Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để 'ăn gian' vóc dáng

Dù là mỹ nhân ''nấm lùn'' so với các thành viên BLACKPINK nhưng cách lựa chọn phụ kiện đã giúp Jisoo cải thiện chiều cao đáng cao.

Jisoo vừa xuất hiện tại sự kiện Paris Fashion Week gây bão toàn cầu. Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang đình đám này, ngoài bộ cánh gây ấn tượng show diễn, nữ idol  còn biến hóa với nhiều outfit sành điệu.

Thế nhưng, để ý kĩ thì Jisoo không bao giờ quên đi giày đế độn dày cộp để ''ăn gian'' chiều cao.

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-1
Jisoo"lên đồ" gây ấn tượng với một tổng thể trang phục năng động và không kém phần cool ngầu khi phối áo da khoác cùng áo thun trắng, quần jeans xắn gấu và ưu tiên boots cao gót để cải thiện vóc dáng.

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-2
Check-in dưới tháp Eiffel tại Paris, Jisoo không thay trang phục nhưng đã đổi kiểu giày da đế độn khá dày để trông cao hơn hẳn.

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-3
Trong những ngày ở Paris, Jisoo đổi style liên tục, phong cách kẹo ngọt, nữ tính với set layer gồm áo sơ mi, gilet len, chân váy ngắn giúp nữ idol ghi điểm tuyệt đối.  Nữ ca sĩ vẫn đi giày độn đế phối với tất cao cổ để "nâng tầm" diện mạo.

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-4
Jisoo luôn dành sự ưu ái cho giày đế độn khi nhấn nhá item này với outfit gồm crop top + quần jeans cạp cao và cardigan dáng lửng khoác ngoài. 

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-5
Đến tham dự show diễn của Dior với một thiết kế đầm nữ tính, ngọt ngào, nhưng không kém phần sang chảnh, Jisoo vẫn không "rời" những đôi giày độn đế. 

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-6
Thời trang sân bay của Jisoo cũng nhiều lần được chú ý khi thường xuyên chọn mốt giày đế độn giúp "đánh lừa" thị giác người đối diện.

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-7
Dù chọn trang phục đơn giản chỉ với quần skinny jeans, áo thun nhưng Jisoo không quên nhấn nhá bằng đôi giày đế độn vừa giúp diện mạo thêm cá tính vừa cải thiện chiều cao đáng kể.

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-8
Trong set đồ nhuộm màu tie-dye mới của Dior, Jisoo đi đôi boots cao cổ có phần đế "khủng" trông ngầu đét.

Chiều cao khiếm tốn, Jisoo ưu ái giày đế độn để ăn gian vóc dáng-9
Với ưu điểm đôi thân thon gọn, mẫu giày đế độn cũng phần nào tôn lên điểm mạnh cho Jisoo và giúp nữ idol trông cao rao như người mẫu.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-cao-khiem-ton-jisoo-uu-ai-giay-de-don-de-an-gian-voc-dang-n-280237.html

Jisoo Black Pink Mix đồ

Tin tức mới nhất