Chí Trung 5 lần 7 lượt nổi đóa bảo vệ mối tình với Á hậu kém 17 tuổi

Thay vì im lặng, Chí Trung sẵn sàng đáp trả tay đôi khi mối tình với Ý Lan bị công kích.

Đầu năm 2020, thông tin Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau gần 40 năm gắn bó được xác nhận, khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. 

Sau ly hôn, Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái - Á hậu Doanh nhân Ý Lan, kém 17 tuổi.

Vì quá ngưỡng mộ mối tình Chí Trung - Ngọc Huyền nên nhiều người khó chấp nhận chuyện nam nghệ sĩ bén duyên người mới. Thậm chí đã 1 năm trôi qua, chuyện tình cảm của Chí Trung - Ý Lan vẫn vấp phải những lời công kích.

Là người trong cuộc, nam nghệ sĩ luôn có động thái "phản đòn" trước những lời lẽ không hay, bảo vệ mối tình với Á hậu Doanh nhân.

Chí Trung 5 lần 7 lượt nổi đóa bảo vệ mối tình với Á hậu kém 17 tuổi-1

Bị móc mỉa "bỏ vợ già theo gái trẻ"

Mới đây, đời tư của Chí Trung bị công kích. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng quảng cáo của nam NSƯT, dù không nhắc gì tới chuyện gia đình nhưng một cư dân mạng lại vào móc mỉa.

Cụ thể, Facebooker này mắng Chí Trung là "thằng đàn ông rẻ tiền, không có tâm" vì... bỏ vợ già lấy vợ trẻ.

Chí Trung 5 lần 7 lượt nổi đóa bảo vệ mối tình với Á hậu kém 17 tuổi-2

"Bỏ vợ già để thảnh thơi lấy vợ trẻ chung sống hạnh phúc, đừng cho thế thì thằng đàn ông không có tâm nào chẳng làm được. Bỏ qua những gì không tốt để vì hạnh phúc gia đình con cái, cùng nhau đi hết cuộc đời, đấy mới là đáng ca ngợi.

Hy sinh đời bố củng cố đời con, thế mới đáng mặt đàn ông. Còn nghệ sĩ Chí Trung này có gì đáng ca ngợi? Bản mặt hắn chỉ biết lo cho bản thân, chạy theo gái trẻ, ăn chơi, phè phỡn, mặc các con buồn. Quảng cáo gì, với tư tưởng đánh mất gia đình thì là thằng đàn ông rẻ tiền thôi, Chí Trung à", dân mạng móc mỉa.

Trước ý kiến tiêu cực, Chí Trung gay gắt: "Hoàn toàn thông cảm với những thở than của một người có cái bản mặt như thế này. Thương thay cho một bộ não thiển cận, bảo thủ và cố chấp!".

Dân mạng réo tên vợ cũ lúc sánh đôi tình mới

Tháng 3/2020, Chí Trung đăng ảnh trong mùa dịch cùng bạn gái. Cả hai đeo khẩu trang và dành cho nhau cái ôm thắm thiết. Trò chuyện với mọi người, nam nghệ sĩ giới thiệu: "Đây là cô Ý Lan, người yêu chú".

Bên cạnh lời chúc mừng, bức ảnh "Táo Giao Thông" sánh đôi bạn gái cũng vấp phải không ít lời trách móc. Nhiều dân mạng bỗng nhắc đến nghệ sĩ Ngọc Huyền dưới bức ảnh và tỏ ra tiếc nuối.

Chí Trung 5 lần 7 lượt nổi đóa bảo vệ mối tình với Á hậu kém 17 tuổi-3

Chí Trung phản hồi một số bình luận: "Đấy là việc của em vì em có phải là anh chị đâu. Mỗi người đều có phúc có phận và em hãy sống theo duyên nợ của mình nhé"; "Thôi, tôi xin đừng nhắc đến hoài niệm khi tương lai bạn có thể ảm đạm đấy"...

Bị mỉa mai "thích làm màu" với tình trẻ

Tháng 5/2020, Chí Trung từng chịu công kích từ dân mạng xoay quanh đời tư tình ái. Ồn ào xuất phát từ bài viết chia sẻ tâm trạng phấn chấn trong ngày đầu tháng âm lịch của nam nghệ sĩ. Chí Trung cũng không quên "tag" tên bạn gái trong bài đăng của mình.

Chí Trung 5 lần 7 lượt nổi đóa bảo vệ mối tình với Á hậu kém 17 tuổi-4

Khen Chí Trung phong độ dù U60, một số anti-fan lại tham gia móc mỉa. Họ cho rằng danh hài cố "cưa sừng làm nghé" để thể hiện với bạn gái trẻ tuổi.

"Già rồi thể hiện với gái trẻ làm gì?", một người giễu cợt. Chí Trung tỏ ra khó chịu và không ngại đáp trả: "Thế để tôi thể hiện với mẫu thân bạn nhé"

Bị chỉ trích vì làm thơ tặng tình mới

Tháng 10/2020, Chí Trung đăng ảnh chụp cùng bạn gái. Trong ảnh, nam nghệ sĩ đánh đàn còn doanh nhân Ý Lan cười rạng rỡ. Chí Trung còn mượn bài thơ sưu tầm được để "tỏ tình" với nửa kia.

Giữa những lời khen tình yêu lãng mạn, có những người dùng lời lẽ không hay để chỉ trích danh hài về hôn nhân cũ.

Chí Trung sau đó phản hồi: "Một vài bạn chưa hiểu hoàn cảnh thực của tôi nên buông những câu vô tình. Tôi xin nhắc lại: Vợ chồng tôi ly hôn như hàng triệu đôi khác do không còn duyên. Gần 2 năm sau tôi mới có bạn gái mới. Tôi không có quyền tìm hạnh phúc mới, không có quyền được sống như các bạn trong phần đời ngắn ngủi còn lại hay sao mà các bạn cứ trách móc, rỉa rói bằng những lời nói thiếu thiện chí?".

Chí Trung 5 lần 7 lượt nổi đóa bảo vệ mối tình với Á hậu kém 17 tuổi-5

"Tôi hiểu rằng phần lớn những bình luận của các bạn đều chia sẻ hạnh phúc nhỏ nhoi của chúng tôi, chỉ một vài người đầu óc nông cạn, thủ cựu... Tôi cũng chỉ là một con người bình thường, biết yêu - ghét - giận - hờn và cả phản ứng để tự vệ. Hết..., xin các bạn cảm thông", Chí Trung nói thêm.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-trung-5-lan-7-luot-bao-ve-moi-tinh-voi-a-hau-kem-17-tuoi-n-261283.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất