Chiêm ngưỡng căn hộ xa hoa hơn 300 tỷ của 'cô bé trà sữa' Trung Quốc

'Cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên một lần nữa khiến cư dân mạng bất ngờ về cuộc sống giàu sang sau khi kết hôn.



Dù không tham gia showbiz hay hoạt động nghệ thuật, "cô bé trà sữa" Trương Trạch Thiên vẫn là một trong những hot girl được truyền thông xứ Trung săn đón và quan tâm.

Mới đây, các trang thông tin Trung Quốc cho biết, "cô bé trà sữa" và ông xã Lưu Cường Đông đã mua một căn hộ penthouse tại Úc có giá trị khoảng 93 triệu NDT (tương đương hơn 300 tỷ đồng).
 


Căn hộ trị giá 300 tỷ của cô bé trà sữa



Căn hộ cao cấp bao gồm 3 tầng, đã hoàn tất thủ tục giao dịch từ 5 năm trước



Toàn bộ nội thất của căn nhà đều đến từ các hãng danh tiếng trên thế giới.




Căn hộ nằm trong dân cư của giới thượng lưu, tiện lợi cho việc sinh hoạt. Thậm chí, trong nhà cũng bao gồm rạp chiếu phim và thang máy riêng biệt

 


View căn hộ nhìn thẳng ra cầu cảng Sydney.

 

Trương Trạch Thiên và người chồng hiện tại kết hôn vào năm 2015 tại Úc. Lưu Cường Đông là chủ tịch tập đoàn đồng thời là người sáng lập ra Kinh Đông Mall, trong khi đó Chương Trạch Thiên là tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư Đông Thần.

Với khối tài sản khoảng 50 tỷ NDT (hơn 175 nghìn tỷ VNĐ), vợ chồng Cường Đông - Trạch Thiên đang đứng thứ 11 trong top 500 người giàu nhất Trung Quốc năm 2016.
 


Trương Trạch Thiên cùng chồng

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-nguong-can-ho-xa-hoa-hon-300-ty-cua-co-be-tra-sua-trung-quoc-n-123303.html

hotface cô bé trà sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất