Chia sẻ của Sunmi về cộng đồng LGBT khiến MXH bùng nổ, tên cô trending #1 suốt nhiều giờ

Người hâm mộ dành không ít lời có cánh dành cho nữ thần tượng.

Sunmi hiện đang bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới Warning. Trong sân khấu gần nhất, nữ thần tượng có phần giao lưu bằng tiếng Anh với khán giả: "I have many different sides of me... like dorky and LGBT" (Tôi cũng có nhiều khía cạnh khác của bản thân, chẳng hạn như... hậu đậu và LGBT).

Không chỉ khiến khán giả có mặt tại concert vỡ òa, chia sẻ này lập tức làm dậy sóng mạng xã hội, nhiều fan coi phát biểu của Sunmi như một lời ngầm công khai, rằng nữ thần tượng cũng thuộc cộng đồng LGBT.

Suốt 3 tiếng liên tục, hình ảnh Sunmi và cầu vồng lục sắc lan tỏa dữ dội trên twitter. Cư dân mạng đánh giá cao tâm sự của Sunmi, tin rằng cô là một trong những ngôi sao KPOP ủng hộ cộng đồng LGBT mạnh mẽ nhất.

Chia sẻ của Sunmi về cộng đồng LGBT khiến MXH bùng nổ, tên cô trending #1 suốt nhiều giờ-1

Cuối cùng, Sunmi đã đưa ra phát biểu về vụ việc trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ nhắc lại phát ngôn và mong người hâm mộ không hiểu quá xa ý của mình.

Sunmi khẳng định rằng không nhất thiết phải thuộc cộng đồng LGBT mới có thể ủng hộ cầu vồng lục sắc. Chia sẻ của cựu thành viên Wonder Girls tiếp tục nhận được lời ngợi khen, cổ vũ vì chúng khiến cư dân mạng cảm nhận được sự chân thành trong suy nghĩ của cô.

Chia sẻ của Sunmi về cộng đồng LGBT khiến MXH bùng nổ, tên cô trending #1 suốt nhiều giờ-2

Theo Tinnhac


Sunmi LGBT Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao