Chỉ vì 200k nữ MC đình đám phốt mẹ inh ỏi trên mạng

Theo nữ MC, vị phụ huynh nợ con gái 200 nghìn tiền công chụp ảnh nhưng đến nay vẫn chưa chịu trả.

Trên Facebook, tối qua Mù Tạt có bài đăng gây chú ý. Cô đăng tải hình ảnh mẹ ruột, đồng thời công khai đòi tiền đấng sinh thành.

Theo nữ MC, vị phụ huynh nợ cô 200 nghìn tiền công chụp ảnh nhưng đến nay vẫn chưa chịu trả. Giải thích lý do "bóc phốt", Mù Tạt cho rằng, là mẹ con nhưng tiền nong phải nên rành mạch.

"Không dám khai ra đây là vợ ông Quốc Toản luôn. Vẫn nợ mình 200 nghìn tiền ảnh chưa trả nên bóc phốt. Mẹ con thật nhưng tiền nong cũng nên rõ ràng chứ", cô viết.


MC Mù Tạt "phốt'' mẹ ruột.

Không giống những bài viết bóc phốt khác, màn công khai đòi nợ mẹ của Mù Tạt lại khiến mọi người bật cười. Ai chẳng biết nữ MC đòi tiền chỉ là phụ còn khoe mẹ mình mới là chính.

Trong ảnh, mẹ nữ MC Bữa Trưa Vui Vẻ xõa tóc, khoác áo tắm nhưng khẽ vén nhẹ áo xuống quá vai để lộ vòng một lấp ló. Khoảnh khắc khiến ai cũng phải trầm trồ, hết lời ngợi khen nhan sắc của bà.


Mẹ Mù Tạt trông cực thần thái qua góc máy của con gái. 

Dễ dàng nhận thấy, dù đã có tuổi nhưng mẹ Mù Tạt vẫn rất trẻ đẹp, sexy. Có người thậm chí nhận xét bà còn trẻ hơn cả con gái.

Dưới bài viết Mù Tạt chia sẻ thêm, để có được bức ảnh để đời thế này cho mẹ nữ MC đã phải "lừa mãi" phụ huynh mới chịu.


Mọi người hết lời ngợi khen mẹ Mù Tạt.

Nếu là người yêu mến kênh VTV6, chắc hẳn ai cũng biết đến MC/BTV Mù Tạt (tên thật Nguyễn Huyền Trang).

Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, 9X được xem là một trong những MC trẻ trung nhất của VTV6. Tên tuổi của cô nàng gắn liền với chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ từ những ngày đầu tiên.

Ngoài sự nghiệp cầm mic, Mù Tạt còn lấn sân đóng phim. Nữ MC 9X ghi dấu với nhiều tác phẩm như 5S Plus Online, Sắc Màu Phái Đẹp, Mê Cung... hay mới đây nhất là Mặt Nạ Hạnh Phúc, 11 Tháng 5 Ngày.


MC/BTV kiêm diễn viên Mù Tạt.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-vi-200k-nu-mc-mu-tat-phot-me-inh-oi-tren-mang-n-295580.html

MC Mù Tạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao