Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2

Khi nghe thí sinh chia sẻ kỷ niệm với bố, Trấn Thành không khỏi xúc động và rơm rớm nước mắt kể lại chính câu chuyện của bản thân.

Rap Việt mùa 1 ngoài sự hoạt ngôn trời phú, Trấn Thành còn khiến khán giả ấn tượng về một trái tim giàu cảm xúc khi không ít lần anh xúc động rơi nước mắt trước những màn trình diễn tuyệt đẹp của thí sinh. 

Tuy nhiên không phải lần khóc nào của anh cũng nhận được sự đồng cảm của người xem. Quá ngán ngẩm, người xem đặt cho "MC quốc dân" rapname "Thành Cry" khi chứng kiến biển nước mắt của anh

Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-1
Trấn Thành không ít lần khóc ở Rap Việt mùa 1

Sang đến mùa 2, khi biết Trấn Thành vẫn giữ vai trò MC nhiều người đã thở dài nhưng vẫn hy vọng Thành Cry không tái xuất. Tuy nhiên ngay trong tập 1, Trấn Thành vừa đổi rapname sang "Thành Nước Mắt" thì ngay lập tức có màn "debut" khi nghe câu chuyện xúc động từ thí sinh Mai Ngô.

Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-2

Trấn Thành đã hỏi Mai Ngô về chủ đề các ca khúc tiếp theo sẽ trình diễn trong chương trình. Nam rapper tiết lộ, anh đã có chủ đề về cha và nghẹn ngào chia sẻ:

"Năm lớp 10, tôi làm được bài nhạc tặng ba, đó là lần duy nhất trong đời tôi thấy ba khóc. Đó là ngày sinh nhật ba, tôi đã chuẩn bị trong một tháng. Tôi ghi trên máy tính lời chúc mừng sinh nhật ba và để bài nhạc đó chảy. Ba nghe khoảng 10 phút, khi bài nhạc đươc 3 lần thì ba xuống nhà ôm tôi".

Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-3

Trấn Thành nghe kỷ niệm này không khỏi xúc động. Nam MC rơm rớm nước mắt và kể lại chính câu chuyện của bản thân.

Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-4Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-5

"Tôi không biết rằng từ bao giờ những người đàn ông châu Á rất khó diễn đạt cảm xúc ra ngoài, khi họ yêu thương họ thường giấu vào trong. Bố của chúng ta cũng là những người như thế. 

Tôi cũng đồng cảm với bạn vì lần đầu tiên tôi thấy bố mình khóc nức nở như một đứa trẻ là sau khi bố xem phim Bố Già. Từ hàng ghế khán giả, bố tôi lao ra và ôm chặt lấy tôi khóc. Ba tôi sẽ không bao giờ làm điều đó một lần nữa, tôi tin như vậy".

Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-6Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-7Chia sẻ về bố, Thành Cry tái xuất ngay tập 1 Rap Việt mùa 2-8
Thí sinh Mai Ngô đã khiến Thành Cry tái xuất

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất