Chia sẻ kiểu bạn trai trong mộng, dân mạng đã hiểu vì sao Dương Mịch lại chọn Ngụy Đại Huân

Câu chuyện tình cảm của Dương Mịch luôn là đề tài hot trong công chúng!

Ngoài những tác phẩm của nghệ sỹ thì công chúng vô cùng quan tâm đến đời sống riêng tư, nhất là chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, việc minh tinh công khai hẹn hò hay kết hôn không phải là điều tốt đối với sự nghiệp.

Đơn giản, fan thường thích thần tượng mãi độc thân, nếu như người nghệ sỹ có người yêu sẽ khiến người hâm mộ quay lưng, rời bỏ. Số lượng fan rời đi lớn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng, làm suy giảm nhân khí, lượng ủng hộ dành cho nghệ sỹ đó.

Chia sẻ kiểu bạn trai trong mộng, dân mạng đã hiểu vì sao Dương Mịch lại chọn Ngụy Đại Huân-1

Chưa kể, nếu như cả hai đều là nghệ sỹ, minh tinh nổi tiếng trong giới càng khiến fandom thêm phần phẫn nộ và gây tranh cãi. Trong mắt fan khó có người nào có thể xứng với thần tượng của mình.

Chỉ với tư tưởng đó sẽ khiến fan hâm mộ chiến đấu, mắng chửi fandom và thần tượng của đối phương không ngừng nghỉ. Thậm chí, fan quay sang chỉ trích cả thần tượng mình vì cho rằng mắt họ có vấn đề mới chọn người yêu như thế.

Chia sẻ kiểu bạn trai trong mộng, dân mạng đã hiểu vì sao Dương Mịch lại chọn Ngụy Đại Huân-2

Thời gian gần đây nghi vấn tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lại tiếp tục bùng nổ khi những hình ảnh cả hai cùng vào khách sạn bị vạch trần. Fandom hai nhà không ai nhường ai, thẳng thừng tuyên bố nếu Dương Mịch hay Ngụy Đại Huân xác nhận hẹn hò như tin đồn, họ sẽ lập tức “thoát fan”.

Thái độ mập mờ không rõ ràng của Dương Mịch cũng khiến fan cảm thấy nóng mắt và đặt ra hàng loạt câu hỏi truy vấn.

Chia sẻ kiểu bạn trai trong mộng, dân mạng đã hiểu vì sao Dương Mịch lại chọn Ngụy Đại Huân-3

Lật lại trong đoạn phỏng vấn của Dương Mịch trước kia nói về kiểu “bạn trai trong mộng”, dân mạng mới hiểu ra vì sao lại có tin đồn tình cảm giữa cô và Ngụy Đại Huân. Nếu như giữa họ là thật thì theo miêu tả của Dương Mịch cũng chẳng bất ngờ lắm.

Chia sẻ kiểu bạn trai trong mộng, dân mạng đã hiểu vì sao Dương Mịch lại chọn Ngụy Đại Huân-4

Dương Mịch từng nhận được coi hỏi: "Bản thân cô quan trọng hay cảm thấy thích phẩm chất, tính cách nào của người đàn ông nhất? Là thông minh, đẹp trai hay là hài hước?". Nữ diễn viên nhanh chóng trả lời: “Đó là hài hước, cùng với tính cách phải tốt”.

Ở cả hai đặc điểm này, Ngụy Đại Huân đều có đủ và quá phù hợp với tiêu chuẩn của Dương Mịch.

Chia sẻ kiểu bạn trai trong mộng, dân mạng đã hiểu vì sao Dương Mịch lại chọn Ngụy Đại Huân-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vi-sao-duong-mich-lai-chon-nguy-dai-huan-lam-ban-trai-6625337.html

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất