Chia buồn 4 tuổi giữa tháng 12 'đen' không để đâu cho hết

Xin được chia buồn cùng 4 con giáp vận đen liên tục ập đến, khó khăn trùng trùng ảnh hưởng đến sự nghiệp và tài lộc.

Tuổi Sửu

Nhắc đến sự đen đuổi trong thời điểm giữa tháng 12 phải kể đến tuổi Sửu, rắc rối liên tục ập đến, được đánh giá là thời điểm mạt hạn trong tháng của con giáp này. 

Chia buồn 4 tuổi giữa tháng 12 đen không để đâu cho hết-1

Tuổi Sửu cần phải chú ý đến cách đối nhân xử thế, biết trước biết sau, biết mình biết ta lại càng phải học cách bình tĩnh suy nghĩ chín chắn, kĩ càng mọi chuyện trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Có như vậy các mối quan hệ mới được bảo toàn tốt đẹp. 

Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở thì càng nên chú ý đến lời ăn tiếng nói, không nên buông lời phán xét bất kì ai gây mâu thuẫn ý kiến. Nếu muốn thuyết phục đồng nghiệp làm theo ý kiến hay chấp thuận ý tưởng của mình, cần dùng cách nói nhẹ nhàng, khéo léo, mạch lạc. 

Trong trường hợp mọi chuyện đi ngược với suy tính cũng cố gắng kìm nén cảm xúc, tránh cả giận mất khôn. Lúc này "án binh bất động" là phương án tốt nhất giúp bạn tránh được kiếp nạn thị phi. 

Tuổi Thìn 

Với cục diện Thìn - Ngọ Tương Hình xung khắc mà tuổi Thìn đón nhận giữa tháng 12 với những sóng gió đổ đầu. Công việc chồng chất nhưng có vẻ tồn đọng nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để từ trước mà đến bây giờ bạn phải trực tiếp bắt tay, xắn áo gỡ rối. 

Chia buồn 4 tuổi giữa tháng 12 đen không để đâu cho hết-2

Tuy nhiên cần hết sức cẩn trọng khi giải quyết cho dù là vấn đề lớn hay nhỏ cũng nên tham khảo ý kiến của những bậc tiền bối đi trước, tránh rắc rối nhân đôi. Nếu bản mệnh cứ làm việc theo cách vội vàng thì chẳng mấy mà vướng phải sai lầm, thậm chí sai lầm đấy còn phải trả giá bằng rất nhiều tiền. 

Nếu bạn cảm thấy công việc quá bộn bề hãy lập cho mình một kế hoạch triển khai rõ ràng, đặt những việc cần thiết giải quyết hàng đầu, những việc chưa thực sự cần thiết để lại phía sau. 

Đừng tự dồn mình vào thế bị động, áp lực và căng thẳng lúc này không thể khiến bạn tạo ra "kim cương" mà chỉ mang lại thêm những rủi ro, bất cập mà thôi. 

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, bước vào thời điểm giữa tháng 12, tuổi Thân rất dễ vướng mắc hiểu lầm, mâu thuẫn với cấp trên. Bạn không nên dùng lời nói đao to búa lớn khiến người nghe cảm thấy khó chịu, phản cảm. 

Chia buồn 4 tuổi giữa tháng 12 đen không để đâu cho hết-3

Cách nói chuyện này sẽ không phù hợp ở thời điểm hiện tại, nó khiến mất lòng cấp trên ảnh hưởng tiêu cực đến tương lai phát triển về sau. 

Bên cạnh đó tính cách cố chấp cũng là một trong những yếu tố mang lại sự bất đồng trong mối quan hệ đồng nghiệp, bạn thích làm theo ý của mình mà không quan tâm đến cảm xúc hay hoàn cảnh của người khác. 

Hãy nhớ rằng bạn cần các sự hợp tác trong con đường sắp tới, nếu phải đi một mình bạn sẽ rất đơn độc, cũng rất lâu mới đạt được mục tiêu. 

Tuổi Hợi

Chia buồn 4 tuổi giữa tháng 12 đen không để đâu cho hết-4

Tuổi Hợi cần đề phòng tiểu nhân xuất hiện cướp mất công lao của bạn hoặc tung những tin đồn thất thiệt khiến các mối quan hệ hợp tác, làm ăn trở nên chuyển biến tiêu cực. 

Hãy tập trung toàn bộ trí tuệ và sức lực cho công việc của mình, "cây ngay sẽ không sợ chết đứng" mọi lời chế giễu, đàm tiếu sai sự thật sẽ được bạn chứng minh bằng kết quả làm việc vượt trội. 

Trong cái rủi cũng có cái may, sau chuyện này bạn lại tìm được người thân cận luôn cạnh bên giúp đỡ bạn khi khó khăn ập đến. Hãy trân trọng người ấy! 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-buon-4-tuoi-giua-thang-12-xui-xeo-khong-de-dau-cho-het-n-330023.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao