Chia tay tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu xuất ngoại

Ngay sau ngày đội tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản trên sân Mỹ Đình, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc.

Đoàn Văn Hậu luôn là sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo ở cấp tuyển quốc gia, tham dự World Cup 2022. Nhưng do bị chấn thương sụn chêm đầu gối nên ngày 23/8 vừa qua, chân sút Thái Bình phải chia tay đội tuyển để điều trị.

Thời gian qua, Đoàn Văn Hậu vẫn duy trì luyện tập với chuyên gia người Hàn Quốc Kim Kwang-jae của CLB Hà Nội. Nhưng theo kế hoạch, ngày 12/11 tới đây nam cầu thủ sẽ xuất ngoại sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương, ngay sau ngày đội tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản trên sân Mỹ Đình.

Chia tay tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu xuất ngoại-1

Cuối năm 2020, Đoàn Văn Hậu đã phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu 7 tháng. Dù chưa hoàn toàn bình phục hẳn chấn thương, nhưng sau đó Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang Seo đưa sang UAE thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Anh ra sân cả 3 trận quan trọng, giúp đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu. Việc trở lại thi đấu sớm là một trong những lý do khiến chấn thương dây chằng và sụn chêm của Văn Hậu tái phát.

Được biết, chi phí ca mổ của Văn Hậu được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hỗ trợ, cùng với đó CLB Hà Nội sẽ lo phần hồi phục để cầu thủ quê Thái Bình lấy lại được 100% phong độ.

Sau lần sang Hàn Quốc phẫu thuật này, nếu bình phục kịp, cầu thủ người Thái Bình có thể thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2022 và SEA Games 31.

Chia tay tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu xuất ngoại-2

Ngày 11/10, tuyển Việt Nam sẽ đón tuyển Nhật Bản trên sân vận động Mỹ Đình. Rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ dành thời gian đến sân cổ vũ cho đồng đội, trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Trước đó, khi lỡ hẹn lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc hồi tháng 9, Văn Hậu cũng đã đến khách sạn để động viên tinh thần các đồng đội.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-tuyen-viet-nam-doan-van-hau-xuat-ngoai-n-284480.html

Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất