Chi tiết bất thường trong tin nhắn phủ nhận 'bắt gian tại trận' của Bảo Anh với Phạm Quỳnh Anh

Bảo Anh tung tin nhắn minh oan trước tin đồn phá nát tổ ấm hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện điểm lạ xung quanh đoạn chat được chia sẻ.

Ngày 5/12, Bảo Anh chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn cô là kẻ thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân 6 năm của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Minh chứng cho những điều mình đưa ra, tình cũ của Hồ Quang Hiếu công khai đoạn tin nhắn qua lại giữa cô và ca sĩ họ Phạm.

Chi tiết bất thường trong tin nhắn phủ nhận bắt gian tại trận của Bảo Anh với Phạm Quỳnh Anh-1

Trong đoạn tin nhắn, Bảo Anh trực tiếp trò chuyện cùng Phạm Quỳnh Anh về những tin đồn đang bủa vây. Chia sẻ loạt bình luận chỉ đích danh mình bị Phạm Quỳnh Anh bắt gian tại trận, tình cũ của Hồ Quang Hiếu than thở với đàn chị: "Thật sự trên đời này chuyện gì cũng có thể bịa được. Đáng sợ quá chị ơi".

Tiếp nhận thông tin từ đàn em, Phạm Quỳnh Anh chỉ trả lời: "Ở đâu ra thế em. Đểu thế".

Dòng trạng thái chứng minh mình vô can trong cuộc hôn nhân dang dở của Bảo Anh đã phủ sóng truyền thông khi đăng tải. Trái ngược với ồn ào bên ngoài, "đương sự" của vụ việc là Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh lại im lặng không xác nhận dù được tag thẳng tên.

Chi tiết bất thường trong tin nhắn phủ nhận bắt gian tại trận của Bảo Anh với Phạm Quỳnh Anh-2

Phản ứng khác lạ của nữ ca sĩ họ Phạm và đạo diễn Thần tượng đã đẩy sự việc đi xa hơn khi tin nhắn bị mang ra mổ xẻ. Dù Bảo Anh đang than thở những tin đồn không hay ảnh hưởng tới nhân phẩm của một cô gái nhưng Phạm Quỳnh Anh lại trả lời hờ hững, dửng dưng không mấy mặn mà với đàn em.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng câu trả lời cụt ngủn không có đầu cuối của Phạm Quỳnh Anh với đàn em là khác thường vì xưa nay cách đối đáp của cô luôn đầy đủ chủ ngữ vị ngữ.

Bên cạnh câu trả lời được cho là lạnh lùng, không nói thêm điều gì để bảo vệ Bảo Anh từ Phạm Quỳnh Anh, các "thánh soi" cũng phát hiện ra điểm lạ đáng nghi xung quanh tin nhắn được công khai. Theo đó, avatar Facebook của Phạm Quỳnh Anh trong đoạn chat Bảo Anh tiết lộ được bà mẹ 2 con sử dụng từ tháng 8/2018. Trong khi đó, đến tận tháng 10, tin ly hôn giữa ca sĩ họ Phạm và ông bầu Quang Huy mới được xác nhận.

Chi tiết bất thường trong tin nhắn phủ nhận bắt gian tại trận của Bảo Anh với Phạm Quỳnh Anh-3
Tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh được Bảo Anh công khai minh oan cho bản thân.

Chi tiết bất thường trong tin nhắn phủ nhận bắt gian tại trận của Bảo Anh với Phạm Quỳnh Anh-4
Avatar Phạm Quỳnh Anh dùng trong tin nhắn Bảo Anh công khai được cô dùng từ tháng 8/2018, trong khi 2 tháng sau Huy - Anh mới xác nhận ly hôn.

Từ chi tiết này, khó có thể xác định được thời gian Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh trao đổi có phù hợp với thời điểm xảy ra ồn ào. Cư dân mạng cho rằng ca sĩ họ Phạm và đàn em đã trao đổi từ khác lâu trước đó vì hiện tại cả hai đã không còn là bạn bè trên Facebook.

Tuy nhiên số khác lại nhận định, có thể Phạm Quỳnh Anh đã sử dụng lại ảnh đại diện cũ nên thời gian đăng tải ảnh không thay đổi. Còn về việc không để lại phản hồi cho đàn em dù được chỉ mặt điểm tên, nhiều người cho rằng có thể Anh - Huy đang kiên định với quan điểm "im lặng vì con".

Hiện tại, những tranh cãi trên mạng xã hội về tính chân thực của tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh được Bảo Anh công khai vẫn chưa có hồi dứt.

Chi tiết bất thường trong tin nhắn phủ nhận bắt gian tại trận của Bảo Anh với Phạm Quỳnh Anh-5

Ngày 22/10, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận đệ đơn ly hôn, khép lại cuộc hôn nhân 6 năm dù đã có hai con gái chung.

Quỳnh Anh - Quang Huy đổ vỡ hôn nhân, Bảo Anh bỗng nhiên bị vạ lây. Theo đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ là kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ tổ ấm hạnh phúc của đạo diễn Thần tượng và ca sĩ họ Phạm.

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng lo ngại hình ảnh và nhân phẩm bị ảnh hưởng, Bảo Anh đã nhờ luật sư can thiệp. Tuy nhiên, tình cũ của Hồ Quang Hiếu vẫn bị thị phi đeo bám.

Quá mệt mỏi vì những lời miệt thị, ngày 5/12, Bảo Anh đã viết tâm thư trên trang cá nhân và "tag" đích danh Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy để lấy lại trong sạch cho mình. Tuy nhiên đã hơn 1 ngày, Quang Huy - Quỳnh Anh đều "ngó lơ", không để lại thậm chí là một nút like cho đàn em.

Chi tiết bất thường trong tin nhắn phủ nhận bắt gian tại trận của Bảo Anh với Phạm Quỳnh Anh-6
Bảo Anh từng thân thiết với gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-anh-lo-diem-bat-thuong-trong-tin-nhan-voi-pham-quynh-anh-n-170987.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy Bảo Anh

Tin tức mới nhất