Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?

Trên trang cá nhân, Phan Thành có những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình đã qua với Midu?

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, thời gian qua Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo vướng nghi án chia tay khi người quan tâm phát hiện cặp đôi liên tục có những động thái lạ. Nếu Xuân Thảo đăng nhiều status tâm trạng thì chàng thiếu gia đình đám Sài thành gây bất ngờ khi like ảnh tình cũ Midu.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-1

Tin đồn Thành - Thảo "đường ai nấy bước" càng được khẳng định thông qua một chia sẻ của nữ beauty blogger. Cụ thể, khi nam ca sĩ Isaac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thì Primmy Trương cũng bất ngờ vào comment. Cô cho biết đã xem bộ phim này từ lúc có bồ và giờ chia tay rồi mới thấy Isaac đi xem.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-2Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-3
Những triết lý về tình yêu, cuộc sống của Xuân Thảo làm dấy lên tin đồn chia tay Phan Thành.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-4
Trong giây phút ngẫu hứng ấy, Xuân Thảo bất ngờ tiết lộ về chuyện đã chia tay bạn trai.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-5
Giữa ồn ào chia tay Xuân Thảo, Phan Thành gây chú ý khi like ảnh hôn thê cũ Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân - thiếu gia Sài thành tiếp tục gây chú ý khi đăng tải những dòng trạng thái ắp đầy suy tư. "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau".

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-6
Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?

Chia sẻ của Phan Thành dù không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng với những tâm sự này, nhiều người không khỏi hoài nghi rằng chàng thiếu gia đang nhắc về mối tình cũ với Midu. Thậm chí, người hâm mộ còn sang Facebook Midu và gửi ảnh chụp màn hình trạng thái mới của Phan Thành cho hot girl.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-7
Fan chụp màn hình trạng thái của Phan Thành gửi cho Midu.

Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Chia tay tiểu thư Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhớ nhung mối tình đã tàn với Midu?-8

Trong một lần trả lời báo chí, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối khẳng định: "Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản".


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-xuan-thao-thieu-gia-phan-thanh-tuong-tu-midu-n-175905.html

Trương Minh Xuân Thảo Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất