Chồng làm nhân tình có thai về mếu máo, vợ chỉ cười nói đúng 1 câu

"Thực ra tôi đã biết có con nhỏ cứ đeo bám chồng mình từ lâu, biết ả cũng chẳng phải loại tử tế gì, chỉ cặp bồ để trực vơ vét".

Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, tài giỏi lại rất thương vợ. Nhà anh có điều kiện, mẹ chồng tâm lý nên ngay sau đám cưới, ông bà đã mua cho chúng tôi một căn chung cư ra ở riêng cho thoải mái.

Chồng tôi có duyên ngầm, ngày trước tôi đồng ý lấy anh cũng vì cái duyên ấy. Anh hiền như vậy mà “sát” gái vô cùng. Trông anh lù đù mà chả hiểu sao gái cứ ở đâu đâm đầu vào mới lạ.

Nếu nói anh ngoại tình thì tất thảy bạn bè, đồng nghiệp của tôi đều không tin và cho rằng tôi ghen tuông vớ vẩn.

Tôi không ghen, tôi tin chồng, tôi tự tin vì bản thân mình là người có nhan sắc, nặng lực và chủ động vun vén xây dựng được hạnh phúc cho gia đình. Tuy nhiên, nhiều khi thấy chồng nhắn tin rồi cười mỉm cũng khiến tôi nghi vấn và quản chặt hơn.

Chồng làm nhân tình có thai về mếu máo, vợ chỉ cười nói đúng 1 câu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Và cuối cùng kết quả khiến tôi thất vọng toàn tập – chồng tôi có bồ. Tôi biết được điều đó vì thời gian gần đây anh thường xuyên đi sớm về khuya, mỗi lần tôi hỏi đi đâu anh đều ấp úng và giật mình thon thót.

Cũng may là tôi đề phòng sớm nên đút lót cho trợ lí của anh làm tay trong để dễ dàng biết được mọi thứ.

Cách đây vài hôm, chồng về rất muộn. Anh tưởng tôi đã ngủ nên nhẹ nhàng trèo lên giường, tôi hỏi làm anh giật mình: “Anh đi đâu về muộn thế?”.

“Ừ… anh, anh có chút việc cần giải quyết. Xong rồi, xong hết rồi, em không cần bận tâm”, chồng tôi lắp bắp trả lời.

Tôi ngồi bật dậy hỏi tiếp: “Ở công ty có chuyện gì à?”

“Không, có gì đâu”.

“Đừng nghĩ anh có thể qua mắt được em. Khai mau đi trước khi quá muộn”

Thực sự thì tôi đã biết anh đang lo sợ chuyện gì. Run run nắm chặt tay tôi, anh bảo:

“Anh xin lỗi, anh đã trót phản bội vợ. Anh bị lừa, hôm đó anh uống say quá. Giờ cô ta có thai rồi mà anh chẳng biết làm sao. Em giúp anh với, chỉ em giúp được anh thôi”.

Tôi đau lòng cắn chặt môi đến bật máu. Nghe những lời này từ chồng quả không dễ chịu chút nào. Tôi muốn đánh chồng, giết chồng nhưng nhìn anh cúi gầm mặt xuống hối lỗi lại chẳng đành.

Tôi thản nhiên cố nặn ra một nụ cười: “Sai thì sửa, chửa thì đẻ. Giúp thế nào được mà anh bảo tôi giúp”.

Chồng làm nhân tình có thai về mếu máo, vợ chỉ cười nói đúng 1 câu-2
(Ảnh minh hoạ)

Thực ra tôi đã biết có con nhỏ cứ đeo bám chồng mình từ lâu, biết ả cũng chẳng phải loại tử tế gì, chỉ cặp bồ để trực vơ vét. Chỉ là tôi không ngờ nó lại gài chồng tôi đến mức này.

Bản thân tôi tin là chồng không có ý muốn phản bội vợ. Hoặc có thể cô ta đang dùng chiêu trò nói dối có thai, thậm chí nếu có thật thì chắc gì đứa bé trong bụng là của anh.

Giờ ra cơ sự như thế này, phá đi thì tội nghiệp đứa bé. Tôi đành đợi đến lúc sinh ra, có phải con của chồng tôi không thì tính tiếp…

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-lam-nhan-tinh-co-thai-ve-meu-mao-vo-chi-cuoi-noi-dung-1-cau-n-286200.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất