Chiều chồng hết sảy như Nhã Phương: Tự tay bón đồ ăn cho Trường Giang trong khi ông xã chỉ việc tận hưởng hạnh phúc

Chẳng cần ông xã phải đụng tay, Nhã Phương chăm sóc Trường Giang hết mực khi gói và đút đồ ăn cho anh trước sự chứng kiến của đồng nghiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đi ăn cùng bạn bè thân thiết Anh Đức, Trấn Thành.


Clip: Nhã Phương đút thức ăn cho Trường Giang.

Trong khi đồng nghiệp mải miết ăn uống, vợ chồng danh hài xứ Quảng có hành động cực kỳ tình cảm. Thay vì để Trường Giang lấy đồ ăn cho, lần này Nhã Phương tự tay gói đồ và đút cho ông xã. 

Clip được quay lại khá ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho thấy Nhã Phương chăm lo cho ông xã hết mực. Việc đút đồ ăn cho nhau trước mặt "bàn dân thiên hạ" càng khẳng định tình cảm mặn nồng của cặp danh hài - diễn viên. 

Chiều chồng hết sảy như Nhã Phương: Tự tay bón đồ ăn cho Trường Giang trong khi ông xã chỉ việc tận hưởng hạnh phúc-1

Chiều chồng hết sảy như Nhã Phương: Tự tay bón đồ ăn cho Trường Giang trong khi ông xã chỉ việc tận hưởng hạnh phúc-2
Nhã Phương tự tay gói và bón đồ ăn cho chồng. 

Trước đó không lâu, Nhã Phương tiết lộ cuộc sống gia đình. Cô cho biết ông xã Trường Giang là người giỏi nấu nướng và hiểu biết về ẩm thực. Từ khi lấy chồng, cô hiếm khi phải vào bếp vì ông xã luôn là người tự tay chế biến món ăn. 

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa", Nhã Phương bộc bạch. 

Về phía Trường Giang, anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh "tình bể bình" của cả hai và không quên dành những lời lẽ đầy yêu thương tới bà xã.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao