Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 6)

Cô lao đến ôm chầm lấy Nghĩa: “Em nhớ anh quá, anh yêu!”. Đó là tiếng “Anh yêu” lần đầu tiên Mai dám thổn thức sau hơn 1 năm trời yêu nhau.

Phần 6: Tiếng "Anh yêu" đầu tiên ngày gặp lại 

Chuyến công tác nước ngoài đột ngột của Nghĩa khiến Tiểu Mai khóc suốt mấy ngày. Giờ đây sẽ còn ai ở bên, sẽ còn ai tâm sự với Tiểu Mai mỗi tối, sẽ còn ai xuất hiện mỗi lúc Mai buồn?

-    Anh đi bao giờ về

-    Anh đi hai tháng là về mà em

-    Hai tháng lâu lắm rồi anh ơi, em sẽ nhớ anh chết mất

-    Ngoan nào bé yêu, sao em lại yêu anh nhiều thế chứ?

-    Ai bảo anh xa em…

-    Được rồi, về anh sẽ có quà…

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 6)-1

2 tháng trôi đi với Tiểu Mai giống như 2 năm vậy. Ngày ngày nhắn tin, ngày ngày chát chít, tâm sự, ngày ngày biết thông tin của nhau nhưng sao lòng cứ trống trải đến vậy. Tiểu Mai cứ có linh cảm chẳng lành, sợ sẽ phải xa anh. Anh học giỏi, tài năng như vậy, nếu sau này anh đi nước ngoài thì cô sẽ ra sao đây?

Chỉ cần nhớ nhung và suy nghĩ, Tiểu Mai đã vượt qua được 2 tháng khổ đau vì thương nhớ Nghĩa. 

-    Anh về rồi nè… Em ra nhận quà đi nhé

Chưa kịp chờ Nghĩa cúp điện thoại, Tiểu Mai đã vội vàng lao ra cửa và khỏi phải nói cô hạnh phúc thế nào khi nhìn thấy anh. Cô lao đến ôm chầm lấy Nghĩa: “Em nhớ anh quá, anh yêu!”. Đó là tiếng “Anh yêu” lần đầu tiên Mai dám thổn thức sau hơn 1 năm trời yêu nhau. Thời gian không quá lâu nhưng cũng đủ để Tiểu Mai hiểu, không có Nghĩa cô sẽ sống vô nghĩa suốt đời này.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 6)-2

Bỗng có tiếng người gọi với theo: 

-    Mai ơi, Mai ơi… 

Tiểu Mai giật bắn mình quay đầu lại. Trời ơi, cô không tin vào mắt mình:

-    Nhi, sao mày lại ở đây, sao… lại?

-    Thì tao theo anh Nghĩa về đây đấy!

-    Có thật không anh? Tiểu Mai quay sang hỏi.

-    Thật em ạ, anh tình cờ gặp cô ấy bên Mỹ, cô ấy nhận ra anh trên Facebook của em và hỏi anh có phải bạn trai em không? Hôm nay cô ấy muốn anh đưa tới đây để khiến em bất ngờ.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 6)-3

Tiểu Mai nhảy lên vui sướng. Con bạn thân tri kỉ từ thời thanh mai trúc mã đã về đây rồi. Cuối cùng thì đã gặp được nhau. Hóa ra là có sự trùng hợp đến vậy. Còn gì vui hơn chứ.

Tối ấy cả 3 đã có một cuộc tụ tập vui vẻ đến khuya, uống cả rượu rồi Nhi về phòng Tiểu Mai ngủ cùng sau khi chia tay Nghĩa. 

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 6)-4

Cũng kể từ đó, trong các cuộc vui, hay có sự xuất hiện của Nhi. Chính Tiểu Mai cũng là người chủ động rủ Nhi đi cùng và thường gợi ý với Nghĩa giới thiệu bạn trai cho Nhi giống như cách mà Trường, anh trai kết nghĩa của Mai, đã giới thiệu cho cô gặp được Nghĩa. 

Chỉ là Tiểu Mai đâu hay, trong lòng Nhi đã có… Nghĩa...!!!

Bằng Lăng tím
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-nhe-anh-nho-day-ca-doi-nay-cung-dung-gap-lai-phan-6-n-151406.html

truyện ngôn tình truyện ngắn tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất