Chi tiền tỷ thẩm mỹ, nhan sắc Thúy Vi gây thất vọng khi đứng cạnh hội bạn thân

So với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, ngoại hình hiện tại của hot girl Cà Mau đã có sự thay đổi rõ rệt.

Thúy Vi bắt đầu nổi tiếng trong giới trẻ kể từ khi vướng scandal "người thứ ba" chen giữa cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu. Bên cạnh đó, người ta cũng biết đến cô với loạt tai tiếng như phát ngôn sốc, bị tố dùng hàng fake, đánh người già, phẫu thuật thẩm mỹ,...

Không giống nhiều mỹ nhân Việt thường giấu nhẹm chuyện dao kéo, Thúy Vi lại rất thoải mái trong việc công khai. Chính cô đã từng nhận mình là "nữ hoàng phòng mổ".

Chi tiền tỷ thẩm mỹ, nhan sắc Thúy Vi gây thất vọng khi đứng cạnh hội bạn thân-1

Ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của hot girl Cà Mau là làm mũi vào năm 17 tuổi. Sau đó cô tiếp tục thực hiện loạt ca dao kéo khác như bấm mí, làm răng sứ, động cằm, nâng ngực, hút mỡ... Tổng số tiền cho các ca đại tu cũng lên tới cả tỷ đồng.

 

Thời gian trôi qua, những tai tiếng năm nào của hot girl Cà Mau giờ chỉ còn là quá khứ. Thay vào đó là một Thúy Vi trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động.

Chi tiền tỷ thẩm mỹ, nhan sắc Thúy Vi gây thất vọng khi đứng cạnh hội bạn thân-2

Ở tuổi 22, Thúy Vi không chỉ có chung cư riêng ở Sài Gòn lại xây nhà cho bố dưới quê cùng sở hữu nhiều tài sản giá trị khác như ô tô, hàng hiệu,... Bên cạnh đó là những chuyến du lịch sang chảnh.

Dù con đường nổi tiếng "thu nạp" một lượng antifan lớn nhưng không thể phủ nhận những thành quả Thúy Vi làm được là ước mơ của rất nhiều người.

Chi tiền tỷ thẩm mỹ, nhan sắc Thúy Vi gây thất vọng khi đứng cạnh hội bạn thân-3
Hình ảnh của Thúy Vi khi chụp ảnh cùng hội bạn thân.

Từng khiến bao người trầm trồ khi sở hữu thân hình gợi cảm, gương mặt nổi bật sau loạt ca dao kéo nhưng mới đây tình cũ Phan Thành lại gây thất vọng khi lộ rõ sự "thụt lùi" về nhan sắc cũng như phong cách thời trang.

Ở bức ảnh mới này, nếu hội bạn thân ai cũng thần thái sang chảnh, gương mặt v-line xinh đẹp, Thúy Vi lại có bị nhận xét nhạt nhòa, không nêu bật được cá tính của bản thân.

Chi tiền tỷ thẩm mỹ, nhan sắc Thúy Vi gây thất vọng khi đứng cạnh hội bạn thân-4
Chi tiền tỷ thẩm mỹ, nhan sắc Thúy Vi gây thất vọng khi đứng cạnh hội bạn thân-5
Gương mặt của Thúy Vi bị nhận xét nhạt nhòa sau nhiều lần thẩm mỹ. 

Quay lại loạt ảnh ở thời đỉnh cao nhan sắc, Thúy Vi khi ấy có đôi chút hở bạo, phong cách thời trang bị nhận xét già trước tuổi nhưng ở cô vẫn toát lên vẻ sắc sảo riêng.

Gần đây, 9X còn bị soi "copy" phong cách của Jennie nhưng lại chưa đạt đến tầm. Làn da của cô gái gốc Cà Mau cũng lộ rõ nhiều khuyết điểm như thiếu sức sống, không mịn màng dù đã trải qua các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Chi tiền tỷ thẩm mỹ, nhan sắc Thúy Vi gây thất vọng khi đứng cạnh hội bạn thân-6
Thúy Vi ở thời kì nhan sắc đỉnh cao.

Hy vọng trong tương lai gần, cô nàng sẽ tìm ra được gu thời trang phù hợp hơn cho bản thân.

T.H
Theo Vietnamnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-gay-that-vong-cua-thuy-vi-sau-nhieu-lan-phau-thuat-tham-my-n-237177.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất