Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh 'Không có chàng nàng vẫn sang'

Hậu chia tay bạn trai, Châu Bùi liên tục ghi danh trong mọi lĩnh vực trên thị trường quốc tế.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn song nhờ gương mặt ăn ảnh, điểm nhấn ở đôi môi dày, nổi bật với gu thời trang "chất hơn nước cất" đã giúp Châu Bùi trở thành một fashionista, hot face đình đám trong giới hot teen Việt.

Bên cạnh những lợi thế sẵn có cùng thành quả đạt được nhờ quá trình nỗ lực phấn đấu, hot girl họ Bùi được nhắc đến nhiều hơn khi yêu fashionista Cao Minh Thắng (Decao). Giữa thời điểm cặp trai tài gái sắc khiến giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ, vào tháng 6 vừa qua, Châu - Thắng bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của fan.
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-1
Cặp fashionista Châu - Thắng chia tay sau hơn 1 năm yêu đương mặn nồng.
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-2
Khi còn bên nhau, Châu Bùi và Cao Minh Thắng luôn xuất hiện với những trang phục ton-sur-ton hết sức bắt mắt, đặc biệt là cùng theo đuổi phong cách “quái dị” mà ít ai dám thử nghiệm.
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-3
Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường. Hình ảnh Châu - Thắng tại Tuần lễ thời trang Hàn Quốc Seoul Fashion Week 2016.
 

Hậu chia tay, trong khi bạn trai liên tục vướng phải nghi án có người mới - Châu Bùi vùi mình vào công việc. Chỉ trong vòng một tháng, nàng hot girl 20 tuổi được mời làm đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc).

Ngoài ra, Châu Bùi là gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá toàn cầu mang tên Perfect Never tại thiên đường Maldives.
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-4

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-5
Mới đây, Châu Bùi có mặt tại Maldives với vai trò là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá toàn cầu mang tên Perfect Never của một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng.
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-6
Cùng chuyến đi với hot girl còn có 12 KOLs và ngôi sao từ các nước khác trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Úc.
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-7
Toàn bộ cảnh quay được thực hiện tại khu resort 5 sao W Maldives bởi đội ekip chuyên nghiệp đã từng sản xuất những show truyền hình thực tế tầm cỡ quốc tế như Asia's Next Top Model.

 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-8
Chia sẻ với 2Sao, Châu Bùi cho biết, cô cảm thấy rất vui khi được tham gia chiến dịch lần này. "Chiến dịch Perfect Never mang một thông điệp ý nghĩa gửi tới phái đẹp: Không ai hoàn hảo, vì vậy hãy để những điểm chưa hoàn hảo đó tạo nên con người bạn", hot girl chia sẻ thêm.
 


Châu Bùi khoe không gian nơi ở tại Maldives.


Hình ảnh Châu Bùi trở thành đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc):
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-9
Hơn cả hình ảnh của một fashionista, Châu Bùi ngày càng khẳng định là một cô nàng IT Girl "đa di năng".
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-10
Hot girl đã có 10 ngày trải nghiệm đầy thú vị tại xứ sở Kim Chi với vai trò là đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk-do.
 

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-11

Chia tay fashionista Decao, Châu Bùi chứng minh Không có chàng nàng vẫn sang-12
Tại đây, cô gái họ Bùi sẽ quay một chương trình truyền hình đặc biệt cùng nam ca sĩ điển trai của nhóm JJCC - Simba Kim để quảng bá văn hoá và hình ảnh du lịch Hàn Quốc đến với mọi người trên thế giới.
 


Hình ảnh Châu Bùi làm đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk-do được đài truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc Yonhap news đưa tin.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất