Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới

Nối gót Hà Anh, em gái của nàng siêu mẫu cũng có chuyện tình lãng mạn bên bạn trai Tây.

Siêu mẫu Hà Anh không phải là cái tên xa lạ ở showbiz Việt. Bên cạnh đó, chân dài còn gây chú ý khi có cô em gái nóng bỏng không thua kém người chị nổi tiếng.

Em gái Hà Anh là Hà My (SN 1989). Ngay từ năm 16 tuổi, Hà My đã được chị gái đưa sang Anh du học. Hà My theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc). Sau khi tốt nghiệp, cô có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện đang kinh doanh tại TP HCM trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-1
Hai chị em Hà Anh - Hà My.

Không chỉ thành công trong công việc, trước đây, Hà My từng có mối tình đẹp với bạn trai người Việt tên Nguyễn Đức Kiên. Họ đã có một thời gian sống chung và từng nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng sau đó bất ngờ chia tay.

Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-2Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-3
Hà My và bạn trai cũ từng có khoảng thời gian hạnh phúc.

Chia tay Đức Kiên, khoảng 1 năm trở lại đây Hà My bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện bên hàng trai người Canada. Cặp đôi cũng liên tục đi du lịch và dành cho nhau hành động ngọt ngào.

Gọi chàng trai ngoại quốc là "ông tây ba lô", mới đây Hà My gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện thú vị lúc cả hai "tán tỉnh" bằng tiếng Việt.

Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-4
Hà My bên bạn trai mới.

"Các mẩu đối thoại nhỏ với ông tây ba lô:

'Em cứ hay gọi anh là ông tây ba lô làm bè bạn em gặp anh, họ cứ hỏi anh hay đi lắm hả? Bỏ em ở nhà thế?', ông tây ba lô nhắc nhẹ mình.

'Ơ! Nhưng anh đi đâu mà chả có em ở đấy?', My cầm tay ông, áp nhẹ lên má, mắt nai tơ nhìn chớp chớp lừa đảo.

'Cookie đi ra, cho người Tây ngồi', My chỉ mặt con mèo, nói bằng tiếng Việt.

Ông Tây Ba Lô ngồi xuống, nói luôn bằng tiếng Việt: 'Người Tây có tên nhé', làm mặt My và mặt mèo cùng đần ra.

'Để em dạy anh nghe, trong tiếng Việt, nóng bỏng có ý nghĩa là burning hot', My giải thích, dạy tiếng Việt cho ông tây ba lô.

Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-5

Mấy ngày sau, 'Anh thấy My có xinh không?', My hỏi ông tây ba lô bằng tiếng Việt.

'Không, em không xinh', ông đáp lại. My mặt cau có, chực dỗi sau đó ông tây ba lô cười phá lên và nói: 'Vì em nóng bỏng'.

My hay dành thời gian kể các câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam cho ông tây ba lô nghe để anh hiểu thêm về văn hóa nước mình.

Một hôm, My chọn Thánh Gióng kể cho ông nghe. Giọng truyền cảm: 'Một ngày có cô gái làng đi trèo núi, bỗng thấy một dấu chân to hơn, khi ướm chân vào, về nhà cô liền mang thai Thánh Gióng'.

Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-6

'Khoan, khoan đã!', ông tây ba lô bảo My dừng.

'Đặt chân vào dấu chân mà chửa?', ông tây ba lô thắc mắc.

My: 'Thì đúng rồi! Nên hồi bé đi núi với bạn bè, thấy dấu chân ai là sợ lắm!'.

Ai thích các mẩu chuyện ngắn với ông tây ba lô giơ tay lên, thi thoảng tiếp tục kể. Kể đến đâu, ông hiểu hết đến đấy nhé".

Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-7

Qua những chia sẻ có thể thấy, sau mối tình không trọn vẹn với chàng trai Đức Kiên - Hà My đã tìm được duyên mới. Cô đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Chứng kiến chuyện tình của Hà My và bạn trai Tây, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ và hi vọng cô sẽ có một cái kết đẹp như chị gái nổi tiếng.

Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-8Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-9Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-10Chia tay bạn trai chung quốc tịch, em gái siêu mẫu Hà Anh vui duyên mới với cuộc tình xuyên biên giới-11
Một số hình ảnh lãng mạn khác của cặp đôi.
 


​​​​​​​Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ha-anh-hanh-phuc-voi-cuoc-tinh-xuyen-bien-gioi-n-182257.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao