Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê 'gà nhà'?

3 ngôi sao này được đánh giá là thành công nhất trong vai trò bà chủ. Hãy cùng so sánh "gà" cưng của họ để xem rốt cục ai biết nhìn người hơn.

Phạm Băng Băng - Bành Tiểu Nhiễm

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-1

Sinh năm 1990, Bành Tiểu Nhiễm từng tốt nghiệp đại học truyền thông Trung Quốc. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC của một chương trình online vào tháng 4 năm 2013.

1 năm sau, Bành Tiểu Nhiễm có vai diễn nhỏ đầu tiên trong Dẫn Độ Linh Hồn. Sau đó cô được biết đến khi góp mặt trong Lão Cửu Môn cùng Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh vào năm 2016.

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-2

Nhờ thành công của Lão Cửu Môn, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được lọt vào mắt xanh của Phạm Băng Băng. Năm 2017, cô chính thức gia nhập Phạm Băng Băng studio và được đàn chị ưu ái cho góp mặt trong dự án bom tấn Thắng thiên hạ

Năm 2017, dự án truyền hình Đông Cung - chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn chính thức được khởi quay. Vượt qua hàng loạt cái tên đình đám được đồn thổi trước đó, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được ấn định vào vai công chúa Tây Lương. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-3

Sau khi lên sóng, Đông Cung đang tạo nên "cơn sốt" ở Trung Quốc lẫn Việt Nam. Thành công này đã giúp nữ diễn viên bứt phá và được mời thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Sở Kiều truyện 2.

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-4

Trong số những nghệ sĩ trẻ đang được Dương Mịch lăng xê thì cái tên nổi bật nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ một gương mặt vô danh, qua bàn tay nâng đỡ của đàn chị, người đẹp đã trở thành một trong những Hoa đán được săn đón nhất hiện nay.

Cô được ca tụng là Hoa khôi của Học viện Hý kịch Thượng Hải nhờ vẻ đẹp lai ấn tượng. Mỹ nhân này sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt thanh tú: làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-5

Nhờ sự nâng đỡ của Dương Mịch và Gia Hành Thiên Hạ, người đẹp sinh năm 1992 còn được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện. Trong số đó phải kể đến hãng thời trang danh tiếng D&G. Điều này không chỉ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nâng tầm danh tiếng mà còn giúp Gia Hành Thiên Hạ đem về số lợi nhuận khổng lồ.

Tuy vậy, điểm yếu lớn nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại nằm ở diễn xuất. Dù tham gia vào nhiều dự án hot như Lý Lệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, Liệt hỏa như ca...diễn xuất của cô vẫn khiến nhiều fan ngán ngẩm.

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-6

Nhiều ý kiến cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba là một bản sao thứ 2 của Dương Mịch khi sở hữu nhan sắc rực rỡ nhưng diễn xuất lại thiếu thuyết phục.

Triệu Lệ Dĩnh - Kim Hạn

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-7

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc, Thời Gian Tươi Đẹp Của Em Và Anh là bộ phim truyền hình từng tạo nên "cơn sốt" vào cuối năm 2018 bởi đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi lên sóng, Thời Gian Tươi Đẹp Của Em Và Anh không những có rating cao mà còn còn trở thành quán quân với 2 triệu lượt tìm kiếm. "Số vượng phu" của Triệu Lệ Dĩnh cũng giúp cho nam diễn viên Kim Hạn lần đầu tiên đóng chính tăng thêm vô số fan chỉ sau một đêm.

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-8

Kim Hạn sinh năm 1993 tại Thanh Hải, nổi tiếng qua chương trình Dancing by you của địa phương khi giành vị trí thứ tư chung cuộc. Đến năm 2014, anh bắt đầu tham gia đóng phim nhưng chỉ nhận những vai phụ mờ nhạt.

Năm 2016, Kim Hạn cũng góp mặt trong tác phẩm truyền hình nổi tiếng Cẩm Tú Vị Ương với vai Sất Vân Nam. 1 năm sau, nam diễn viên gây được chú ý khi thủ vai kẻ xấu Triệu Tây Phong trong Sở Kiều Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc lăng xê gà nhà?-9

Là nghệ sĩ thuộc studio của Triệu Lệ Dĩnh, thế nên không có gì ngạc nhiên khi lần đầu tiên đóng nam chính, Kim Hạn đã được đóng cặp với "nữ hoàng rating". 

Sỡ hữu gương mặt nam tính cùng chiều cao 1m84, Kim Hạn còn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói nhờ vào sự nâng đỡ của đàn chị, mỹ nam điển trai này đang là một trong những gương mặt được ái mộ nhất hiện nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-duong-mich-pham-bang-bang-ba-bau-nao-mat-tay-n-188035.html

Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất