Lấy nhau 7 năm, vợ chồng khỏe mạnh vẫn phải chia tay vì không có con

Sau nhiều năm đấu tranh với gia đình, vật vã chạy chữa vì không có con, họ đã quyết định buông tay giải thoát cho nhau.

Một cuộc hôn nhân được gia đình ủng hộ là thêm giúp đỡ, ngược lại sẽ thành rào cản. Nếu cả đời mà vẫn không được ủng hộ, có lẽ cuộc hôn nhân này không thể nào trọn vẹn được.

Như trường hợp của cô gái dưới đây chẳng hạn, chỉ vì gia đình phản đối mà đã ở bên nhau tới 12 năm cuối cùng cái kết vẫn là đường ai nấy đi.

"Chúng mình quen nhau từ những năm tháng đại học, cùng nhau trải qua bao niềm vui của cuộc tình sinh viên. Tới khi ra trường cùng dắt tay nhau vào chốn công sở đầy áp lực.

Yêu nhau 5 năm chúng mình nên duyên vợ chồng, những tưởng sẽ hạnh phúc cùng nhau trọn đời nhưng cuộc sống hôn nhân là một chuỗi áp lực đến cả tình yêu cũng không có cách nào kéo chúng mình vực dậy được.

Làm vợ chồng thêm 7 năm nhưng những giây phút hai đứa hạnh phúc mình không thể nào nhớ nổi vì nó quá ít, mình biết anh vẫn thương mình nhưng mình không thể hạnh phúc vì gia đình bên chồng không thích mình.

 Lấy nhau 7 năm, vợ chồng khỏe mạnh vẫn phải chia tay vì không có con-1

Ngay từ đầu bố mẹ đã không ưng ý vì mình không phải cô con dâu bố mẹ chọn, càng áp lực hơn nữa khi mình và anh đã 7 năm bên nhau mà không có con.

Dù đã chạy chữa nhiều nơi, uống không biết bao nhiêu loại thuốc nhưng chúng mình vẫn không thể có con, trong khi cả hai đều không có vấn đề gì về sinh sản.

Đến gần đây mình quyết định dừng lại cuộc hôn nhân này, anh cũng hiểu cảm giác của mình và đồng ý.

Ngày cuối là vợ chồng, chúng mình dành cả một ngày cho nhau sau 7 năm không trọn vẹn, cùng nhau hẹn hò để lưu lại những kỉ niệm đẹp cuối cùng, chúng mình vẫn sẽ là bạn dù sau này có xảy ra chuyện gì.

Mong anh sẽ tìm được hạnh phúc mới, tìm được một người thương anh, cùng có những đứa con và bên nhau đến trọn đời...".

Lấy nhau 7 năm, vợ chồng khỏe mạnh vẫn phải chia tay vì không có con-2

Câu chuyện của cô gái đã nhận về rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Vẫn biết rằng việc tự tay kết thúc một mối tình sâu đậm, rời xa một người mà mình vẫn còn yêu thực sự rất khó khăn, nhưng sau tất cả, đôi khi giải thoát cho nhau mới là hạnh phúc.

- Bạn đã làm một điều rất dũng cảm! Bạn đã đấu tranh, đã cố gắng cho tình yêu của mình, thế là đủ rồi! Có lẽ 2 bạn có duyên nhưng không có phận với nhau. Hãy nhìn về tương lai phía trước và sống vui vẻ lên! Rồi đến một ngày bạn cũng tìm được hạnh phúc thực sự của mình thôi.

- Có những bố những mẹ mang cái danh nghĩa yêu con ra nhưng lại quá mức áp đặt tư tưởng cá nhân của bản thân. Cuối cùng người đau khổ vẫn chỉ là con mình mà thôi.

- Bởi vậy mới nói không phải cứ có mỗi tình yêu là đến với nhau được đâu. Nói thì mang tiếng thực tế nhưng lấy chồng bây giờ phải chọn cả nhà chồng nữa. Chồng thì không bỏ bố bỏ mẹ được, nhưng cứ hậm hực với nhau mà sống thì sớm muộn tình yêu cũng rạn nứt mà thôi.

Mà cuộc sống áp lực đôi khi cũng là một yếu tố khiến bạn khó có con được ấy. Thế nên là thôi, buồn, tiếc cho 12 năm nhưng giờ tỉnh ngộ vẫn còn kịp. Cố lên bạn nhé!

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/lay-nhau-7-nam-vo-chong-khoe-manh-van-phai-chia-tay-vi-khong-co-con-dan-mang-noi-ra-nguyen-nhan-thuc-su-gay-soc-tintuc833956

không có con vô sinh ly hôn

Tin tức mới nhất