Chiêm ngưỡng dung nhan 2 'tiểu tam' hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào

Không chỉ nổi lên với scandal chen chân vào cuộc sống gia đình người khác, bộ đôi mỹ nhân này cũng gây "sốt" với nhan sắc không phải dạng vừa.

Diễn viên xứ Hàn Geum Chae Eun mang nét đẹp thanh thuần, cuốn hút

Không phải là nữ diễn viên sở hữu tên tuổi đình đám, nhưng nhờ vào scandal ngoại tình cùng anh rể và việc tham gia chương trình Love Naggers 3, danh tiếng của Geum Chae Eun nổi lên như diều gặp gió những ngày gần đây.

Được biết, nữ minh tinh "tiểu tam" sinh năm 1989 bất chấp lời khuyên của cả dòng họ để qua lại với chồng chị họ và còn "đào mỏ" chồng người khác làm dân tình ai nấy đều sục sôi. Tuy nhiên, điều đáng tranh cãi nhất chính là nhan sắc của quý cô họ Geum. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-1
Geum Chae Eun sở hữu đôi mắt có hồn, tuy không to tròn nhưng lại mang nét sắc sảo và quyến rũ làm ai lướt qua cũng dễ dàng "say" cô nàng ngay từ cái nhìn đầu. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-2
Nhan sắc trời cho trong trẻo, thuần khiết của cô nàng trong những tấm ảnh chân dung không khỏi làm bao người ngất ngây. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-3
Góc nghiêng gần như hoàn hảo với chiếc mũi cao "đốn tim" dân tình. Và trong bất kì khoảnh khắc nào, nữ diễn viên xứ Hàn cũng tỏa sáng với khí chất kiêu kì, vẻ ngoài thuần khiết.

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-4
Nét đẹp đầy nghệ thuật của "tiểu tam" trong loạt ảnh trắng đen cũng được mang ra bàn tán sôi nổi. Bởi khó tin rằng, với gương mặt thánh thiện và xinh đẹp thế này, mỹ nhân 8X lại trở thành nhân vật "con giáp thứ 13" đáng bị lên án. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-5
Ngoại hình vượt trội chính là một điểm cộng giúp cho Geum Chae Eun vừa đáng bị ghét nhưng vẫn làm nhiều người mê say. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-6
Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói khi nhan sắc của Chae Eun trên sóng truyền hình lại có phần khác xa với ảnh mà cô tự đăng tải. Ở một vài góc quay, nữ diễn viên đôi khi phô diễn được nét lai hiếm, lúc lại để lộ nhược điểm gương mặt khá cứng. Dù vậy, "tiểu tam" xứ Hàn vẫn ghi điểm bởi làn da trong veo dù chỉ trang điểm mỏng nhẹ như sương. 

Người mẫu Trương Đại Dịch - người tình Chủ tịch Taobao sở hữu nhan sắc ngọt ngào

Không dừng lại ở làng giải trí Hàn với "con giáp thứ 13" mang tên Geum Chae Eun, cộng đồng mạng xứ Trung cũng đang chứng kiến vụ ngoại tình ồn ào giữa người mẫu Trương Đại Dịch và Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Trước khi việc cặp kè với người đàn ông đã có vợ và con bị bại lộ, Trương Đại Dịch từng là hotgirl, người mẫu ảnh và dần trở thành bà chủ shop thời trang và giám đốc một công ty lớn. Tuy nhiên, khi bị vợ của ông chủ Taobao thẳng thắn "dằn mặt", tên tuổi của Trương Đại Dịch lao dốc không phanh. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-7
Dù vậy, vẫn có rất nhiều người quan tâm đến sắc vóc của "tiểu tam 8X" này. Ở tuổi 32, Trương Đại Dịch vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung đáng gờm. 

Vốn là người mẫu thời trang có tiếng trên mạng xã hội và từng có tên trong danh sách những hot girl nổi tiếng nhất Trung Quốc, không lấy làm lạ khi ngoài phong cách ăn mặc quyến rũ, gương mặt của "tiểu tam" cũng sở hữu nét hút mắt. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-8
Sức quyến rũ của Trương Đại Dịch được nhiều người ví là "vô tận" vì trong bất kì khung hình nào hay theo đuổi phong cách thời trang ra sao, cô nàng đều dễ dàng nhận về "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ.

