Chia tay Lý Thần chưa bao lâu, Phạm Băng Băng lại bị xóa vai trong phim

Những bê bối của Phạm Băng Băng đã khiến cô bị cắt toàn bộ phân cảnh trong phim "Kiến đảng vĩ nghiệp".

Vào ngày 1/7, đài truyền hình CCTV đã phát sóng lại bộ phim Kiến đảng vĩ nghiệp. Các khán giả đã phát hiện ra, toàn bộ cảnh quay của Phạm Băng Băng trong phim đã bị xóa.

Chia tay Lý Thần chưa bao lâu, Phạm Băng Băng lại bị xóa vai trong phim-1

Chia tay Lý Thần chưa bao lâu, Phạm Băng Băng lại bị xóa vai trong phim-2

Được thực hiện để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đảng Cộng sản Trung Quốc, Kiến đảng vĩ nghiệp quy tụ toàn diễn viên hạng A để thể hiện các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, như Châu Nhuận Phát vai Viên Thế Khải, Lưu Diệp vai Mao Trạch Đông, Trần Khôn vai Chu Ân Lai, Trương Chấn vai Tưởng Giới Thạch, Đổng Khiết vai Tống Khánh Linh, Lưu Đức Hoa vai Sái Ngạc...

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai vợ của hoàng đế Quang Tự, sau khi Phổ Nghi lên ngôi trở thành thái hậu Long Dụ. Tạo hình uy nghi quyền lực, ngay cả nhân vật Viên Thế Khải do Châu Nhuận Phát đảm nhận cũng phải quỳ trước cô.

Chia tay Lý Thần chưa bao lâu, Phạm Băng Băng lại bị xóa vai trong phim-3

Chia tay Lý Thần chưa bao lâu, Phạm Băng Băng lại bị xóa vai trong phim-4

Hơn 1 năm trở lại đây, Phạm Băng Băng liên tiếp gặp phải vận xui khi bị dính nhiều tin đồn thất thiệt. Không chỉ bị cục thuế "sờ gáy", mỹ nhân họ Phạm còn được cho là cùng vị hôn phu Lý Thần đánh bạc, thua 12 triệu USD tại Las Vegas.

Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin còn cho biết cặp đôi đã chủ động bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển toàn bộ số tiền tiết kiệm 24.000 tỷ đồng sang Mỹ. 

Tiếp theo đó, Phạm Băng Băng bị cấm vận để điều tra về việc gian lận tài chính, các thương hiệu do nữ diễn viên làm đại diện cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Ngoài ra, những công ty mà bạn gái Lý Thần có cổ phần hoặc đứng tên đều lao dốc trên sàn chứng khoản, tốn thất nặng nề nhất là công ty Đường Đức khi mất tới hàng chục triệu USD.

Bê bối này đã khiến danh tiếng của "nữ hoàng giải trí" xứ Trung sa sút trầm trọng. Không chỉ bị các nhãn hàng quay lưng, người đẹp còn mất vai trong những dự án điện ảnh. Cô cũng ít xuất hiện trước ống kính phóng viên và gần như lui về ở ẩn.

Đến ngày 27/6 vừa qua, Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng xác nhận chia tay Lý Thần. Như vậy sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ cũng đến lúc tan vỡ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-lai-bi-xoa-vai-trong-phim-n-188735.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất