Chỉ với 24 giây ngắn ngủi, đoạn clip Hương Giang Idol hát live hit mới bất ngờ 'khuấy đảo' MXH

Khoảnh khắc xuất thần của Hương Giang idol khi trình diễn ca khúc "Em đã thấy anh cùng người ấy" nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Nối tiếp thành công của bản hit Anh đang ở đâu thế anh, ngày 11/3, hoa hậu kiêm ca sĩ Hương Giang chính thức cho ra mắt MV Em đã thấy anh cùng người ấy sau thời gian ấp ủ thực hiện.

Có thể nói, Em đã thấy anh cùng người ấy chính là bài hát thành công nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang và góp phần giúp cô nàng có được một lượng fan khủng như hiện nay.

Chỉ với 24 giây ngắn ngủi, đoạn clip Hương Giang Idol hát live hit mới bất ngờ khuấy đảo MXH-1
Hương Giang Idol trong MV "Em đã thấy anh cùng người ấy".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hương Giang Idol trình diễn bản remix của ca khúc này. Trong clip, nữ ca sĩ tự tin khoe khả năng hát live cùng ngoại hình mỹ miều gây thương nhớ. Diện váy hai dây bó sát khoe triệt để thân hình nuột nà, nhan sắc quyến rũ của Hương Giang thu hút toàn bộ ánh nhìn của khán giả. 

Tuy chỉ dài vỏn vẹn 24 giây, màn biểu diễn của nàng Hoa hậu cũng đủ khiến khán giả phấn khích tột độ. Hiện tại, đoạn clip đã thu về 4,5 nghìn lượt xem, 424 bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ. 

Chỉ với 24 giây ngắn ngủi, đoạn clip Hương Giang Idol hát live hit mới bất ngờ khuấy đảo MXH-2
Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen "có cánh" cho màn trình diễn của Hương Giang.

Môt năm sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên quen thuộc của các gameshow trên sóng truyền hình. Thông minh, duyên dáng, tài năng, là những mỹ từ công chúng dành cho cô Hoa hậu chuyển giới này. Bên cạnh đó, mỗi lần xuất hiện, Hương Giang lại gây thổn thức bởi nhan sắc ngày càng "lên hương" với phong cách thời trang đa dạng.

Chỉ với 24 giây ngắn ngủi, đoạn clip Hương Giang Idol hát live hit mới bất ngờ khuấy đảo MXH-3
Bên cạnh đó, Hương Giang cũng không quên khẳng định bản thân ở lĩnh vực âm nhạc
Chỉ với 24 giây ngắn ngủi, đoạn clip Hương Giang Idol hát live hit mới bất ngờ khuấy đảo MXH-4
Thành công của "Anh đang ở đâu thế anh" và "Em đã thấy anh cùng người ấy" chứng tỏ sức ảnh hưởng của nàng Hoa hậu trong làng nhạc Vpop.
Chỉ với 24 giây ngắn ngủi, đoạn clip Hương Giang Idol hát live hit mới bất ngờ khuấy đảo MXH-5
Chỉ với 24 giây ngắn ngủi, đoạn clip Hương Giang Idol hát live hit mới bất ngờ khuấy đảo MXH-6
Khán giả đang vô cùng mong ngóng sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Hương Giang, liệu chúng ta sẽ được thấy phần 3 của chuỗi MV đậm chất drama này?


MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" - Hương Giang Idol.

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao