Chí Trung kết thúc hôn nhân 30 năm và những mối tình 'tượng đài' trong showbiz Việt bỗng chốc tan biến

Gần 4 thập kỷ sánh bước bên nhau, NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền chọn cách chia tay trong thầm lặng. Ký ức đẹp đẽ về chàng nghệ sĩ nghèo yêu cô tiểu thư nhà giàu giờ chỉ là hoài niệm.

Năm 1986, Chí Trung và Ngọc Huyền kết hôn trong sự phản đối của gia đình đằng gái. Cô thiên kim tiểu thư xuất thân danh giá chấp nhận làm vợ anh nghệ sĩ nghèo.

Đi qua những ngày tháng khó khăn, họ có với nhau 2 mặt con "đủ nếp đủ tẻ" và nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và công chúng. Không ít lần, Chí Trung và Ngọc Huyền dành lời có cánh khi nói về đối phương.

Chí Trung kết thúc hôn nhân 30 năm và những mối tình tượng đài trong showbiz Việt bỗng chốc tan biến-1
Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền những ngày còn mặn nồng.

Với cô tiểu thư đất Hà thành, chồng là một người gia trưởng nhưng hết lòng vì gia đình và vợ con. Anh trăng hoa, lẳng lơ bên ngoài nhưng về nhà vợ vẫn là số 1. Theo Ngọc Huyền, như thế là đủ đối với một phụ nữ.

Sự hi sinh và nhún nhường của vợ khiến Chí Trung phải động lòng. Chính danh hài cũng thừa nhận, cuộc hôn nhân kéo dài hơn 30 năm qua là nhờ ở "độ rộng lượng có thừa" và tính bao dung nhẫn nhục của Ngọc Huyền. 

"Lắm lúc đi diễn xa nhà, là một người đàn ông khá đa tình, tôi cũng xao xuyến trước cái đẹp, cũng phải lòng một ai đó ngoài vợ mình. Nhưng rồi, cái quan trọng là phải biết điểm dừng. Rong chơi mãi, tôi lại thấy chẳng ai hơn người vợ hiền, không xinh đẹp bằng nhiều người nhưng lại rất duyên dáng và độ rộng lượng có thừa", Chí Trung từng chia sẻ về vợ.

Yêu nhau 7 năm và trải qua hơn 3 thập kỷ của hôn nhân, nghệ sĩ Chí Trung và bà xã lại chọn cách chia tay trong thầm lặng. Ký ức đẹp đẽ về chàng nghệ sĩ nghèo yêu cô tiểu thư nhà giàu giờ chỉ là hoài niệm của khán giả. 

Nam danh hài đất Bắc hiện tại đã tìm được chốn bình yên mới, đó là Á hậu Doanh nhân xinh đẹp tên Ý Lan. Chính cô cũng là người thông báo chuyện ly hôn của nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền. 

Chí Trung kết thúc hôn nhân 30 năm và những mối tình tượng đài trong showbiz Việt bỗng chốc tan biến-2
Hiện tại, danh hài đất Bắc đang yêu bạn gái doanh nhân xinh đẹp.

Giới nghệ sĩ vốn lãng mạn và đa tình, nhưng người hâm mộ luôn tin rằng yêu của "Táo giao thông" và vợ sẽ là vĩnh cửu. Trước Chí Trung, nhiều cặp đôi trong showbiz Việt cũng được ngưỡng mộ vì tình yêu tưởng vững như tượng đài. Vậy mà gần cuối con đường, họ lại chọn cách chia tay.

Quang Minh - Hồng Đào

Chí Trung kết thúc hôn nhân 30 năm và những mối tình tượng đài trong showbiz Việt bỗng chốc tan biến-3

Cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất showbiz Việt năm 2019 phải kể đến cặp đôi nghệ sĩ đình đám này. Suốt 2 thập kỷ qua, họ được xem là biểu tượng của hạnh phúc với tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân viên mãn. Chuyện tình lứa đôi bắt đầu từ những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường, nhưng khi đã đi qua gần một đời người, họ lại phân ly. 

Gần 1/4 thế kỷ tạo dựng nên thương hiệu Quang Minh – Hồng Đào lẫy lừng khắp các sân khấu hài kịch, từ trong nước đến hải ngoại, và mật ngọt tình yêu là hai cô con gái xinh xắn, thật đáng tiếc khi cặp nghệ sĩ vẫn không thể đi cùng nhau đến cuối con đường hạnh phúc.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Đầu năm 2019, thông tin cặp đôi này chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 8 năm - một hành trình rất dài, họ cùng nhau vượt qua bao biến cố. Tưởng chừng đã là của nhau, nhưng kết thúc họ lại chọn cho mình hai hướng đi khác biệt. 

Chí Trung kết thúc hôn nhân 30 năm và những mối tình tượng đài trong showbiz Việt bỗng chốc tan biến-4

Năm 2010, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai yêu đương. Thời điểm ấy, họ là hai ngôi sao trẻ của làng nhạc Việt nên dĩ nhiên chuyện tình cảm luôn nhận được sự quan tâm. Chuyện tình vừa mới công khai thì sóng gió ập đến. Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. 

Scandal đời tư khiến hình ảnh "chàng Bắp" ảnh hưởng nghiêm trọng. Không thể phủ nhận nhờ tình yêu đẹp với Khổng Tú Quỳnh mà scandal tình ái của Ngô Kiến Huy phần nào được khỏa lấp. Anh cũng dần lấy lại danh tiếng, mạnh dạn thử sức ở nhiều lĩnh vực và đạt được thành công nhất định... Nhưng thật tiếc họ lại không đi cùng nhau sau những ngày giông tố.

Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Trước khi quyết định về chung một nhà, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có 10 năm gắn bó. Khoảng thời gian cô gia nhập nhóm nhạc H.A.T cũng là lúc cô gặp gỡ và phải lòng ông bầu quyền lực nhất showbiz Việt lúc bấy giờ.

Chí Trung kết thúc hôn nhân 30 năm và những mối tình tượng đài trong showbiz Việt bỗng chốc tan biến-5

Một thập kỷ yêu đương, cả hai chứng minh tình yêu chân thành và sự thấu hiểu dành cho nhau. Năm 2012, hạnh phúc lên ngôi bằng một đám cưới viên mãn, sau đó họ lần lượt chào đón 2 tiểu công chúa ra đời. 

Những tưởng không gì có thể phá vỡ tổ ấm ấy, đến tháng 10/2018 cả hai lần lượt lên tiếng thừa nhận chuyện đổ vỡ. Họ hủy kết bạn trên Facebook và dường như không còn nhắc đến nhau. Mối tình thời thanh xuân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết thúc trong tiếc nuối. Thậm chí, có tin đồn hôn nhân đổ vỡ xuất phát từ người thứ 3.

Nữ ca sĩ họ Phạm từng nghẹn ngào: "Mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm gì nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-trung-chia-tay-vo-sau-30-nam-chung-song-va-nhung-cuoc-hon-nhan-tuong-vung-nhu-tuong-dai-bong-choc-tan-bien-trong-showbiz-viet-n-208089.html

Chí Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao