Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem
Chỉ 3 tháng sau khi ra mắt, chiến dịch Tết của Honda Việt Nam với MV “Đi về nhà" đã thu về 87 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV Tết nổi bật nhất trong năm nay.
Với sự sản xuất tâm huyết, màn chắp bút của các tài năng âm nhạc hàng đầu và thông điệp ý nghĩa, chiến dịch đã giành được tình cảm và ủng hộ của hàng triệu người dân và cộng đồng mạng.
Truyền cảm hứng với sự kết hợp giữa Honda Việt Nam, Justatee và Đen Vâu
Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với dịch bệnh, thiên tai. Giữa bối cảnh đó, câu chuyện về "Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương" của Honda Việt Nam như một lời khích lệ với thái độ tích cực tới hàng triệu người Việt trong thời điểm Tết Tân Sửu 2021.
Thông điệp chính của chiến dịch: “Ride to Happiness" (tạm dịch: “Hành trình tới hạnh phúc") của Honda Việt Nam, đã được 2 tài năng âm nhạc hàng đầu - Đen Vâu và JustaTee, khéo léo và tinh tế đưa vào câu chuyện Tết năm nay - “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương".
Trong bối cảnh kết thúc 2020 nhiều biến động, hành trình Tết bắt đầu là khi người dân trở về nhà, mang theo sự tích cực và niềm hạnh phúc, hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.
Không sử dụng chiêu thức quảng cáo rầm rộ, hay theo trào lưu âm nhạc yêu đương đôi lứa, sản phẩm chính - MV “Đi về nhà” vẫn khiến người xem xúc động bởi lời an ủi, bầu bạn với những người con đang “mắc kẹt" xa nhà. Khoảng cách có thể xa xôi và gia đình chưa được đoàn viên, chiếc xe vẫn lăn bánh trên con đường mưu sinh, nhưng nhà vẫn luôn ở trong tim.
Một sản phẩm thành công là khi được đầu tư công sức, làm truyền thông tử tế và thấu hiểu người dùng. Đó là những chất xúc tác tạo nên "Đi về nhà", khi không chỉ tạo nên ảnh hưởng mang tính nhất thời, mà đã trở thành thông điệp, thành nguồn cảm hứng cho mọi người đang có chung tâm sự đoàn tụ ngày Xuân.
Những thành tích ấn tượng
Chiến dịch "Đi về nhà" Tết Tân Sửu một lần nữa khẳng định vai trò của thương hiệu Honda gắn bó với người Việt trên mọi hành trình. MV “Đi về nhà" đã đạt được những thành tích ngoài mong đợi của chính thương hiệu và ekip sản xuất: Đạt Top 1 Thịnh hành trên Youtube; Cán mốc 50 triệu người xem sau 1 tháng ra mắt; Đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 10 chiến dịch nổi bật Social Media của Buzzmetrics; Giành giải “MV của năm” tại Cống Hiến.
Đặc biệt, theo đại diện Honda Việt Nam, MV “Đi về nhà" được hơn 100 đầu báo trực tuyến đưa tin, cùng tổng lượt xem đạt từ các nội dung của người dùng liên quan tới MV lên tới 15 triệu. Tỷ lệ đề cập tới thương hiệu (Brand mention) trong thời gian 2 tuần khi MV ra mắt tăng tới 19%, MV cũng đạt 5 triệu tương tác online (likes, comments, shares).
Với thông điệp và cách tiếp cận dung dị nhưng chạm tới trái tim người nghe, giai điệu "Đi Về Nhà" vang lên ở khắp nơi, kéo dài từ trước đến sau Tết, trở thành bài hát được phát nhiều nhất và phủ sóng nhất mùa Tết 2021.
Tiếp nối hành trình đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt
Đằng sau thành công của sản phẩm chính là sự chắp bút của 2 tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam - JustaTee và Đen Vâu, cùng sự thấu hiểu của thương hiệu Honda Việt Nam về giá trị tình cảm gia đình.
Với lịch sử dõi theo sự phát triển của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Honda tiếp tục thể hiện vai trò của mình trong câu chuyện “Đi về nhà", lồng ghép hình ảnh chiếc xe Honda Winner X trong các phân đoạn của MV. Honda Winner X đang tiếp tục đồng hành với các bạn trẻ nhưng ở một bối cảnh mới - cuộc sống hiện đại xô bồ và niềm mong mỏi về nhà đón Tết.
Thay cho những tâm sự mà cha mẹ chưa thể nói ra, thương hiệu giúp nói lên lời nhắn nhủ tới những người con, là sự cổ vũ đáng tin cậy và những năng lượng tích cực từ gia đình, luôn bền bỉ như chính những chiếc xe Honda Winner X với động cơ theo các bạn trẻ trên mọi nẻo đường.
"Đi về nhà" đã không chỉ khẳng định sự thành công của một thương hiệu, mà hơn cả là lan tỏa và ghi sâu vào cộng đồng những giá trị nhân văn tích cực, một dấu ấn Tết Tân Sửu 2021. Khép lại thành công, chiến dịch chỉ là điểm bắt đầu, khơi mở tiếp những câu chuyện đầy xúc cảm trong những mùa Tết sắp tới.
Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.honda.com.vn/ |
Ngọc Minh
Theo VietNamNet
-
2 giờ trước“Tôi ở chung với bố mẹ vợ, với hai con riêng của Thu Phương, hai đứa con chung” - Dũng Taylor chia sẻ.
-
3 giờ trướcSơn Tùng có nước đi không ai ngờ tới!
-
6 giờ trướcỞ đêm thứ hai của GENfest 2024, PSY đầy năng lượng giao lưu với khán giả, biểu diễn hơn 45 phút. MONO mang đến nhiều giai điệu lạ tai, cách hòa âm phối khí mới mẻ cho các ca khúc quen thuộc.
-
7 giờ trướcThanh Lam quay lại với hình ảnh quen thuộc, khoe chất giọng trong đêm chung kết “Bài hát của chúng ta”. Tuy vậy, sân khấu “Áo mới Cà Mau” cách đây một tuần của cô đang tạo tranh luận trên mạng xã hội.
-
10 giờ trướcSau 8 năm vắng bóng trên truyền hình, "Bước Nhảy Hoàn Vũ" trở lại với nhiều điểm mới. Tuy nhiên, tập đầu tiên của "Bước Nhảy Hoàn Vũ" phiên bản mới lên sóng ngày 23/11 đã gây nhiều tranh cãi.
-
11 giờ trướcRosé chia sẻ quy tắc hẹn hò khắc nghiệt trong thế giới Kpop khiến cô e ngại, thậm chí sợ hãi khi đưa những chủ đề như trái tim tan vỡ và người yêu cũ vào ca khúc mới.
-
13 giờ trước8 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc khuấy động hàng chục nghìn khán giả trên sân khấu. Giữa những lời khen ngợi đêm nhạc từ cộng đồng mạng, hành động của nữ ca sĩ Hwasa đang gây tranh luận.
-
16 giờ trướcNam ca sĩ này chưa có sự nghiệp thành công, nhưng tên tuổi đã bị gắn với nhiều ồn ào tình cảm.
-
1 ngày trướcTheo bảng xếp hạng 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác mạng xã hội, "Rap Việt" mùa 4 đã đánh bại "Chị đẹp đạp gió" và giành vị trí số 1. Bước vào vòng Đối đầu, các phần trình diễn dần trở nên kịch tính hơn, thu hút lượng lớn lượt tương tác lớn trên mạng xã hội.
-
1 ngày trướcNgay bảng đấu đầu tiên của vòng Bứt phá, khán giả chứng kiến đại chiến giữa Mason Nguyễn, 7dnight, Willistic và Ngắn. Sau cùng, Ngắn bị loại gây tranh cãi.
-
1 ngày trướcSau hơn 2 năm vắng bóng, ca sĩ Trúc Nhân đã trở lại đường đua âm nhạc với MV "Không ra gì"
-
1 ngày trướcTrong tập 5 "Chị đẹp đạp gió", nhiều chị đẹp bật khóc khi host Jun Phạm đổi luật chơi. Minh Hằng tiếp tục làm đội trưởng nhờ điểm cá nhân cao nhất và từ chối gia nhập Liên Minh Mỹ Linh.
-
1 ngày trướcNgười hâm mộ Kpop thường mong chờ các lễ trao giải và lễ hội âm nhạc cuối năm, bởi trong thời điểm này, các thần tượng K-pop sẽ mang đến những màn trình diễn và sự kết hợp chưa từng thấy. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhiều người hâm mộ phàn nàn rằng phần lớn các sự kiện đều thiếu sức hút.
-
1 ngày trướcKhánh Phương và Quỳnh Nga cho biết cả hai đã có quãng thời gian tìm hiểu nhau khi còn trẻ.
-
1 ngày trước“Thời đó, một cây vàng là 18.000 đồng. Như vậy, một đêm tôi đi hát 5 chỗ, kiếm được 25000 đồng” – danh ca Lê Uyên chia sẻ.
-
2 ngày trước2 nữ ca sĩ này đang bị "ném đá" với thái độ hành xử được cho là cố tình chơi trội để chiếm spotlight.
-
2 ngày trướcBài đăng được cho là của HIEUTHUHAI lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
-
2 ngày trướcVới ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.
-
2 ngày trướcNgười hâm mộ Nhật Bản cáo buộc ban tổ chức Lễ trao giải MAMA 2024 lừa dối khán giả vì bỏ nhiều tiền nhưng không được xem Rosé và Bruno Mars biểu diễn trực tiếp.
-
2 ngày trướcSau "Hoa nở không màu", sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm hoàn toàn lạc lối. Nhiều khán giả vẫn dành cho Hoài Lâm tình cảm đặc biệt nhưng nam ca sĩ chưa cho thấy động thái trở lại.
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
-
2 giờ trước
-
3 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
13 ngày trước
-
14 ngày trước