Chỉ vì bênh hoa hậu Thùy Tiên, dân mạng lôi Chi Pu ra xóc xiểm

Cùng hát một ca khúc, Chi Pu bị dân mạng chê không thương tiếc. Ngược lại, bản cover của Hoa hậu Thùy Tiên lại là sự hoàn hảo với người nghe.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã ghi danh vào bảng vàng nhan sắc khi lần đầu tiên mang vương miện Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Thế giới về Việt Nam.

Chỉ vì bênh hoa hậu Thùy Tiên, dân mạng lôi Chi Pu ra xóc xiểm-1
Hoa hậu Thùy Tiên

Chiến thắng của Thùy Tiên tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới không chỉ được công chúng trong nước công nhận mà còn thuyết phục khán giả quốc tế. Đây là thành quả của sự nỗ lực cao độ, hành động quyết liệt và táo bạo của người đẹp sinh năm 1998.

Sau khoảnh khắc đăng quang, nhiều người cũng tò mò hơn về nàng hoa hậu tài sắc vẹn toàn này. Một video quay cảnh Thùy Tiên tập hát cũng nhận được sự chú ý hơn.

Theo đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên hát live ca khúc Shh! Chỉ Ta Biết Thôi - bản nhạc phim nằm trong Chị Chị Em Em của Chi Pu.

Dù đoạn clip chỉ cho thấy tân hoa hậu thể hiện một đoạn khá ngắn, tuy nhiên cũng đủ để cho khán giả cảm nhận được giọng hát ngọt ngào của cô nàng. Đặc biệt, Thùy Tiên hát rõ lời, tạo cảm giác thoải mái cho người nghe.

Phía dưới bình luận, netizen liên tục dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của Thùy Tiên. Bên cạnh đó, không ít khán giả "réo tên" Chi Pu và cho rằng phiên bản cover của Thùy Tiên "ăn đứt" bản gốc.

Chỉ vì bênh hoa hậu Thùy Tiên, dân mạng lôi Chi Pu ra xóc xiểm-2

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến khách quan từ một bộ phận netizen. Bản thân Thùy Tiên rất yêu mến Chi Pu khi trước đó, hoa hậu chỉ theo dõi duy nhất hot girl Hà thành này trên Instagram.

Trước đó, Chi Pu cũng nhiều lần bị chê bai vì hát live không tốt. Đặc biệt bản trình diễn hit Anh Ơi Ở Lại gặp sự cố hát phô, "chiếc ô" thành "chiếc ố" đã khiến nữ ca sĩ bị "ném đá" thời gian dài.   

Chỉ vì bênh hoa hậu Thùy Tiên, dân mạng lôi Chi Pu ra xóc xiểm-3
Chi Pu

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Chi Pu

Tin tức mới nhất