Chỉ vì muốn ủng hộ, Phillip Nguyễn 'lỡ tay' lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa của em gái Tiên Nguyễn

Thiếu đi filler, phần mềm chỉnh sửa ảnh, liệu gương mặt của Tiên Nguyễn còn sang chảnh như ảnh tự đăng?

Ảnh được tag là thứ bất cứ ai cũng "né". Bởi thiếu đi sự đầu tư về góc máy, phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhiều khuyết điểm trên mặt của hội chị em đều sẽ bị phơi bày.

Chỉ vì muốn ủng hộ, Phillip Nguyễn lỡ tay lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa của em gái Tiên Nguyễn-1

Tiên Nguyễn - nàng rich kid vốn nổi tiếng xinh đẹp, thần thái sẽ ra sao nếu cũng rơi vào tình huống này. Và người "bóc phốt" cô không ai khác chính là anh trai.

Chả là mới đây con gái tỷ phú John Nathan Hạnh Nguyễn đã tổ chức garage sale đồ hiệu của mình. Có ý tốt muốn ủng hộ nên Phillip Nguyễn liền quay trộm Tiên Nguyễn rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Chỉ vì muốn ủng hộ, Phillip Nguyễn lỡ tay lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa của em gái Tiên Nguyễn-2

Hình ảnh ghi lại, thời điểm này cô đang bận đóng gói hàng hóa cho khách nên chắc chắn không còn vẻ cool ngầu, sang chảnh thường thấy. Thế nhưng, dù là clip không filter nhưng Tiên Nguyễn không vì thế mà bị "dìm hàng".

Hình ảnh lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Từ đây dân mạng được dịp so sánh ảnh "xuề xòa" và khi lên đồ của nàng tiểu thư con nhà giàu. Không hổ danh tiểu thư con nhà giàu, dù có thế nào Tiên Nguyễn vẫn đẹp bất chấp đấy nhé.

Chỉ vì muốn ủng hộ, Phillip Nguyễn lỡ tay lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa của em gái Tiên Nguyễn-3
Chỉ vì muốn ủng hộ, Phillip Nguyễn lỡ tay lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa của em gái Tiên Nguyễn-4

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả.

Mỗi lần đăng ảnh, 9X luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của cô cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Chỉ vì muốn ủng hộ, Phillip Nguyễn lỡ tay lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa của em gái Tiên Nguyễn-5

Đặc biệt, nàng tiểu thư đình đám cùng với mẹ của mình -  cựu diễn viên Thủy Tiên là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Hiện trang Instagram của em chồng Hà Tăng cũng có tới hơn 217 nghìn người theo dõi, đủ thấy sức hút của cô quả thật không tầm thường.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-de-lo-anh-chua-qua-photoshop-cua-tien-nguyen-n-237243.html

Tiên Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất