Chiêu độc giữ chồng

Chỉ “đánh” một bài nhỏ như vậy thôi mà tôi thấy cô ấy lảng tránh dần, từ đó cũng không còn ngưỡng mộ “tôn thờ” chồng tôi như trước nữa.

Tôi và chồng yêu nhau 4 năm mới cưới. Vì vậy những tính xấu tốt của chồng tôi đều nắm trong lòng bàn tay. Nếu nói thẳng thì tính tốt của anh rất nhiều, lấn át tính xấu. Chính vì thế nên dù đã có vợ mà chồng tôi vẫn có nhiều người con gái theo đuổi.

Tôi cũng không phải dạng xấu xí gì. Mọi người đều nhận xét tôi có ngoại hình ổn với nước da trắng, mái tóc đen mượt, dáng người cân đối. Nhưng đi bên cạnh anh, tôi vẫn chẳng là gì vì anh rất điển trai theo kiểu “men lỳ”. Mỗi lần thấy những cô gái nhìn anh bằng ánh mắt thèm thuồng, tôi lại phát ghen. Suy nghĩ mãi, tôi mới áp dụng phương pháp giữ chồng có vẻ ngược đời nhưng lại đang phát huy hiệu quả khá tốt.

Vì quen biết với nhiều người bạn của chồng nên mỗi lần đi chơi, chồng tôi đều chở tôi đi cùng. Mà các ông thì ngồi nhậu nhẹt chứ các bà như chúng tôi chỉ có một niềm vui là ngồi kể chuyện chồng. Chuyện hay, chuyện tốt thì ít chứ chuyện xấu thì nhiều. Ban đầu, tôi toàn kể những chuyện tốt như chồng chiều tôi thế nào, ngày lễ anh tặng tôi những gì…. Mỗi lần như thế, tôi đều ngẩng cao mặt hãnh diện trước những lời khen của các bà các chị. Lâu dần, tôi phát hiện có nhiều người bắt đầu để ý, chủ động bắt chuyện với chồng tôi. Thế là tôi triệt ngay từ đầu những ý tưởng đó bằng cách nói xấu chồng.

giữ chồng
Nếu chia sẻ cho những người phụ nữ khác, có ngày tôi mất chồng chứ chẳng chơi.
(Ảnh minh họa)


Để tăng sức thuyết phục, tôi bảo trước đây tôi kể tốt anh vì muốn giữ thể diện cho chồng. Tôi kể thêm mắm thêm muối cho câu chuyện thêm hấp dẫn, khiến các chị em phải há miệng ra nghe và gật đầu đồng tình là sao tôi có thể chịu đựng được người chồng như thế.

Có những chuyện tôi đảo ngược tình thế, khiến chồng trở nên xấu xí nhất trong mắt các bà vợ khác. Nào là anh lười biếng vô cùng và bẩn thôi rồi. Thêm cả chuyện ở nhà anh khó tính, hay cáu gắt ra sao. Nào là anh thường xuyên giấu tiền để ăn nhậu, rồi hay la cà quán xá mỗi chiều tan làm. Có khi, tôi vừa kể vừa rơi nước mắt để mọi người tin tưởng lời tôi nói một cách tuyệt đối. Kể xong, tôi lại phải thút thít bảo mọi người giữ kín cho tôi, kẻo anh biết thì nhà cửa lại thêm tan tác.

Tôi biết kể như thế thì tội anh lắm, bởi anh sống ngược lại với những điều đó. Nhưng chồng tôi sống là sống với tôi, tôi chỉ muốn tận hưởng những ngọt ngào anh đem lại cho một mình tôi. Nếu chia sẻ cho những người phụ nữ khác, có ngày tôi mất chồng chứ chẳng chơi.

Sau vài tháng như vậy, tôi nhận thấy những người vợ bạn dần dần thay đổi cái nhìn với chồng tôi. Họ không còn khen anh nức nở như trước nữa mà thay vào đó là nhìn anh theo kiểu: “Đàn ông ai cũng như ai”.

Không chỉ nói xấu chồng với vợ của bạn chồng, tôi còn kể xấu anh với bất kì người phụ nữ nào có ý định dòm ngó đến chồng tôi. Chồng tôi có một cô bạn đồng nghiệp rất thích anh, đi họp hành cũng ngồi cùng anh. Làm việc gì cũng nhờ anh, từ việc cắm giúp cái máy tính cho tới kiểm tra hóa đơn... (Việc này tôi được chính đồng nghiệp trong công ty anh tiết lộ). Tôi cũng gặp cô ấy vài lần, nói chung là cô ấy trẻ tuổi, bám theo chồng tôi chẳng qua vì anh hiền lành, dễ gần, lại quan tâm tới người khác, chứ yêu đường thì chắc là chưa đến mức ấy.

giữ chồng
Chỉ bằng vài câu nói, tôi đã 'bóp nát' ý định quyến rũ chồng tôi của một cô gái trẻ.
(Ảnh minh họa)


Vì vậy mà trong một lần tình cờ ngồi cà phê với nhau, lúc chồng đi vệ sinh, tôi bèn giả vờ thở dài rồi trút bầu tâm sự với cô ấy. Tôi kể với cô ấy rằng chồng tôi yếu sinh lý, dạo gần đây lại hay đi tiểu đêm khiến tôi không thể ngủ ngon giấc. Tôi hỏi cô ấy có biết ông bác sĩ đông y nào không để đưa chồng đi khám, chứ cứ như thế này thì dần dần tình cảm vợ chồng bị phai nhạt.

Chỉ “đánh” một bài nhỏ như vậy mà tôi thấy cô ấy lảng tránh dần, từ đó cũng không còn ngưỡng mộ “tôn thờ” chồng tôi như trước nữa. Dẫu sao thì một người đàn ông lý tưởng đến đâu nếu yếu sinh lý thì cũng khiến chị em thất vọng.

Đến nay thì chồng tôi vẫn chưa biết chuyện tôi chuyên đi “nói xấu” anh. Nhưng tôi nghĩ nếu anh biết chuyện đó và biết nguyên nhân tôi làm vậy vì muốn giữ chồng, chắc anh cũng không giận tôi đâu nhỉ?

theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao