Chị Thu Sao tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới, diện váy cô dâu đứng tiếp khách

Lần "chơi lớn" này của chị Thu Sao và chồng trẻ tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận.

Hôm qua (20/9), tròn 2 năm ngày anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) và chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) đến từ Cao Bằng về chung một nhà. Như loạt ảnh "nhá hàng" về thiệp cưới trước đó, trong ngày kỉ niệm 1 năm chỉ có một lần, hiện tượng mạng họ Lê chơi lớn mặc váy cô dâu, trang điểm lộng lẫy đứng đón khách.

Bàn tiệc đãi bạn bè, người thân cũng khá hoành tráng. Cặp đôi còn cẩn thận thuê cả bàn ghế, phông bạt về trang trí để ngày vui thêm trọn vẹn.

Chị Thu Sao tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới, diện váy cô dâu đứng tiếp khách-1Chị Thu Sao tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới, diện váy cô dâu đứng tiếp khách-2

Để chuẩn bị cho ngày này, chị Sao đã dậy từ rất sớm. Chị tâm sự: "Cả đêm nay mình sẽ không ngủ ngon mơ đẹp rồi vì mình thức để chờ 5 giờ xe khách lên mình đón một vị khách đặc biệt".

Tiếp đó, người phụ nữ này livestream khoe không gian bữa tiệc với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè. Đặc biệt, vào ngày này chị con nhận được phong bì của con gái út kèm lời nhắn: "Chúc mẹ và chú sống hạnh phúc bên nhau đến 1.000 tuổi".

Chị Thu Sao tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới, diện váy cô dâu đứng tiếp khách-3

Ở phần bình luận, rất nhiều người chúc phúc cho cặp đôi. Nhưng cũng có người chỉ trích chị Sao làm lố, lớn tuổi rồi không biết an phận, lúc nào cũng chỉ tạo chiêu trò để "câu like".

Tuy nhiên, không thể phủ nhận cặp đôi đũa lệch rất biết hâm nóng tên tuổi bản thân bởi cứ lâu lâu lại nghĩ ra trò mới thu hút sự chú ý của dư luận.

Chị Thu Sao tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới, diện váy cô dâu đứng tiếp khách-4

Trước đó, chị Thu Sao đã viết dòng từng tâm sự khá dài về chuyện bản thân bị chửi rủa suốt 2 năm qua. Mở đầu chia sẻ, vợ anh Hoa Cương gửi lời cảm ơn: "Mọi người ơi cuộc sống không giống như cuộc đời đâu nên dạo này vợ chồng mình quyết định làm 2 gian nhà gỗ nho nhỏ để thỉnh thoảng mệt mỏi có không gian đẹp nghỉ ngơi, thư giãn sau, không bị người khác làm phiền.

Mình thật sự nợ những người bạn tốt luôn đồng hành cùng vợ chồng mình. Có những bạn theo dõi vợ chồng mình hơn 2 năm rồi. Họ luôn ủng hộ, động viên để mình vượt qua bão tố, phong ba".

Chị Thu Sao tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm ngày cưới, diện váy cô dâu đứng tiếp khách-5

Chị Thu Sao tiếp lời về những biến cố từng phải trải qua: "Mình sẽ tâm sự một chút về cuộc đời, tại sao mình lại có thể đứng vững dù gặp vô vàn biến cố, khó khăn chồng chất khó khăn.

Nói về khổ có lẽ không có một người phụ nữ nào khổ như mình đâu. Chỉ cần các bạn nghĩ tới vào ngày cưới, đúng giờ phút thiêng liêng, mình hứng chịu rất nhiều gạch đá của dư luận. Và nó diễn ra như vậy trong suốt hơn 2 năm qua. Mình liên tục bị chửi rủa từ người xa lạ.

Thử hỏi, nếu bản thân chưa từng trải qua khổ đau, vất vả, liệu mình có chịu nổi những lời mỉa mai, cay độc từ miệng lưỡi thế gian hay không? Nhưng bạn yên tâm, nếu con người luôn hướng thiện, làm điều tốt chắc chắn ông trời không lấy hết của ai bao giờ. 

Nhiều bạn gọi điện hoặc nhắn tin nói rằng vợ chồng mình duyên nợ từ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này cùng nhau trả khi nào hết thì... Nên có ai nói gì mình không có trách nhiệm phải làm hài lòng họ bởi họ không hiểu mình. Chỉ cần vợ chồng sống bên nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ phải không các bạn tốt?".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-63-tuoi-gay-tranh-cai-khi-to-chuc-tiec-rinh-rang-ki-niem-2-nam-ngay-cuoi-n-236203.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất