Chia sẻ chính thức của Đức Chinh sau màn 'đánh úp' lấy vợ

Dưới bài viết, Đức Chinh đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè, fans.

Sau 4 năm hẹn hò, Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang đã chính thức về chung một nhà vào ngày 22/2/2022. Dù trước đó vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường bên đối phương, song thông tin về ngày cưới tuyệt nhiên không được cặp đôi thông báo trước.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đám cưới của cả hai khó có thể diễn ra đông vui, tấp nập. Lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà của Hà Trang ở quê nhà Bắc Giang và lễ vu quy cũng được diễn ra ngay sau đó.

Chia sẻ chính thức của Đức Chinh sau màn đánh úp lấy vợ-1
Đức Chinh đám cưới với bạn gái lâu năm.

Phần lớn hình ảnh trong ngày vui của cặp đôi đều do người thân, bạn bè chia sẻ. Cho đến mãi tối qua, công việc phần nào xong xuôi Đức Chính mới có chia sẻ chính thức về chuyện lấy vợ.

Anh đăng tải khoảnh khắc tình tứ hôn trán cô dâu trước xe hoa, nhưng không nói gì nhiều mà chỉ đính kèm mốc thời gian quan trọng 22/02/2022 và tag tên Mai Hà Trang vào bài viết.

Dưới bình luận Đức Chinh đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè, fans.

Chia sẻ chính thức của Đức Chinh sau màn đánh úp lấy vợ-2
Nam tiền đạo diện vest đen bảnh bao, sánh đôi cùng cô dâu Hà Trang xinh đẹp trong bộ áo dài trắng.

Giữa tháng 7/2019, Đức Chinh lần đầu công khai việc hẹn hò với Mai Hà Trang qua bức ảnh tình tứ. Trước đó cả 2 từng lộ rất nhiều hint hẹn hò.

Khi ấy, Mai Hà Trang cũng có vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau.

Trong số các cặp cầu thủ - nàng WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất khi cả hai chưa từng để xuất hiện tin đồn lục đục tình cảm thời gian yêu.

Chia sẻ chính thức của Đức Chinh sau màn đánh úp lấy vợ-3

Mai Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, từng là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-se-chinh-thuc-cua-duc-chinh-sau-danh-up-lay-vo-n-297060.html

Đức Chinh

Tin tức mới nhất