Chia tay chưa đầy năm, Hòa Minzy đã được khuyên mang thai lần 2

Phản ứng của Hòa Minzy khi được khuyên tiếp tục sinh con nhận được nhiều khen ngợi.

Kể từ sau chia tay doanh nhân Minh Hải, cuộc sống của Hòa Minzy cùng con trai nhỏ luôn nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh hoạt động giải trí, cô còn lấn sân sang kinh doanh, thường xuyên livestream bán hàng online.

Tính cách gần gũi, thân thiện cùng những phát ngôn "lầy lội" của giọng ca 9X khiến những buổi livestream của cô thu hút đông đảo lượt xem.

Chia tay chưa đầy năm, Hòa Minzy đã được khuyên mang thai lần 2-1
Hòa Minzy phản ứng hài hước khi được khuyên mang thai lần 2.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại phản ứng của Hòa Minzy khi được người hâm mộ khuyên mang bầu lần 2.

Cụ thể, trong một livestream bán hàng, khi đang hào hứng chia sẻ về chiếc đầm mình đã mặc lúc chuẩn bị đi sinh bé Bo, nữ ca sĩ bất ngờ được khán giả khuyên mang bầu lần 2 khiến cô "dở khóc dở cười": “Bầu nữa á? Đừng có quá đáng với chị đi”.

Sau khoảnh khắc hài hước đó, nữ ca sĩ vẫn cười rất thoải mái và tiếp tục công việc buôn bán: "Dễ thương quá", "Công nhận là dễ thương thật"...

Chia tay chưa đầy năm, Hòa Minzy đã được khuyên mang thai lần 2-2
Bức ảnh khiến Hòa Minzy vướng tin đồn mang thai lần 2.

Hồi tháng 6, giọng ca quê Bắc Ninh cũng vướng tin đồn mang thai lần 2. Theo đó, trong bức ảnh bộ ba "Hoa dâm bụt" chúc mừng sinh nhật Hòa Minzy, Đức Phúc tạo dáng đặt tay lên bụng đàn chị gây nhiều đồn đoán.

Ngay sau đó, giọng ca Ngày Đầu Tiên cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích đây chỉ là cách tạo dáng thân thiết với đàn chị chứ không có ẩn ý gì khác: "Không có đâu, đó là cách tạo dáng ôm bụng thân thiết của mình đó".

Chia tay chưa đầy năm, Hòa Minzy đã được khuyên mang thai lần 2-3
Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Sau nhiều biến cố tình cảm, Hòa Minzy khá kín tiếng trong đời tư. Thay vào đó, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi diễn, bán hàng online.

Cô từng bày tỏ: "Thực sự là hiện giờ trong cuộc sống của Hòa có nhiều mục đích để Hòa sống, cũng như có nhiều mục đích để Hòa dùng tiền của mình để chi tiêu. Thế nên Hòa muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính của mình, Hòa mong muốn sẽ có nhiều nguồn tiền lưu động để dùng trong mỗi trường hợp khác nhau, trong đó có những mục đích về xã hội.

Thế cho nên khi Hòa kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa, Hòa đã làm được rất nhiều chuyện có ích cho xã hội. Và những việc làm để báo hiếu cho gia đình, bố mẹ và chăm sóc con cái, làm nghề và ra MV và tất cả mọi thứ".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vua-ly-hon-chua-ay-1-nam-hoa-minzy-lai-uoc-khuyen-mang-thai-lan-2-a584487.html

Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất