Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan 'đỡ vào mắt'

"Cô Chi" xem ra luôn có cách trả đũa cao tay, mà không ai kịp ngờ tới.

Thời gian gần đây, Chi Pu lại nổi rần rần khi làm đội trưởng show nhảy đình đám. 

Theo đó, cư dân mạng đang tranh cãi quyết liệt về sự góp mặt của Chi Pu tại gameshow này. Họ bày tỏ sự thất vọng và cho rằng giọng ca Anh Ơi Ở Lại chưa đủ khả năng để nhận trọng trách này. 

Ngoài ra, một số netizen còn thẳng thắn cho biết chương trình không tôn trọng khán giả và đang câu "view" bất chấp. Họ cũng có ý tẩy chay chương trình nếu không thay đổi đội trưởng.

Ngay lập tức, khi chương trình lên sóng tập đầu, Chi Pu đã có động thái đáp trả "khó đỡ". Cô cho in luôn 4 nghìn bình luận của antifan trên khắp các trang mạng xã hội để làm động lực. 

Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan đỡ vào mắt-1

Cụ thể, Chi Pu cho biết: "Trước khi vô chương trình, em cũng thấy có tới 4 nghìn cái comment (bình luận) hoài nghi về khả năng của em. Nên em có luôn một bí kíp cho chương trình. Đó là em in luôn 4 nghìn comment đó ra đây. Em coi nó là nguồn động lực để luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng, phải cố gắng".

Trong quyển bí kíp này, có một số bình luận được host Trấn Thành đọc: "Không có ghét Chi Pu nhưng Chi Pu hợp Street Dance từ bao giờ vậy?"; "Tới màn battle với nhau chắc cô Chi nhảy cover Kpop"....

Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan đỡ vào mắt-2

Đây không phải lần đầu Chi Pu “đá xiên đá dọc” người khác. Trước đó, khi lấn sân sang con đường cầm mic vào năm 2017, người đẹp Hà thành cũng gặp phải "làn sóng" chỉ trích. Cô liền tuyên bố chơi lớn đáp trả: "Mỗi tháng Chi Pu sẽ ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc". 

Cộng đồng mạng khi ấy cứ nghĩ Chi Pu "nổ". Ai ngờ Chi Pu nói được, làm được thật. Cuộc tổng tấn công Vpop của Chi Pu trong 3 tháng cuối năm 2017 khiến làng nhạc nhớ mãi.

Chi Pu hứa, rồi Chi Pu làm thật, ra liền tù tì 3 MV với 3 chất nhạc khác nhau, đầu tư MV vô cùng kĩ lưỡng và chuyên nghiệp. Chiến lược này phải nói rằng đã đem đến rất nhiều dấu ấn cho cô ca sĩ tay ngang này.

Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan đỡ vào mắt-3

Chưa dừng lại, chắc hẳn ai cũng còn nhớ về mâu thuẫn Chi Pu - Hương Tràm, ồn ào này nổ ra vào thời điểm Chi Pu công khai lấn sân ca hát cùng phát ngôn "Từ bây giờ hãy gọi tôi là ca sĩ".

Thời điểm đó, chính Hương Tràm là người khơi mào cho làn sóng phản đối Chi Pu trên mạng xã hội bằng cách viết status chỉ trích nàng hotgirl.  

Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan đỡ vào mắt-4

Lập tức, trong phần trình diễn của Chi Pu xuất hiện màn "đỉnh cao trả thù" với Hương Tràm, Tóc Tiên. Cụ thể, trong phần lời và giây phút xuất hiện của Chi Pu, nữ ca sĩ đã đem status của Hương Tràm, Tóc Tiên lên màn hình máy chiếu.

Câu nói của Hương Tràm: “Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp, rất đáng yêu cho đến một ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ...”. Câu nói của Tóc Tiên: “Có người bỏ cả thanh xuân thế cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ‘ca sĩ”.

Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan đỡ vào mắt-5

Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan đỡ vào mắt-6

Ngay sau khi màn cà khịa cực gắt của Chi Pu được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của Hương Tràm, Tóc Tiên khi cho rằng Chi Pu hát live vẫn yếu mặc dù nhạc rất hay. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời động viên đến Chi Pu vì đã có nhiều tiến bộ trong giọng hát, và cũng có những dân mạng tỏ ra khá hứng thú đối với màn cà khịa cực cao của cô nàng này.

Chưa dừng ở đó, trong MV ca nhạc được ra mắt ở thời điểm đó của Chi Pu cũng xuất hiện hình ảnh gà ngồi trên đầu heo. Điều này khiến khán giả nghi ngờ phải chăng Chi Pu lại có màn "đá đểu" Hương Tràm sâu cay? 

Chi Pu và những cú xử đẹp khiến antifan đỡ vào mắt-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cu-xu-antifan-cua-chi-pu-cao-tay-kho-do-n-304071.html

Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất