Chia tay mới biết có thai, cô gái chết sững vì lời chúc của kẻ bội bạc

Biết bạn gái có bầu sau khi chia tay, kẻ bạc tình đã lật mặt và nói những lời lạnh lùng đáng sợ.

Trong chuyện tình cảm, chia tay là điều không ai muốn. Nhưng thật buồn hơn khi bạn gái phát hiện có thai sau khi chia tay. Lúc này, cả hai sẽ đứng giữa sự lựa chọn hoặc là quay về bên nhau để con cái có được tổ ấm hoặc là dứt khoát không quay về bên nhau.

Và trong hoàn cảnh này, người con gái mới nhận ra trong từng ấy thời gian bên nhau, mình đã yêu một người đàn ông tốt hay một kẻ bạc tình.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái giấu tên đã chia sẻ câu chuyện tình cảm cay đắng của mình sau khi chia tay người bạn trai. Được biết, cô và bạn trai từng có một khoảng thời gian yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn không thể hóa giải, cả hai quyết định chia tay.

Nhưng chuyện chẳng ngờ lại đến với cô, sau 1 tháng chia tay, cô gái bỗng phát hiện mình đã có bầu 2 tháng. Cô quyết định thông báo tin này cho bạn trai cũ và không ngờ nhận được những câu nói khiến cô chết sững.

Chia tay mới biết có thai, cô gái chết sững vì lời chúc của kẻ bội bạc-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Chia tay người yêu được 1 tháng thì em thấy người  khó chịu. Em lên mạng tra thì thấy em có những dấu hiệu của người mang thai. Em mua que về thử thì đúng là có thai thật. Em nhắn tin cho anh ý thì anh ý phản hồi lại như này. Em buồn quá các chị ạ, em phải làm sao đây."

Chia tay mới biết có thai, cô gái chết sững vì lời chúc của kẻ bội bạc-2
Hóa ra trong từng ấy năm tháng, cô gái đã yêu phải kẻ tồi tệ (Ảnh chụp màn hình)

Khi được bạn gái thông báo về việc đã mang thai, thanh niên này đã có thái độ khiến ai đọc cũng vô cùng phẫn nộ. Anh ta thản nhiên coi đây không phải việc của bản thân mình và thậm chí còn nhắn "Chúc mừng em nha" như để chọc tức bạn gái cũ.

Chia tay mới biết có thai, cô gái chết sững vì lời chúc của kẻ bội bạc-3
(Ảnh minh họa)

Đọc dòng tin nhắn lạnh lùng của tên bạn trai cũ bội bạc nhiều chị em đã cảm thấy tức giận, sôi sục vì cách cư xử vô trách nhiệm của chàng trai. 

Nhiều bạn gái cũng động viên cô gái này và cho biết dù làm mẹ đơn thân sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng việc cưới một người đàn ông bạc tình sẽ khiến người phụ nữ đau khổ hơn gấp nhiều lần.

Chia tay mới biết có thai, cô gái chết sững vì lời chúc của kẻ bội bạc-4Chia tay mới biết có thai, cô gái chết sững vì lời chúc của kẻ bội bạc-5
Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-moi-biet-co-thai-co-gai-chet-sung-vi-loi-chuc-cua-ke-boi-bac-n-290046.html

có thai chia tay

Tin tức mới nhất