Chia tay xong, thanh niên đòi bạn gái tiền đi nhà nghỉ tiền mua bao cao su

Để đòi được tiền người này còn gây áp lực bằng video “giường chiếu” để tình cũ hết đường lấy chồng.

Cảm giác chia tay khi tình yêu kết thúc thật sự chẳng dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, người văn minh thì cũng nên có hành xử văn minh sau tất cả những gì dành cho nhau. Ai chẳng muốn một mối quan hệ tình cảm hoàn hảo nhưng chính bản thân người ta phải hoàn hảo trước đã.

Cô gái hoang mang vì người yêu đòi tiền sau chia tay

Mới đây, một cô gái chia sẻ bài viết về chuyện bị người yêu cũ đòi quà sau khi chia tay. Chuyện như sau:

“Chia tay bị đòi tiền ăn tiền đi chơi trong thời gian yêu nhau là đúng hay sai?

Mình cũng không định vạch áo cho người xem lưng đâu nhưng thật sự mình không tưởng tượng nổi. Yêu nhau 3 năm, đã chia tay rồi. Lí do vì quá nhiều lần cãi nhau, làm mình thất vọng.

Thời gian yêu nhau cãi nhau không đánh mình nhưng là đẩy mình, xô mình, lôi mình dưới đất vậy đó. Không hiểu sao động lực gì mình có thể yêu tận 3 năm. Thời gian hơn 1 năm đầu là yêu xa rất ít gặp nên không có tiêu tiền.

Thời gian sau thì anh cũng có mua bánh mua trà sữa cho mình, mình cũng vẫn mua lại, còn đi ăn thì đương nhiên là chia đôi.

Tới thời gian gần đây mới là anh trả. Các ngày lễ và cả sinh nhật mình cũng không hề có quà nhé.

Giờ chia tay lại gửi số tài khoản đòi trả mấy chục triệu? Đòi cả tiền đi nhà nghỉ, tiền mua bao ạ, kêu không trả thì phải yêu tiếp”.

Lại tiếp tục là một vụ chia tay đòi quà. Cô bạn gái đã hết sức ngán ngẩm sau hành xử của người yêu.

Những đoạn tin nhắn bóc trần bạn trai cũ xấu tính

Đính kèm đó chính là những đoạn tin nhắn của anh chàng nhắc đến việc bạn gái “trả nợ”.

Tình phí suốt thời gian yêu nhau anh ta đòi được lấy lại bằng hết. Theo đó, anh chàng liên tục thúc giục cô gái trả tiền, thậm chí dọa việc sẽ nhắn tin cho bố cô gái.

Không trả à, ok thôi. Số tài khoản đó, vài triệu nhé, có video giường chiếu. Chuyển đi nào, em có lấy chồng được không”, chàng trai dọa dẫm.

Chia tay xong, thanh niên đòi bạn gái tiền đi nhà nghỉ tiền mua bao cao su-1
Chàng trai đòi tung clip "giường chiếu".

Chia tay xong, thanh niên đòi bạn gái tiền đi nhà nghỉ tiền mua bao cao su-2
Không giải quyết được anh chàng đòi mách mẹ cô gái.

Chàng trai liên tục nói rằng mình đòi lại tiền vì thấy không đáng. Cô gái nhất quyết chỉ trả 100 nghìn còn lại anh ta đòi gì cũng mặc kệ.

“Thời gian yêu nhau chi tiền cho nhau cũng đúng. Chia tay lại đòi. Anh nói vài chục có nói quá không, anh keo mà vài chục cái gì. Nói luôn là liền đó không trả nhé”, cô nàng đáp trả.

Thế nhưng chàng trai vẫn liên tục đòi hỏi đến chuyện tiền bạc. Anh ta nhắc những lần đi ăn, đi nhậu… Dọa dẫm không được anh ta nhắc đến việc bảo với mẹ cô gái là cô vay tiền mình chưa trả.

Cô gái cũng rất “cứng” nói rằng nếu như ảnh “giường chiếu” của mình bị phát tán là sẽ kiện người cũ ra tòa. Anh ta thì khẳng định bản thân không có sĩ diện, nhất quyết đòi lại tiền mà thôi.

Đến cuối cùng, anh ta đưa “chiêu bài” khác ra gây sức ép:

- Không thì khỏi chia tay, có vậy. Nhắn tin từ tối không trả lời, sáng nay cũng vậy.

- Anh càng cho em thấy anh khốn nạn thế nào?

- Do ai hôi, chứ chẳng có đâu.

- Làm sao mà yêu anh được ạ?

- Tiền nhậu trên Sài Gòn nè, tiền ngày xưa về 1 ngày bằng xe máy nè, tiền khách sạn nè, tiền mua bao nè.

- Nói muốn quay lại thì về, anh muốn quay lại đương nhiên phải chịu”.

Sau đó, cô gái đã chặn tài khoản của bạn trai và không muốn liên lạc nữa.

Chia tay xong, thanh niên đòi bạn gái tiền đi nhà nghỉ tiền mua bao cao su-3Chia tay xong, thanh niên đòi bạn gái tiền đi nhà nghỉ tiền mua bao cao su-4
Cô gái đã block luôn tình cũ.

Từ đầu đến cuối, người ta thấy anh chàng cố nghĩ ra đủ cách yêu cầu bạn gái phải trả tiền cho mình. Anh ta mặc cả chuyện không trả thì phải yêu tiếp hay thậm chí đòi mách bố mẹ cô.

Hai người lớn yêu nhau kiểu trưởng thành mà lại nghĩ ra những ý tưởng như thế. Người đàn ông trong câu chuyện trên rõ ràng chẳng muốn chịu trách nhiệm cho những việc làm của mình. Anh ta tàn nhẫn đến mức đưa ra các khoản chi, tự nhận bản thâm không có liêm sỉ và nằng nặc muốn tiền bằng được.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Người như thế ai cũng hi vọng cô gái xử lý thật tốt rồi đường ai nấy đi. Đàn ông chi li về tiền bạc, đưa cả chuyện “giường chiếu” ra để dọa dẫm thì không xứng đáng kề bên.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chia-tay-xong-thanh-nien-doi-ban-gai-tien-di-nha-nghi-mua-bao-cao-su-gay-ap-luc-bang-video-giuong-chieu-de-tinh-cu-het-duong-lay-chong-162210307223544136.htm

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất