Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee

Cường Seven bất ngờ đến chúc mừng MLee và Lê Minh Trung ra MV mới. Dù đã đường ai nấy đi, cả hai vẫn chơi chung hội và xem nhau là bạn bè.

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-1
Chiều 26/9, Minh Trung - MLee tổ chức họp báo giới thiệu dự án đầu tiên mà cả hai kết hợp - MV "Mối tình đầu". Đây là sáng tác của Trang Pháp dành tặng Minh Trung và MLee. Ca khúc thuộc thể loại Reggae Dancehall với giai điệu bắt tai, phối âm nhạc điện tử.

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-2

Tại họp báo, MLee không ngại bật mí tính cách “lầy” của Minh Trung thay vì vẻ hiền lành mà nhiều người vẫn thấy. Với "Mối tình đầu", MLee có cơ hội khẳng định năng lực, sự đa dạng về phong cách sau một số dự án âm nhạc, phim ngắn phát hành gần đây. 

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-3
Còn với Minh Trung, MV ca nhạc lần này là sản phẩm đưa anh đến gần hơn với khán giả, khẳng định con đường âm nhạc chuyên nghiệp chứ không phải cuộc dạo chơi.

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-4
Đặc biệt tình cũ 4 năm của MLee - nam ca sĩ Cường Seven cũng đến chúc mừng. MLee cho biết cô rất bất ngờ, dù chia tay tình cảm không còn như trước nhưng cả hai vẫn chơi chung trong hội anh em underground và xem nhau như bạn bè. Tuy vậy khi được gợi ý chụp hình cùng, cả hai tế nhị từ chối. 

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-5
Khi được hỏi việc Cường Seven có mặt ở đây liệu có khiến bạn gái mới của anh ghen tuông, MLee tự tin trả lời "không việc gì phải sợ". Đồng ý với câu trả lời, Cường Seven cho biết hiện tại anh đang độc thân. Câu nói này của nam ca sĩ cũng ngầm khẳng định mối quan hệ trên mức tình bạn giữa anh và Vũ Ngọc Anh cũng đã không còn.

 


Clip Cường Seven chúc mừng tình cũ

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-6
Ngọc Trinh diện nguyên cây đen đến chúc mừng đàn em. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ cô khá bất ngờ trước sự tiến bộ về cả giọng hát lẫn cách diễn xuất của Minh Trung. Ngọc Trinh mong muốn Minh Trung sẽ nhảy nhiều hơn nữa ở những sản phẩm tiếp theo.

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-7
Đối lập với bạn thân, Quỳnh Thư nữ tính với đầm hồng. 

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-8
Trang Pháp khoe thân hình gợi cảm. 

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-9
Địa điểm tổ chức họp báo là nơi kinh doanh của Huỳnh Tiên. 

Chia tay sau 4 năm yêu đương, Cường Seven vẫn giữ quan hệ bạn bè với MLee-10
Để chứng minh cho giọng hát có thể phát triển đường dài, Minh Trung không ngại thể hiện một đoạn hát live ca khúc "Em gái mưa". Anh chàng bật mí, sắp tới sẽ cho ra mắt một bản ballad mới.

 


Clip Minh Trung hát live "Em gái mưa"


MV "Mối tình đầu"

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


cường seven MLee

Tin tức mới nhất