Chia tay sau 2 năm, nữ sinh sốc khi bạn trai bắt trả tiền tình phí

Dù chỉ một chai nước, một cốc trà sữa, một hộp cơm gọi về hay một bó hoa,... bạn trai cô đều ghi lại.

Khởi đầu tốt đẹp không khó, điều thực sự khó là có một kết thúc tốt đẹp khi đã hết tình cảm. Khi chia tay, bạn có thể thấy rõ nhất tính cách thật của một người, có người thường trông rất hoàn hảo, nhưng khi chia tay, bộ mặt thực sự của họ mới lộ ra.

Mới đây, một cô gái ở Hành Dương, Hồ Nam, Trung Quốc đã được phen choáng váng, sốc nặng khi bạn trai xoè ra một danh sách tình phí khi yêu, đòi cô gái phải trả thì chia tay mới êm thấm.

Theo thông tin đăng tải, cô gái chia tay bạn trai sau 2 năm hẹn hò vì tính cách không hợp. Nào ngờ, khi nói lời chia tay, cô gái bị bạn trai chặn lại, gửi cho một danh sách ghi chép đầy đủ những gì anh đã chi ra khi yêu nhau trong 2 năm qua.

Chia tay sau 2 năm, nữ sinh sốc khi bạn trai bắt trả tiền tình phí-1
Ảnh minh hoạ.

Mở danh sách ra, cô gái hoa mắt chóng mặt khi các khoản chi tiêu kỳ chi tiết, ngày nào, tháng nào, giờ phút ra sao, địa điểm ở đâu, tiêu bao nhiêu tiền, tất cả đều ghi cực chi tiết.

Đặc biệt, dù chỉ một chai nước, một cốc trà sữa, một hộp cơm gọi về hay một bó hoa, một quả bóng bay, buộc tóc... bạn trai cô đều ghi lại, số tiền chính xác đến hai chữ số thập phân.

Sau giây phút chết lặng vì bất ngờ, cô gái mới nhận ra rằng từ ngày hai người yêu nhau, đối phương ghi mọi khoản tiêu dùng vào sổ ghi nhớ. Có cả những khoản hai người đi ăn cùng bạn bè, gia đình bạn trai, như vậy mà bạn trai cũng ghi vào và đòi cô phải trả một nửa.

Cảm thấy bạn trai là kẻ bần tiện, quá đáng, cô gái cũng nhất quyết không chịu trả lại số tình phí này, cô yêu cầu bạn trai giải quyết theo con đường pháp luật, nếu cảm thấy thích, có thể kiện ra toà.

Thế nhưng chàng trai không đồng ý, lôi kéo, dùng thủ đoạn khiến cô nản chí. Chán nản, phẫn nộ, cô quyết định bất chấp thể diện, công khai chuyện này để cư dân mạng phán định, xem ai đúng ai sai.

Sau khi câu chuyện cô gái được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, cô gái chia tay là đúng, loại đàn ông này xứng đáng độc thân.

Cũng có người khuyên cô gái không việc gì phải xấu hổ, bước đi đừng nhìn lại, sống cuộc sống tốt đẹp là sự trả thù nhẹ nhàng nhất.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/chia-tay-sau-2-nam-nu-sinh-soc-khi-ban-trai-bat-tra-tien-tinh-phi-c59a8297.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao