Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ 'combo' thị phi, mất tiền

Chỉ có ngày cuối tuần thôi mà xảy ra đủ việc với 3 con giáp này, chạy cũng không thoát được đen đủi.

Tuổi Tuất

Tuất có vài lời nói không hay khiến cho người thân của bạn khó chịu, bực bội. Tình cảm gia đình rạn nứt làm bạn đau đầu. Dường như có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ gia đình của bạn làm bạn và người bạn đời lục đục tình cảm. Nếu cứ tiếp tục căng thẳng thì cuộc hôn nhân này có nguy cơ tan vỡ.

Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ combo thị phi, mất tiền-1

Tình hình tài chính bất ổn. Có người vay tiền mà không hẹn ngày trả đến lúc bạn đòi thì lại chối bay chối biến. Buồn nhất đó lại là người bạn thân của bạn khiến bạn cảm thấy không còn niềm tin vào tình bạn, thất vọng tràn trề. Dù sao đó cũng là một mối quan hệ thân thiết mà phải không?

Tuổi Tý

Cuối tuần, tuổi Tý đen đủi khi bị mất tiền. Có lẽ vì không cảnh giác nên bị người khác móc túi. Ra ngoài lại bị va chạm xe cộ bạn nên thấy thực sự là một ngày vô cùng đen đủi. Cuối tuần nhận tin không vui về chuyện tình cảm. Dường như người bạn thích đã có người yêu làm bạn mất hết niềm tin, hi vọng vào mối quan hệ này.

Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ combo thị phi, mất tiền-2

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu không lành mạnh, có vẻ như thức khuya, ăn kiêng quá nhiều làm cho dạ dày của bạn bị đau. Bạn cần phải nghiêm túc xem lại giờ giấc sinh hoạt của bản thân nhé. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân cãi vã triền miên với người ấy khiến tâm trạng bạn vô cùng bất ổn. Tiền bạc hao hụt trong khi bạn đang cần một khoản tiền lớn để lo bệnh tật cho người thân của mình khiến bạn phải chạy vạy khắp nơi. Vay mượn không phải là chuyện dễ dàng gì nên bạn thực sự cảm thấy bế tắc. 

Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, những con giáp này lĩnh đủ combo thị phi, mất tiền-3

Cuối tuần bạn muốn đi chơi đâu đó thư thái một chút nhưng bị người khác cản trở, cảm thấy không còn tâm trạng vui vẻ gì nữa. Tình hình này đúng là không thể nào vui được nên làm việc gì cũng hỏng, công việc cũng sai sót liên tục làm cấp trên khiến trách. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-3-con-giap-linh-du-xui-xeo-n-226909.html

tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất