Chỉ vì những đứa cháu lém lỉnh, 5 cụ bà này bỗng dưng nổi tiếng cả nước đều biết mặt

Hai năm trở lại đây, giới trẻ Việt đã phải "dạt" sang một bên để nhường chỗ cho các cụ bà đáng yêu này.

Hẳn là chưa ai quên hình ảnh về cụ bà Phạm Thị Danh (89 tuổi) - người khuynh đảo mạng xã hội những ngày qua với màn đối đáp hài hước trong clip được cháu trai Ngọc Phú nịnh ăn.

Cụ thể, cụ Danh khó tính, lười ăn nên mỗi lần đến bữa, Ngọc Phú lại dùng mọi chiêu trò để dụ bà ngoại ăn hết bát cơm. Màn nịnh nọt láu cá của cháu trai, cùng biểu cảm hài hước của bà ngoại khi bị ép ăn, khiến người xem không thể nhịn nổi cười và giành lời khen dễ thương tặng hai bà cháu.
 


Clip chàng trai Ngọc Phú nịnh bà ngoại ăn gây sốt những ngày gần đây.

 

Clip không chỉ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều sao Việt nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyên Vũ... cũng bị phát cuồng vì bà ngoại quá xì-tin.
 


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về clip của bà Danh
 


Đàm Vĩnh Hưng và Nguyên Vũ trực tiếp gửi tin nhắn đến cháu trai bà Danh - Ngọc Phú để hỏi thăm.
 


Chân dung người bà xì-tin
 

Clip cô cháu gái lém lỉnh "rủ" bà nội làm trò "cute"

Hai bà cháu đang được nhắc đến là người Nghệ An. Cô cháu gái lém lỉnh tên Ngọc (sinh năm 1998). Trong clip là cảnh hai bà cháu khoác vai nhau cười tươi, cô cháu gái chỉ bà cách giơ hai ngón tay làm điệu rồi bị bà mắng "mi bày ngơ ngơ" (cháu bảo bà làm linh tinh), nhưng bà cũng làm theo và cười to thích thú "chào cả nhà".

Clip nhanh chóng thú hút hơn 1 triệu lượt xem sau thời gian ngắn chia sẻ.
 


Clip Ngọc "rủ" bà nội làm trò "cute".

 


Những khoảnh khắc quý giá, vui vẻ của hai bà cháu.
 

Clip bà nội chất nhất Vịnh Bắc Bộ mắng cháu trai "té tát" khi nhìn quả đầu nhuộm trắng xóa

Nhân vật được nhắc tới là bà nội của chàng trai Thái Minh Tuấn (sinh năm 1994), sống tại Hà Nội.

Theo đó, khi phát hiện cháu trai tóc bỗng nhiên bạc trắng, bà tỏ ra không hài lòng. Theo bà, nhuộm tóc đỏ hay tóc đen còn "tạm được" chứ tóc trắng thì "trông như thằng dở hơi", "chỉ có người trăm tuổi mới tóc trắng, trẻ ranh mà bày đặt đua đòi"...

Những câu trả lời đáng yêu và có phần "lạnh lùng" của bà nội Minh Tuấn chính là sức hút khiến dân mạng "tung hô". Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip đã hút hơn 1,2 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.
 


Phản ứng dữ dội của bà nội khi thấy cháu trai để tóc trắng xóa.
 

Clip cháu gái "rủ" bà tâm sự về tình yêu thu hút hơn 1 triệu lượt xem

Mở đầu clip, người bà khen cháu gái xinh xắn: "Mi đẹp gái hầy" (cháu xinh gái nhỉ). Rất nhanh chóng, cô gái không tiếc lời khen ngợi: "Bà cũng đẹp hầy". Nhận được lời khen từ cháu yêu, bà khiêm tốn: "Tao còn đẹp gì nữa. Gần đất xa trời rồi, ăn thua gì nữa con ơi".

Tiếp nối câu chuyện, cháu gái thắc mắc hỏi: "Hồi xưa có nhiều người đến tán bà không?". Bà tự tin khẳng định có rất nhiều và chỉ người chồng đang nằm ở ngoài khiến cô gái bật cười thích thú.

Không dừng lại ở đó, người cháu còn cho biết: "Năm ngoái còn có mấy anh đi exciter đến chơi, tìm hỏi bà..." và đã được bà thừa nhận.
 


Màn tâm sự về tình yêu của hai bà cháu.

 

Theo tìm hiểu của 2Sao.vn, cô cháu gái lém lỉnh trong clip là Lê Thủy Chi, sinh ngày 16/2/1997. Hai bà cháu đến từ huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.
 


Khoảnh khắc ngọt ngào của hai bà cháu.

 

Cụ bà 97 tuổi "sành" Internet nhất Việt Nam

Đối với người dân Xa La (Hà Đông, Hà Nội) không còn xa lạ với hình ảnh cụ Lê Thi, gần 100 tuổi nhưng vẫn "lướt" Facebook, dùng Skype, vào mạng internet cập nhật tin tức mỗi ngày. Ngoài ra, cụ Thi còn tham gia vào các diễn đàn về văn học và để lại những bình luận trên đó.

Ở độ tuổi xưa nay hiếm, cụ Lê Thi còn để lại cho thế hệ con cháu hơn 2.000 bức tranh và viết khoảng 50 cuốn truyện, hồi ký.
 


Clip cụ Lê Thi tâm sự về niềm đam mê học hỏi của bản thân.
 

"Nếu có 10 điều mà tôi chưa biết, thì tôi muốn học để biết nhiều nhất có thể. Các cháu biết không, khi còn bé, tôi từng mù chữ. Tôi muốn truyền lại tri thức của mình cho con cháu.

Kẻ thù lớn nhất của đời người là ngu dốt. Có hàng triệu điều tôi muốn biết. Có thể tôi sẽ mất thêm một thế kỷ nữa để học hỏi nhưng tôi sẵn lòng làm vậy", cụ Lê Thi chia sẻ về niềm đam mê học hỏi của bản thân.
 


Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, cụ Lê Thi còn được các trang báo nước ngoài đưa tin như: Channel News Asia, Singapore,...
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz cụ bà giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao