Tổng giám đốc 'chia tay đòi quà', tống tiền cô giáo bằng clip 'nóng'

Bị cô giáo nói lời chia tay, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Cimexco đã yêu cầu phải trả lại quà, tiền, nếu không sẽ đăng clip "nóng" của 2 người lên mạng

Ngày 9/12, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) TP Hà Nội xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đã truy tố các bị can Dương Hoài Thương (41 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Cimexco), Bùi Văn Tuấn (34 tuổi) và Bùi Văn Tên (38 tuổi) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo cáo trạng, tháng 7/2019, Thương có quan hệ tình cảm ngoài luồng với chị N. (32 tuổi, giáo viên hợp đồng). Bị can Thương giấu người tình đã có gia đình, thuê cho chị N. một căn hộ và thường xuyên tặng quà.

Tổng giám đốc chia tay đòi quà, tống tiền cô giáo bằng clip nóng-1

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chị N. nhiều lần gửi những nội dung "nóng" cho bạn trai. Cùng với đó, khi cả 2 quan hệ tình dục, Thương cũng lén quay lại clip.

Báo Thanh Niên cho biết, chị N. cũng khai rằng trong thời điểm trên, chị chuẩn bị thi viên chức để trở thành giáo viên chính thức của trường cấp 2 tại Hà Nội. Lúc này, Thương bất ngờ nói với người tình là sẽ chi 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) để "chạy" cho chị N. thi đỗ viên chức.

Cuối năm 2020, chị N. có thai và đề nghị kết hôn song Thương không đồng ý. Sau đó, người phụ nữ 32 tuổi phá thai và chia tay vị tổng giám đốc. Thương tìm cách níu kéo nhưng bất thành.

Thương bực tức yêu cầu chị N. trả lại "quà" là một chiếc điện thoại, một đồng hồ, 20 triệu đồng tiền thuê nhà và 700 triệu đồng tiền "chạy" thi viên chức. Ngoài ra, thương đe dọa chị N. nếu không trả sẽ phát tán những hình ảnh, clip nhạy cảm của bạn gái cũ lên các website đồi trụy và gửi cho nhà trường nơi chị N. công tác.

Sau đó, Thương chỉ đạo nhân viên lái xe là Tên đe dọa chị N. để đòi tiền. Tên sau đó nhờ em trai là bị can Tuấn đòi hộ, Thương hứa sẽ chi 30% số tiền đòi được cho 2 anh em Tên, Tuấn.

Nhận kèo, Tuấn nhắn tin cho hiệu trưởng nơi chị N. công tác vu khống chị N. vay tiền để “chạy thi viên chức” từ cuối năm 2019 nhưng chưa trả và yêu cầu hiệu trưởng bảo chị N. trả tiền, nếu không sẽ tố cáo công an.

Ngoài ra, Tuấn còn nhắn tin vu khống chị N. đến Trưởng phòng GD-ĐT và Trưởng Phòng Nội vụ nơi chị N. công tác. Chị N. sau đó phải giải trình và khẳng định không “chạy viên chức” và không vay tiền ai.

Sợ Thương và đồng bọn tiếp tục bôi nhọ danh dự mình nên chị N. nói với Tuấn sẽ đưa trước 300 triệu đồng, số còn lại sẽ thu xếp trả sau.

Ngày 2/9/2021, N. đến công ty của Thương đưa tiền thì được đưa lên xe ô tô riêng của Thương. Trên xe, chị N. đề nghị giữ lại 50 triệu đồng và đưa 250 triệu đồng cho Thương. Sau khi đưa tiền, chị N. đã đến công an trình báo.

Biết chị N. báo công an, Thương đưa tiền cho Tuấn, bảo Tuấn bỏ trốn thì bị công an bắt, thu giữ tang vật 250 triệu đồng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-doi-qua-tong-giam-doc-tong-tien-co-giao-bang-clip-nong-n-330047.html

clip nóng tống tiền cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao