Ant-man và chiếc xe Patrick Scott chính là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của 'Avengers 4: Endgame'?

Khán giả đang đặt ra nhiều giả thiết sau trailer đầu tiên của "Avengers 4: Endgame", trong đó có vai trò của Ant-man (Scott Lang) và chiếc xe của mình cùng với bí mật thế giới lượng tử.

Cốt truyện của Avengers: Endgame là một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất trong lịch sử điện ảnh. Cho đến hôm nay, khán giả mới được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về bộ phim qua đoạn trailer được phát hành vào ngày 7/12 vừa qua và tất nhiên, nó không có quá nhiều điều đặc biệt.


Trailer Avengers 4

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một manh mối nào đó trong trailer Endgame, thì đó chính là phân cảnh Scott Lang (diễn viên Paul Rudd) đứng trước cửa nhà của Captain America và Black Widow và vẫy tay liên tục để được vào trong. Thế nhưng điều thực sự quan trọng chính là Patrick Scott - thứ đứng đằng sau anh ta.

Ant-man và chiếc xe Patrick Scott chính là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame?-1Ant-man và chiếc xe Patrick Scott chính là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame?-2Ant-man và chiếc xe Patrick Scott chính là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame?-3

Chính xác, đây chính là chiếc xe mà chúng ta đã từng nhìn thấy trong after credit của Ant-Man And The Wasp. Chiếc xe chứa một cổng vào cõi lượng tử bên trong và nếu bạn bỏ lỡ nó (hoặc bạn cần xem lại) thì hãy xem đoạn video dưới đây.


After Credit Ant-Man and the Wasp.

Ant-Man and the Wasp kết thúc với phân cảnh Hank Pym, Janet van Dyne và Hope van Dyne bị tan biến, bỏ rơi Scott Lang trong cõi lượng tử sau khi Thanos búng tay. Rõ ràng, anh ta đã thoát ra bằng cách nào đó và sau đó anh ta mang chiếc xe đó đến với Avengers. Được biết, Scott đi vào cõi lượng tử để thu thập các hạt chữa bệnh, nhưng khán giả không chắc chắn liệu anh ấy có thể đưa những người đã biến thành tro bụi trở về hay không.

Ant-man và chiếc xe Patrick Scott chính là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame?-4

Trước đây, đã có những tin đồn rằng Avengers sẽ đánh bại Thanos bằng cách quay ngược thời gian đến một thời điểm nào đó trong quá khứ. Nếu đó là sự thật, cõi lượng tử có thể là cách họ có thể làm điều đó và Ant-Man sẽ dẫn dắt Avengers vào cõi lượng tử và sau đó cố tình đưa họ vào một vòng xoáy thời gian, để những siêu anh hùng có thể quay lại quá khứ để cứu những người đã bị tan biến.

Ant-man và chiếc xe Patrick Scott chính là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame?-5Ant-man và chiếc xe Patrick Scott chính là chìa khóa quan trọng trong kế hoạch lớn của Avengers 4: Endgame?-6

Không có gì đảm bảo điều đó sẽ xảy ra, nhưng nó là một kịch bản hợp lý.  Hãy cùng chờ đợi đến ngày Avengers: Endgame sẽ khởi chiếu tại các rạp vào ngày 26/4 năm 2019.

Theo Saostar


Ant-Man Avengers: Infinity war

Tin tức mới nhất