Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem
Chỉ 3 tháng sau khi ra mắt, chiến dịch Tết của Honda Việt Nam với MV “Đi về nhà" đã thu về 87 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV Tết nổi bật nhất trong năm nay.
Với sự sản xuất tâm huyết, màn chắp bút của các tài năng âm nhạc hàng đầu và thông điệp ý nghĩa, chiến dịch đã giành được tình cảm và ủng hộ của hàng triệu người dân và cộng đồng mạng.
Truyền cảm hứng với sự kết hợp giữa Honda Việt Nam, Justatee và Đen Vâu
Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với dịch bệnh, thiên tai. Giữa bối cảnh đó, câu chuyện về "Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương" của Honda Việt Nam như một lời khích lệ với thái độ tích cực tới hàng triệu người Việt trong thời điểm Tết Tân Sửu 2021.
Thông điệp chính của chiến dịch: “Ride to Happiness" (tạm dịch: “Hành trình tới hạnh phúc") của Honda Việt Nam, đã được 2 tài năng âm nhạc hàng đầu - Đen Vâu và JustaTee, khéo léo và tinh tế đưa vào câu chuyện Tết năm nay - “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương".
Trong bối cảnh kết thúc 2020 nhiều biến động, hành trình Tết bắt đầu là khi người dân trở về nhà, mang theo sự tích cực và niềm hạnh phúc, hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.
Không sử dụng chiêu thức quảng cáo rầm rộ, hay theo trào lưu âm nhạc yêu đương đôi lứa, sản phẩm chính - MV “Đi về nhà” vẫn khiến người xem xúc động bởi lời an ủi, bầu bạn với những người con đang “mắc kẹt" xa nhà. Khoảng cách có thể xa xôi và gia đình chưa được đoàn viên, chiếc xe vẫn lăn bánh trên con đường mưu sinh, nhưng nhà vẫn luôn ở trong tim.
Một sản phẩm thành công là khi được đầu tư công sức, làm truyền thông tử tế và thấu hiểu người dùng. Đó là những chất xúc tác tạo nên "Đi về nhà", khi không chỉ tạo nên ảnh hưởng mang tính nhất thời, mà đã trở thành thông điệp, thành nguồn cảm hứng cho mọi người đang có chung tâm sự đoàn tụ ngày Xuân.
Những thành tích ấn tượng
Chiến dịch "Đi về nhà" Tết Tân Sửu một lần nữa khẳng định vai trò của thương hiệu Honda gắn bó với người Việt trên mọi hành trình. MV “Đi về nhà" đã đạt được những thành tích ngoài mong đợi của chính thương hiệu và ekip sản xuất: Đạt Top 1 Thịnh hành trên Youtube; Cán mốc 50 triệu người xem sau 1 tháng ra mắt; Đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 10 chiến dịch nổi bật Social Media của Buzzmetrics; Giành giải “MV của năm” tại Cống Hiến.
Đặc biệt, theo đại diện Honda Việt Nam, MV “Đi về nhà" được hơn 100 đầu báo trực tuyến đưa tin, cùng tổng lượt xem đạt từ các nội dung của người dùng liên quan tới MV lên tới 15 triệu. Tỷ lệ đề cập tới thương hiệu (Brand mention) trong thời gian 2 tuần khi MV ra mắt tăng tới 19%, MV cũng đạt 5 triệu tương tác online (likes, comments, shares).
Với thông điệp và cách tiếp cận dung dị nhưng chạm tới trái tim người nghe, giai điệu "Đi Về Nhà" vang lên ở khắp nơi, kéo dài từ trước đến sau Tết, trở thành bài hát được phát nhiều nhất và phủ sóng nhất mùa Tết 2021.
Tiếp nối hành trình đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt
Đằng sau thành công của sản phẩm chính là sự chắp bút của 2 tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam - JustaTee và Đen Vâu, cùng sự thấu hiểu của thương hiệu Honda Việt Nam về giá trị tình cảm gia đình.
Với lịch sử dõi theo sự phát triển của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Honda tiếp tục thể hiện vai trò của mình trong câu chuyện “Đi về nhà", lồng ghép hình ảnh chiếc xe Honda Winner X trong các phân đoạn của MV. Honda Winner X đang tiếp tục đồng hành với các bạn trẻ nhưng ở một bối cảnh mới - cuộc sống hiện đại xô bồ và niềm mong mỏi về nhà đón Tết.
Thay cho những tâm sự mà cha mẹ chưa thể nói ra, thương hiệu giúp nói lên lời nhắn nhủ tới những người con, là sự cổ vũ đáng tin cậy và những năng lượng tích cực từ gia đình, luôn bền bỉ như chính những chiếc xe Honda Winner X với động cơ theo các bạn trẻ trên mọi nẻo đường.
"Đi về nhà" đã không chỉ khẳng định sự thành công của một thương hiệu, mà hơn cả là lan tỏa và ghi sâu vào cộng đồng những giá trị nhân văn tích cực, một dấu ấn Tết Tân Sửu 2021. Khép lại thành công, chiến dịch chỉ là điểm bắt đầu, khơi mở tiếp những câu chuyện đầy xúc cảm trong những mùa Tết sắp tới.
Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.honda.com.vn/ |
Ngọc Minh
Theo VietNamNet
-
5 giờ trướcNhững ngày gần đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cặp đôi 'trục trặc tình cảm' sau 7 năm kết hôn.
-
10 giờ trướcNhiều năm qua, dù ít xuất hiện tại các chương trình, sự kiện giải trí và hoạt động nghệ thuật có phần hạn chế nhưng Khởi My vẫn duy trì sức hút, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của công chúng.
-
11 giờ trướcTrong vlog mới, Lisa lần đầu tiên giới thiệu với người hâm mộ ngôi nhà ở Seoul, Hàn Quốc. Không chỉ vậy, cô cũng khiến khán giả bất ngờ với siêu xe bản giới hạn.
-
12 giờ trướcThắng - trưởng nhóm Ngọt - lần đầu lên tiếng sau khi nhóm tan rã. Giọng ca chính của Ngọt nói tình hình sức khỏe tinh thần của anh không tốt.
-
13 giờ trướcSắp tới, ca sĩ Kim Jae Joong - thành viên của nhóm nhạc JYJ - sẽ có buổi giao lưu, gặp gỡ cùng người hâm mộ Việt Nam tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (quận Phú Nhuận, TPHCM).
-
14 giờ trướcTrong bức hình mới được đăng tải, Hương Tràm lộ diện tươi tắn, nở nụ cười rạng rỡ, đặc biệt còn bồng bế hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.
-
1 ngày trướcNhững hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ Taylor Swift và bạn trai trong kỳ nghỉ ở Bahamas đang gây sốt với công chúng.
-
1 ngày trướcNhiều thần tượng Hàn Quốc đã sở hữu bất động sản hàng trăm tỷ từ rất sớm, trong đó có Lisa của BlackPink và Jungkook của BTS.
-
1 ngày trướcVấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.
-
1 ngày trước'Xin hãy tiết chế. Cô ấy vẫn ở bệnh viện và đang bất tỉnh. Vì vậy mong mọi người thông cảm. Tôi cầu nguyện Areum sẽ ổn” - bạn trai hiện tại của Areum chia sẻ.
-
1 ngày trướcCao Thái Sơn được truyền cảm hứng về cách tập luyện này từ một nữ ca sĩ nổi tiếng, với mục đích nâng cao sức bền, phục vụ cho việc ca hát.
-
2 ngày trướcHồ Quang Hiếu đã có những chia sẽ kể về khó khăn thời mới đi hát.
-
2 ngày trướcHình ảnh của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc nhận được nhiều lời khen của khán giá bởi phong cách thời trang cá tính và ấn tượng.
-
2 ngày trướcThông tin liên quan tới cựu thành viên T-ara khiến cộng đồng mạng hoang mang.
-
2 ngày trướcLisa (BlackPink) gây chú ý khi ngồi dưới hàng ghế khán giả xem trận đấu giữa Thái Lan - Hàn Quốc tối 26/3. Nữ thần tượng cầm khăn cổ động, cổ vũ cho hai quốc gia.
-
3 ngày trướcSuper Junior không còn giữ được sức hút sau quá nhiều lần tổ chức concert tại Việt Nam.
-
3 ngày trướcCựu thành viên T-ara đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tung ảnh bị chồng cũ bạo hành dã man trước mặt con trai.
-
3 ngày trướcSơn Tùng hé lộ việc ra mắt bài hát mới bằng một động thái.
-
3 ngày trướcCAM Gala: "I" và "Những thành phố mơ màng summer tour 2024" - hai đơn vị tổ chức đêm nhạc có sự tham gia của ban nhạc Ngọt - đều thông báo Ngọt không thể góp mặt biểu diễn vì lý do bất khả kháng.
-
4 ngày trướcCuối tuần qua, Taylor Swift và bạn trai đã có buổi ăn trưa lãng mạn tại nhà hàng 5 sao ở Malibu.
Tin tức mới nhất
-
21 phút trước
-
51 phút trước