Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Chủ tịch Miss Grand 'chết mê' giọng hát Hoa hậu Thùy Tiên

Rất hiếm có hoa hậu nào được ngài chủ tịch Nawat ưu ái, yêu thương như Thùy Tiên.

Tối 4/12, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Chiến thắng của cô giúp Việt Nam lần đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. 

Chủ tịch Miss Grand chết mê giọng hát Hoa hậu Thùy Tiên-1

Sau khoảnh khắc đăng quang, nhiều người tò mò hơn về nàng hoa hậu. Đặc biệt, những đoạn clip khoe giọng hát của Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú vì sự đa tài của cô.

Mới đây, netizen phát hiện ông Nawat Itsaragrisil - Nhà sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International cũng là một người yêu mến giọng hát của mỹ nhân sinh năm 1998.

Cụ thể, trên story của Instagram cá nhân, ông Nawat đăng tải đoạn clip Thùy Tiên vừa đánh đàn vừa hát ca khúc hot trend Hạ Còn Vương Nắng.

Có thể thấy, hành động này phần nào chứng minh Thùy Tiên đích thị là "con cưng" của vị chủ tịch Miss Grand International. Là Miss Grand International - cuộc thi thuộc nhóm “Big 6” của những đấu trường sắc đẹp danh giá nhất thế giới, Thùy Tiên sẽ còn tỏa sáng lâu dài trong tương lai. 

Trước đó, ông Nawat Itsaragris cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự thể hiện ấn tượng của đại diện Việt Nam. "Nếu không chọn Việt Nam, tôi sẽ phải hối hận. Tiên quá xinh đẹp và thông minh, cô ấy xứng đáng với danh hiệu này", ông Nawat khẳng định.

Rất hiếm có hoa hậu nào được chủ tịch này ưu ái, yêu thương như Thùy Tiên. Chính những trạng thái trên trang cá nhân phần nào thể hiện sự tôn trọng ông dành cho Thùy Tiên cũng như cho khán giả Việt.

Được biết, trên cương vị của mình, Thùy Tiên sẽ ở lại Thái Lan 1 năm để đồng hành cùng ban tổ chức. Trong mỗi sự kiện, mỗi dự án đều có sự tháp tùng, ủng hộ của ngài chủ tịch Nawat. 

Chủ tịch Miss Grand chết mê giọng hát Hoa hậu Thùy Tiên-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021