Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem

Chỉ 3 tháng sau khi ra mắt, chiến dịch Tết của Honda Việt Nam với MV “Đi về nhà" đã thu về 87 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV Tết nổi bật nhất trong năm nay.

Với sự sản xuất tâm huyết, màn chắp bút của các tài năng âm nhạc hàng đầu và thông điệp ý nghĩa, chiến dịch đã giành được tình cảm và ủng hộ của hàng triệu người dân và cộng đồng mạng.

Truyền cảm hứng với sự kết hợp giữa Honda Việt Nam, Justatee và Đen Vâu

Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với dịch bệnh, thiên tai. Giữa bối cảnh đó, câu chuyện về "Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương" của Honda Việt Nam như một lời khích lệ với thái độ tích cực tới hàng triệu người Việt trong thời điểm Tết Tân Sửu 2021.

Thông điệp chính của chiến dịch: “Ride to Happiness" (tạm dịch: “Hành trình tới hạnh phúc") của Honda Việt Nam, đã được 2 tài năng âm nhạc hàng đầu - Đen Vâu và JustaTee, khéo léo và tinh tế đưa vào câu chuyện Tết năm nay - “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương".

Trong bối cảnh kết thúc 2020 nhiều biến động, hành trình Tết bắt đầu là khi người dân trở về nhà, mang theo sự tích cực và niềm hạnh phúc, hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem-1

Không sử dụng chiêu thức quảng cáo rầm rộ, hay theo trào lưu âm nhạc yêu đương đôi lứa, sản phẩm chính - MV “Đi về nhà” vẫn khiến người xem xúc động bởi lời an ủi, bầu bạn với những người con đang “mắc kẹt" xa nhà. Khoảng cách có thể xa xôi và gia đình chưa được đoàn viên, chiếc xe vẫn lăn bánh trên con đường mưu sinh, nhưng nhà vẫn luôn ở trong tim.

Một sản phẩm thành công là khi được đầu tư công sức, làm truyền thông tử tế và thấu hiểu người dùng. Đó là những chất xúc tác tạo nên "Đi về nhà", khi không chỉ tạo nên ảnh hưởng mang tính nhất thời, mà đã trở thành thông điệp, thành nguồn cảm hứng cho mọi người đang có chung tâm sự đoàn tụ ngày Xuân.

Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem-2

Những thành tích ấn tượng

Chiến dịch "Đi về nhà" Tết Tân Sửu một lần nữa khẳng định vai trò của thương hiệu Honda gắn bó với người Việt trên mọi hành trình. MV “Đi về nhà" đã đạt được những thành tích ngoài mong đợi của chính thương hiệu và ekip sản xuất: Đạt Top 1 Thịnh hành trên Youtube; Cán mốc 50 triệu người xem sau 1 tháng ra mắt; Đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 10 chiến dịch nổi bật Social Media của Buzzmetrics; Giành giải “MV của năm” tại Cống Hiến.

Đặc biệt, theo đại diện Honda Việt Nam, MV “Đi về nhà" được hơn 100 đầu báo trực tuyến đưa tin, cùng tổng lượt xem đạt từ các nội dung của người dùng liên quan tới MV lên tới 15 triệu. Tỷ lệ đề cập tới thương hiệu (Brand mention) trong thời gian 2 tuần khi MV ra mắt tăng tới 19%, MV cũng đạt 5 triệu tương tác online (likes, comments, shares).

Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem-3

Với thông điệp và cách tiếp cận dung dị nhưng chạm tới trái tim người nghe, giai điệu "Đi Về Nhà" vang lên ở khắp nơi, kéo dài từ trước đến sau Tết, trở thành bài hát được phát nhiều nhất và phủ sóng nhất mùa Tết 2021.

Tiếp nối hành trình đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt

Đằng sau thành công của sản phẩm chính là sự chắp bút của 2 tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam - JustaTee và Đen Vâu, cùng sự thấu hiểu của thương hiệu Honda Việt Nam về giá trị tình cảm gia đình.

Với lịch sử dõi theo sự phát triển của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Honda tiếp tục thể hiện vai trò của mình trong câu chuyện “Đi về nhà", lồng ghép hình ảnh chiếc xe Honda Winner X trong các phân đoạn của MV. Honda Winner X đang tiếp tục đồng hành với các bạn trẻ nhưng ở một bối cảnh mới - cuộc sống hiện đại xô bồ và niềm mong mỏi về nhà đón Tết.

Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem-4

Thay cho những tâm sự mà cha mẹ chưa thể nói ra, thương hiệu giúp nói lên lời nhắn nhủ tới những người con, là sự cổ vũ đáng tin cậy và những năng lượng tích cực từ gia đình, luôn bền bỉ như chính những chiếc xe Honda Winner X với động cơ theo các bạn trẻ trên mọi nẻo đường.

Chiến dịch ‘Đi về nhà’ của Honda Việt Nam đốn tim cộng đồng mạng, gần 90 triệu lượt xem-5

"Đi về nhà" đã không chỉ khẳng định sự thành công của một thương hiệu, mà hơn cả là lan tỏa và ghi sâu vào cộng đồng những giá trị nhân văn tích cực, một dấu ấn Tết Tân Sửu 2021. Khép lại thành công, chiến dịch chỉ là điểm bắt đầu, khơi mở tiếp những câu chuyện đầy xúc cảm trong những mùa Tết sắp tới.

Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.honda.com.vn/

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chien-dich-di-ve-nha-cua-honda-viet-nam-don-tim-cong-dong-mang-gan-90-trieu-luot-xem-n-256510.html

tết tân sửu Đen Vâu JustaTee Honda

Tin tức mới nhất