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-9
Nét ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng của mỹ nhân họ Trương chính là yếu tố giúp cô thu phục đối phương trong tích tắc. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-10
Vóc dáng của Trương Đại Dịch cũng được đánh giá cao nhờ vào chiều cao lý tưởng và body mảnh mai, vòng nào ra vòng nấy gợi cảm. 

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-11
So với chính thất sở hữu vẻ đẹp mặn mà và sang trọng, sắc vóc xanh mơn mởn của "tiểu tam" 8X cũng rất gì và này nọ. 

Nhìn chung, bộ đôi "tiểu tam" hot nhất MXH những ngày gần đây dù đều đáng bị lên án vì xen vào hạnh phúc gia đình người khác, song không thể phủ nhận rằng bất kì ai cũng phải ngẩn ngơ trước sắc vóc nổi bật, quyến rũ đến nao lòng của Geum Chae Eun và Trương Đại Dịch. 

Tất nhiên, để giữ được cho mình vẻ đẹp trong sáng và kiêu sa như vậy, bên cạnh những bí quyết chăm sóc da dáng cầu kì, cả hai đều có chung bí thuật ở lối trang điểm.

Ngắm nhìn lại một lần nữa nhan sắc của Geum Chae Eun và Trương Đại Dịch, chị em sẽ có thể rút ra cho mình những gạch đầu dòng đáng quý về phong cách make-up thu phụcmọi ánh nhìn.

1. Trung thành với lớp nền trong veo

Điều kiện tiên quyết của lối make-up thanh thuần, trong sáng chính là lớp nền bóng mượt không tì vết. Để có được điều đó, bạn cần kết thân với tông màu kem nền tiệp với màu da cũng như sử dụng sản phẩm kem có độ dưỡng ẩm nhằm mang đến hiệu ứng tự nhiên nhất.

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-12
Sau khi đã apply lớp nền, hãy nhấn sáng bằng phấn highlight ở mũi, má, trán để gương mặt thêm bừng sáng.

2. Nói không với đôi mắt được kẻ đậm

Đôi mắt sắc sảo tuy có thể thu hút ánh nhìn của đối phương ngay lập tức nhưng lại làm cho vẻ ngoài trông "dừ" thêm đáng kể. Do đó, hãy bỏ qua việc kẻ eyeliner mắt sắc sảo, chuốt mascara kĩ lưỡng để tôn vinh nét đẹp tự nhiên ngọt ngào của bản thân.

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-13
Ngoài ra, hãy lựa chọn những màu phấn mắt thuộc tone tự nhiên như hồng đào, cam đào, san hô... để làm bật lên thần sắc đôi cửa sổ tâm hồn. 

3. Kẻ chân mày cong

Không phải chân mày ngang hay xếch, dáng chân mày cong nhẹ mới là "chân ái" để tôn lên nét tự nhiên, dễ thương cho phái đẹp. Ngoài ra, kiểu chân mày này còn rất dễ tính, phù hợp với mọi dáng khuôn mặt.

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-14
Tỉa gọn chân mày, dùng chì kẻ màu chì tiệp với lông mày như nâu đen, nâu sô cô la theo đường cong tự nhiên sẵn có rồi chải lại bằng chổi là những bước đơn giản giúp đôi mắt thêm thần thái. 

4. Son môi ưu tiên các tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng

Để hóa thân thành nàng thơ với đôi môi xinh ngọt ngào, bạn nên ưu tiên các tông son tự nhiên như hồng, cam, đỏ nhẹ nhàng.

Chiêm ngưỡng dung nhan 2 tiểu tam hot nhất MXH: Cô bên Hàn thuần khiết, nàng bên Trung ngọt ngào-15
Cuối cùng, đừng quên phủ một lớp son bóng không màu nhẹ nhàng trên môi để giúp hoàn thiện layout make-up hoàn hảo chuẩn ngọt ngào. 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chiem-nguong-dung-nhan-2-tieu-tam-hot-nhat-mxhco-ben-han-thuan-khiet-nang-ben-trung-ngot-ngao-d235990.html

Geum Chae Eun tiểu tam

Tin tức mới nhất