Chia sẻ cái ôm ngọt ngào với người con gái bí ẩn, rộ nghi vấn Phan Thành có tình mới?

Khoảnh khắc Phan Thành tình tứ ôm người con gái giấu mặt cùng lời chia sẻ lấp lửng: "Anh mơ..." đã rộ lên nghi vấn thiếu gia Sài thành có tình yêu mới.

Phan Thành là thiếu gia nổi tiếng đất Sài thành với khối tài sản khổng lồ cùng thú chơi siêu xe ngang ngửa Cường "Đô La" hay Minh "Nhựa". Trước đó, tên tuổi của chàng thiếu gia họ Phan liên tục được nhắc đến khi có tình yêu đẹp bên hot girl Midu. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau khi làm lễ đính hôn vì sự xuất hiện của người thứ ba - Thúy Vi.

Hậu chia tay Midu, Phan Thành thường xuyên khéo léo khẳng định bản thân vẫn cô đơn qua những dòng trạng thái tâm trạng. Vì vậy khoảnh khắc bạn trai cũ Midu tình tứ ôm người con gái lạ mặt mới đây nhanh chóng rộ lên nghi vấn: "Phải chăng Phan Thành đã có người mới?".
 

Chia sẻ cái ôm ngọt ngào với người con gái bí ẩn, rộ nghi vấn Phan Thành có tình mới?-1
Bức ảnh được Phan Thành chia sẻ mới đây.
 

Bức ảnh được chính chàng thiếu gia 28 tuổi đăng tải trên trang Facebook cá nhân đính kèm lời chia sẻ lấp lửng: "Anh mơ...". Theo đó, thoải mái để lộ mặt mình song Phan Thành lại khéo léo giấu mặt cô gái.

Ngay lập tức, chia sẻ của Phan Thành nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những câu hỏi tò mò về danh tính cô gái: "Ai đấy anh Thành", số khác lại gửi lời nhắn nhủ: "Giữ cho kỹ anh nhé". Đặc biệt, Minh "Nhựa" cũng vào ủng hộ đàn em: "Thành hiện thực đi em".

Đây không phải lần đầu tiên Phan Thành khiến mọi người "bán tính bán nghi" về chuyện có người mới. Trước đó, thiếu gia đất Sài thành cũng gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái: "3h30 sáng... Lần đầu tiên trong đời thấy thoải mái như vậy!". Kèm theo đó là bức ảnh Phan Thanh đang ngồi ngoài bãi biển. Điều trùng hợp ở chỗ cùng góc chụp đó, cư dân mạng phát hiện một cô gái lạ mặt cũng đăng tải dòng trạng thái giống với Phan Thành.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận, danh tính về cô gái vẫn đang là ẩn số.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-se-cai-om-ngot-ngao-voi-nguoi-con-gai-bi-an-ro-nghi-van-phan-thanh-co-tinh-moi-n-136995.html

giới trẻ Phan Thành Tình yêu

Tin tức mới nhất