Chia tay Châu Bùi chưa lâu, Decao đã lên mạng chơi trò comment 'thoát ế'

Sau chia tay Châu Bùi, Decao đã có không ít những hành động khiến dân mạng thắc mắc.

Vậy là đã một thời gian kể từ khi Châu Bùi và Decao chính thức công khai chia tay. Khác với sự yên ắng của Châu Bùi, Decao thời gian gần đây cập nhật Facebook nhiều hơn, anh liên tục thay đổi ảnh đại diện, chia sẻ những bài viết về "nhân duyên" khiến mọi người chú ý.

Mới đây nhất, cái tên Decao xuất hiện trong phần bình luận của bài đăng trên một Fanpage với nội dung chỉ cách hài hước để các thanh niên thoát "ế". Và không hề khó khăn để cư dân mạng tìm ra điều này. 
 


Trò chơi được đưa ra trên mạng xã hội.

 

Để tham gia trò chơi này, bạn trai chỉ cần để lại cụm từ thả thính: "Vợ ơi". Bạn gái nào thích chàng trai ấy thì đáp: "Dạ" bên dưới lời gọi. Điều đó đồng nghĩa với việc cô gái đang "bật đèn xanh" cho bạn nam.

Thật bất ngờ khi Decao đã tham gia trò chơi này. Anh để lại comment "Vợ ơi" như yêu cầu và khi cô gái có nickname P.T đáp "Dạ" thì lập tức anh có thái độ khó chịu ra mặt. Decao dùng từ ngữ nặng nề khiến ai cũng bất ngờ.
 


 

Rất nhiều những bình luận đã dành cho bạn trai cũ của Châu Bùi như: "Decao này", "Decao đến mức này sao..." thể hiện sự ngạc nhiên lẫn thất vọng của dân mạng trước cách ứng xử, đối đáp của Decao trên mạng xã hội, nơi có rất nhiều người biết về anh.
 


Dân mạng ngỡ ngàng với hành động bất thường của Decao.

 

Cách đây chưa lâu, Decao cũng đã thu hút sự chú ý của dư luận về phía mình khi đăng hình ảnh của mình và Châu Bùi trong Seoul Fashion Week để làm hình cover Facebook cá nhân sau công bố chia tay chưa lâu. Tiếp đó là dùng hình ảnh của cả 2 trong MV mà Châu Bùi đóng cho phần ảnh nổi bật trên Facebook.

Nhiều bạn bè của Decao đã vào động viên chàng trai sớm vượt qua sự hụt hẫng sau khi mối tình đẹp tan vỡ cũng như bớt tâm trạng trên mạng xã hội... Đáp lại sự quan tâm của mọi người, Decao tỏ ra bình thản, cho rằng thấy cái gì hay, đẹp thì đăng chứ không phải tâm trạng luyến tiếc, đau khổ gì. 
 


Hình ảnh của cả 2 trong MV mà Châu Bùi đóng.



Bức ảnh bìa nắm tay người yêu cũ gây chú ý của Decao.

 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Decao Châu Bùi Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao