Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc H'Hen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là 'độc dược'

Không phải hoa hậu đẹp nhất trong 10 Timeless Beauty, tuy nhiên H'Hen Niê lại là nhan sắc "độc" nhất và gây ấn tượng mạnh.

Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian là giải thưởng sắc đẹp được khởi xướng vào năm 2010 và duy trì thường niên, do chuyên sang Missosology sáng lập. Mục đích của giải thưởng là tìm ra cô gái đẹp nhất qua mỗi mùa thi hoa hậu quốc tế. 

Đối tượng được xem xét trong cuộc bình chọn Timeless Beauty là những cô gái ghi danh tại 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Trái đất. Qua nhiều vòng chấm điểm khắt khe, giám khảo chuyên môn sẽ tìm ra Hoa hậu đẹp nhất thế giới.

Hầu hết Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm do chuyên trang Missosology bình chọn đều nhận được sự đồng thuận. Cùng 2Sao.vn chiêm ngưỡng dung mạo của 10 mỹ nhân được trao danh hiệu cao quý này: 

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-1
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2010 - Venus Raj (Philippines): Cô là Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Khi danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" được trao cho Venus Raj, có nhiều tranh cãi nổ ra vì nhan sắc của người đẹp quá lạ mắt.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-2
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2011 - Olesya Stefanko (Ukraine): Nhan sắc nữ thần này trước đó được vinh danh Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Olesya Stefanko quá đỗi xinh đẹp, gương mặt sắc sảo làm sáng bừng sân khấu.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-3
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2012 - Irene Esser (Venezuela): Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, gây nhiều tiếc nuối khi để vuột mất chiếc vương miện của mùa giải năm đó. Không hổ danh đến từ cường quốc hoa hậu Venezuela, Irene Esser đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" được Missosology trao cho cô không có gì để bàn cãi.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-4
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2013 - Marine Lorphelin (Pháp): Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013. Vẻ đẹp này pha nét cổ điển lẫn hiện đại, "đánh gục" người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-5
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2014 - Paulina Vega (Colombia): Paulina là Hoa hậu Hoàn vũ 2014, cũng là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng dưới "đế chế" Donald Trump. Gương mặt Paulina đẹp hơn hoa, khung xương cũng được liệt vào hàng hiếm có. Trao danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" cho mỹ nữ Colombia là việc làm không thể sáng suốt hơn của Missosology.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-6
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015 - Edymar Martinez (Venezuela): Cô là người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế 2015. Edymar sở hữu gương mặt tuyệt trần, đôi mắt toát lên sức hút đặc biệt. Nhan sắc này không có đối thủ xứng tầm trong cuộc bình chọn "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" năm đó.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-7
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016 - Catriona Gray (Philippines): Cô lọt top 5 Hoa hậu Thế giới 2016 (sau này đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018). Ở thời điểm Catriona Gray được bình chọn là "Hoa hậu đẹp thế giới 2016", kết quả này chỉ vừa đủ làm hài lòng dư luận. Catriona là sự lựa chọn an toàn của Missosology, song vẫn được cho là hợp lý bởi mặt bằng nhan sắc các cuộc thi hoa hậu trong năm đó khá kém. 

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-8
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi): Không cao nhưng vẫn khiến người khác phải ngước nhìn, đó là Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Demi sở hữu gương mặt đẹp như tạc tượng, thần thái sân khấu hút hồn.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-9
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 - H'Hen Niê (Việt Nam): Cô lọt top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Việc H'Hen Niê được vinh danh "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" khiến người hâm mộ nhan sắc Việt vô cùng tự hào. Vẻ đẹp của H'Hen Niê mang tính quốc tế, sexy, gai góc và khỏe khoắn. Tuy không phải là hoa hậu đẹp nhất trong 10 Timeless Beauty, nhưng H'Hen Niê lại là nhan sắc "độc" nhất, tạo được ấn tượng mạnh.

Chiêm ngưỡng 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới qua các năm: Nhan sắc HHen Niê chưa phải đỉnh cao nhưng lại là độc dược-10
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019 - Evelyn Namatovu (Uganda): Cuộc bình chọn của Missosology vừa kết thúc và danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" tiếp theo bất ngờ thuộc về một mỹ nhân da màu. Evelyn Namatovu là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019. Đó là một cô gái cá tính, nóng bỏng, nhưng do vẻ đẹp không hợp gu số đông nên kết quả của Missosology tạo nên những luồng tranh cãi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-hhen-nie-va-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-qua-cac-nam-n-210195.html

Catriona Gray Demi-Leigh Nel-Peters H'Hen Niê Edymar Martinez Paulina Vega

Tin tức mới nhất