Chia tay thiếu gia Phan Thành, tiểu thư Xuân Thảo vẫn có hành động cực đẹp với em trai tình cũ

Xuân Thảo vẫn like ảnh, trò chuyện thân thiết với em trai Phan Thành - Phan Hoàng hậu đường ai nấy bước với người yêu.

Sau chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl Midu và Thúy Vi, cuối tháng 10/2017 dân mạng tìm ra loạt bằng chứng khẳng định Phan Thành hẹn hò với Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian sau, cả hai thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện.

Trả lời với báo chí, nàng beauty blogger từng khẳng định: "Phan Thành xứng đáng với những gì tôi đã bỏ ra". Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm tính chuyện trăm năm.


Phan Thành - Xuân Thảo đã chia tay.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hẹn hò, ngày 9/1/2019 người quan tâm vô cùng bất ngờ trước thông tin Thành - Thảo chia tay. Chuyện này đã được chính beauty blogger họ Trương ngầm xác định trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. 

Hậu đôi ngả chia ly, trong khi Xuân Thảo thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng thì Phan Thành khẳng định đang FA và có nhiều động thái được cho là còn nhung nhớ về mối tình xưa cũ với Midu.


Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến tình đẹp giữa chàng thiếu gia và nàng beauty blogger tan vỡ. Tuy nhiên, qua động thái được phát hiện từ Xuân Thảo mới đây nhiều người tin rằng, cô và gia đình bạn trai cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.


Xuân Thảo vẫn like ảnh em trai người yêu cũ.

Theo đó, Xuân Thảo vẫn like ảnh của em trai Phan Thành - Phan Hoàng trên mạng xã hội. Trong ngày sinh nhật con trai thứ 2 của đại gia Phan Quang Chất, cô nàng không quên gửi lời chúc mừng. Phan Hoàng cũng rất thân thiết và vui vẻ đáp lại bình luận của "chị dâu hụt".


Cô cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến Phan Hoàng trong ngày sinh nhật chàng trai.

Qua hành động này cho thấy, Xuân Thảo vẫn rất được lòng Phan Hoàng. Cả hai cũng đã có cách ứng xử rất văn minh, lịch thiệp hậu anh trai và bạn gái chia tay.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-xuan-thao-co-hanh-dong-dep-voi-em-trai-phan-thanh-n-176734.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao