Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đóng vĩnh viễn Facebook 15 triệu view

Mặc dù trang facebook của mình đã đạt 15 triệu view, 300 ngàn lượt like nhưng Hoàng Kiều vẫn quyết định đóng vĩnh viễn...

Sau cuộc chia tay gây ồn ào dư luận, Hoàng Kiều vẫn quyết định một mình triển khai tổ chức đêm nhạc "Tạ tình" nhằm tri ân khán giả đã yêu thương trong suốt thời gian qua, thay vì kế hoạch sẽ đồng hành cùng Ngọc Trinh như trước đó. Đóng vai trò làm người "cầm trịch" chương trình, tỷ phú 72 tuổi không ngại chia sẻ về câu chuyện yêu đương ồn ào với "nữ hoàng nội y", song song đó cũng bật mí nhiều thông tin thú vị về trang Facebook cá nhân được lập ra với mục đích trở thành "diễn đàn tình yêu" cho những người hâm mộ cặp đôi này.

 


Clip Hoàng Kiều bật mí về trang facebook có được lượt tương tác khổng lồ chỉ sau hơn một tháng.

Theo chia sẻ của vị tỷ phú, ông vốn không ham sử dụng các trang mạng xã hội, đặc biệt là facebook. Kể cả khi yêu Ngọc Trinh, Hoàng Kiều vẫn chỉ biết than phiền chuyện tình yêu riêng tư lên mạng của công ty. Dần dần nhận thấy điều đó là bất tiện, cuối cùng tỷ phú 72 tuổi đã chủ động lập ra facebook riêng nhằm chia sẻ "câu chuyện tình sôi nổi lên từng ngày" với người hâm mộ.

"Trong một thời gian ngắn khi cuộc tình chỉ được non 2 tháng, từ ngày 28/12/2016 đến hôm nay ngày 8/2/2017, facebook của tôi đã có 15.860.327 views, và trên 300.000 likes cùng follows. Nhờ có sự hâm mộ, thương yêu của các bạn mà tôi có được số view đó" - Hoàng Kiều cảm kích cho biết.


Hoàng Kiều cho khán giả biết Facebook của mình đạt tới hơn 15 triệu view.

Mặc dù trang Facebook đang ngày một thu hút sự quan tâm của dư luận, nhưng Hoàng Kiều cũng cho biết sẽ sớm xóa trang này vĩnh viễn. Với Hoàng Kiều, cuộc tình chấm hết cũng là thời điểm trang facebook cá nhân nên dừng lại, bởi vì: "Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian".

Theo lời của tý phủ 72 tuổi, Facebook cá nhân của ông sẽ được đóng vĩnh viễn kể từ ngày 28/2/2017. Đêm nhạc "Tạ tình" cũng là lần cuối cùng Hoàng Kiều tri ân khán giả đã ủng hộ, yêu thương mình thông qua facebook cá nhân thời gian qua. 


Hoàng Kiều sẽ "xóa sổ" vĩnh viễn facebook cá nhân vào ngày 28/2 sắp tới.

Trước đó, facebook của Hoàng Kiều được lập ra vào khoảng giữa tháng 12 năm ngoái, khi chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đang ngày một mặn nồng và gây được sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Thông qua trang này, Hoàng Kiều chủ động công khai mọi tình tiết trong cuộc tình chênh lệch gần 40 tuổi với "nữ hoàng nội y".

Bên cạnh nhóm đối tượng khán giả ủng hộ, vẫn có nhiều bình luận phản đối chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh trên chính trang facebook của ông. Thậm chí, không ít người còn lên tiếng phản đối khi tự thấy rằng Hoàng Kiều đang lợi dụng chuyện yêu đương với Ngọc Trinh để PR cho việc làm ăn của mình.

Cao trào của sự ồn ào rơi vào ngày 23/1/2017, khi Hoàng Kiều chính thức tuyên bố "đá" Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Tỷ phú cho rằng cô gái này thiếu suy nghĩ và không xứng với tình yêu mà ông đã dành cho cô. Theo Hoàng Kiều, việc Ngọc Trinh xác định chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời chính là lý do khiến tình yêu giữa họ tan vỡ. 

>>> Tỷ phú Hoàng Kiều bị chê trách khi để con trai thấy khoảnh khắc "nhạy cảm" bên Ngọc Trinh

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-dong-vinh-vien-facebook-15-trieu-view-n-109982.html

Hoàng Kiều đóng facebook Hoàng Kiều Facebook Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh