Chị Vân Quang Long nói về 'bữa tiệc thác loạn' cúng 49 ngày em trai

Quá bức xúc với Linh Lan, chị gái Vân Quang Long cho hay chính em dâu chị đã tự tay khui cái xấu đáng lẽ phải im lặng.

Gần 2 tháng kể từ ngày Vân Quang Long qua đời, ồn ào liên quan tới vợ hai nam ca sĩ - Linh Lan - cùng người thân liên tục diễn ra. 

Cách đây vài ngày, chị hai Vân Quang Long - Mimi - lên tiếng tố Linh Lan không minh bạch tiền bạc, "lúc nào cũng chỉ biết đến tiền".

Đáp lại cáo buộc từ Mimi, Linh Lan cũng tố chị hai Vân Quang Long không tốt như lời vẫn nói, chỉ biết lợi dụng em trai, thậm chí còn làm giấy tờ giả để ăn chặn tiền của chồng cô. 

Chị Vân Quang Long nói về bữa tiệc thác loạn cúng 49 ngày em trai-1
"Khẩu chiến" Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long và chị hai của cố ca sĩ.

Đáng chú ý hơn cả, sau bữa tiệc tưởng nhớ 49 ngày cho Vân Quang Long tại Mỹ, Linh Lan lên tiếng chỉ trích Mimi "cúng tiệc như thác loạn, thiếu tôn trọng người đã khuất vì nhảy múa, ca hát vui vẻ". 

Trước lời chỉ trích, chị hai Vân Quang Long lập tức livestream giải thích ngọn ngành. "Xin lỗi mọi người, tôi đã hứa sẽ không lên một clip nào nữa, nhưng tôi mới xem clip em Linh Lan nói về chúng tôi tại Mỹ nên tôi quá bức xúc.

Linh Lan nói sai sự thật nhiều quá. Linh Lan nói anh em tại Mỹ chúng tôi thác loạn trong lễ 49 ngày Vân Quang Long. Tôi xin giải thích, vào 49 ngày, tôi và các anh chị em khác đã làm hoàn chỉnh cho em Long lúc sáng. Chúng tôi đã ra chùa và làm tươm tất tại chùa cho Long rồi.

Sau đó, chúng tôi mới về nhà làm một buổi tiệc nho nhỏ mời các anh em từ xa đến. Bản thân Long cũng muốn một cuộc vui như vậy cho trọn vẹn, để nó ra đi được thanh thản", Mimi phân trần. 

Chị Vân Quang Long nói về bữa tiệc thác loạn cúng 49 ngày em trai-2
Chị hai Vân Quang Long làm tiệc cúng 49 ngày cho cố ca sĩ.

Chị hai Vân Quang Long cho hay, có nhiều bạn bè từ xa tới làm lễ cho cố ca sĩ nên chị muốn tổ chức tiệc cảm ơn, nhưng giờ đây lại bị mọi người chửi rủa và gán đủ thứ tội.

"Chúng tôi bị oan ức thực sự, chúng tôi chỉ muốn làm tiệc mời bạn bè để tỏ lòng hiếu khách mà cũng không được", Mimi giãi bày. 

Sau lời kêu oan, Mimi cũng bóc trần góc khuất về người vợ thứ hai của Vân Quang Long. Chị hai cố ca sĩ cho biết Linh Lan từng ép Vân Quang Long phải đưa vợ con sang Mỹ, nếu không Linh Lan sẽ sang Úc lấy chồng khác.

"Linh Lan bịa đặt về cả Vân Quang Long lẫn tôi thì tôi cũng nói thẳng hết mọi chuyện ra. Chính Linh Lan lúc trước khóc lóc, ép Vân Quang Long phải lo cho Linh Lan sang Mỹ cùng, nếu không cô ấy sẽ bỏ sang Úc để lấy chồng bên đó chứ không muốn ở Việt Nam nữa.

Sau đó, Linh Lan lại dọa sẽ bỏ sang Canada sống. Linh Lan ép Vân Quang Long đủ kiểu để nó phải lo cho Linh Lan sang Mỹ.

Đáng lẽ ra chúng tôi đã lo xong xuôi giấy tờ sang Mỹ cho Linh Lan rồi, chỉ thiếu một chút tiền nữa thôi, vậy mà tự Linh Lan khui hết ra. Linh Lan còn đòi đi sửa ngực ở bệnh viện lớn mất mấy trăm triệu, thằng Long kể lại với tôi hết rằng nó phải gửi tiền về như thế nào", Mimi vạch trần.

Hiện, phía Linh Lan vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về lời tố cáo này.

Chị Vân Quang Long nói về bữa tiệc thác loạn cúng 49 ngày em trai-3
Vợ thứ hai của cố ca sĩ Vân Quang Long.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-van-quang-long-noi-ve-bua-tiec-thac-loan-cung-49-ngay-em-trai-n-254416.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất