Chia tay được 2 tháng, người yêu cũ xuống chơi thì nôn ọe trong bữa cơm

"Cả nhà em chưa biết bọn em chia tay vì em không nói gì với gia đình em cả nên hồ hởi đón tiếp, còn trách em sao lạnh nhạt với người yêu này kia", chàng trai kể.

Cuộc sống có nhiều bước ngoặt đến chính người trong cuộc cũng cảm thấy khó xử lý. Nhất là trong chuyện tình cảm. Một khi hai bên đã chẳng có chút cảm xúc gì cho nhau nữa thì việc xảy ra biến cố như người yêu cũ có bầu khiến họ thấy thật khó sắp xếp ổn thỏa.

Mới đây, một chàng trai đăng tải bài viết chia sẻ chuyện trớ trêu xảy đến với mình. Chuyện như sau:

"Có ai gặp hoàn cảnh trớ trêu như em không? Em với người yêu bên nhau được 2 năm. Về ra mắt nhà em các thứ hết xong xuôi thì 2 tháng 10 ngày trước em phát hiện người yêu có người khác.

Em nói chia tay luôn và cô ấy không níu kéo không giải thích gì. Tuần trước thì em đi làm về thấy người yêu cũ xuống chơi.

Chia tay được 2 tháng, người yêu cũ xuống chơi thì nôn ọe trong bữa cơm-1
Bài viết được đăng tải.

Em khá bất ngờ. Cả nhà em chưa biết bọn em chia tay vì em không nói gì với gia đình em cả nên hồ hởi đón tiếp, còn trách em sao lạnh nhạt với người yêu này kia.

Em bảo cô ấy về đi, em không thích chia tay xong còn qua lại thì cô ấy bảo quý ông nội em nên xuống thăm xong cố nán lại bữa trưa ăn cơm.

Mâm vừa dọn lên, vừa thấy món gà rán thì người yêu cũ em nôn oẹ kêu sợ đồ mỡ làm cả nhà tưởng người yêu em có bầu với em, xúm lại hỏi em chất vấn em sao để người yêu có bầu không nói gì.

Hai đứa định bao giờ cưới này kia. Em bảo không có đâu. Em giải thích mà bố mẹ em không nghe.

Rồi lúc sau người yêu cũ mới nói chuyện với em và thừa nhận chia tay em xong mới dính bầu và khẳng định đứa bé là con em. Cả nhà em thì bảo mày làm nó như thế phải có trách nhiệm.

Mọi người cho em hỏi chia tay 2 tháng 10 ngày thì người yêu có bầu được không ạ? Người yêu em bảo bầu được 5 tuần ạ".

Trong hoàn cảnh đó, chắc hẳn ai cũng thấy phân vân, khó xử và có chút bực bội giống chàng trai trong câu chuyện trên. Việc chia tay 2 tháng 10 ngày và người yêu mang thai 5 tuần thì cũng có thể đó là con của anh ta. Tuy nhiên, ban đầu lí do chia tay của cặp đôi là bởi người yêu có người khác. Bởi vậy nên đương nhiên trong đầu nam thanh niên sẽ có lăn tăn nhất định.

Hơn thế nữa, hai bên chấm dứt toàn bộ, không còn tình cảm cho nhau thì chuyện có em bé để rồi phải nối lại quan hệ cũng khó nghĩ vô cùng.

Trong câu chuyện này, có lẽ chàng trai phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với cô gái và gia đình hai bên. Đợi đến khi xét nghiệm, biết rõ đứa bé có đúng là con anh hay không rồi cưới xin cũng chưa muộn.

Anh ta có cơ sở cho những nghi ngờ trên và cần phải thẳng thắn làm rõ tất cả trước khi đưa ra quyết định lớn lao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chia-tay-duoc-2-thang-vi-bi-cam-sung-nguoi-yeu-cu-xuong-choi-thi-non-oe-trong-bua-com-va-ket-luan-sau-do-khien-chang-trai-rung-roi-162211706123122963.htm

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất