Chí Trung - Ngọc Huyền từng có 2 năm ly thân kín tiếng trước khi chính thức ly hôn

Trước khi chính thức ly hôn, gia đình Chí Trung đã "cơm không lành canh không ngọt" từ 2016. Thời điểm đó, cặp đôi quyết định ly thân.

Cuộc hôn nhân 33 năm của Ngọc Huyền và Chí Trung từng nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Bởi họ đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu sóng gió, cấm cản của gia đình để quyết tâm xây dựng hạnh phúc.

Trước khi chính thức ly hôn, gia đình Chí Trung đã "cơm không lành canh không ngọt" từ 2016. Thời điểm đó, cặp đôi quyết định ly thân để nhìn nhận lại mình. Thế nhưng quyết định cuối cùng sau hành trình đó của Chí Trung và Ngọc Huyền lại là dừng lại.

Đến năm 2018, Chí Trung và Ngọc Huyền chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, Chí Trung đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái Á hậu, còn vợ cũ của anh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Ngọc Huyền cũng chọn cách chia sẻ văn minh sau hôn nhân khiến nhiều người nể phục.

Chí Trung - Ngọc Huyền từng có 2 năm ly thân kín tiếng trước khi chính thức ly hôn-1Chí Trung - Ngọc Huyền từng có 2 năm ly thân kín tiếng trước khi chính thức ly hôn-2
Chí Trung và Ngọc Huyền đã ly thân 2 năm trong bí mật trước khi ly hôn

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-trung-ngoc-huyen-tung-co-2-nam-ly-than-kin-tieng-truoc-khi-chinh-thuc-ly-hon-33888.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao