Chiêu giảm cân độc lạ của 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae

Dù đã chạm ngưỡng 50 nhưng Lee Young Ae vẫn được xem là “quốc bảo nhan sắc” của làng giải trí xứ kim chi nhờ vóc dáng thon thả và làn da mịn màng.

Sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lee Young Ae vừa có màn tái xuất ấn tượng với bộ phim có kịch bản mới lạ Thanh Tra Koo.

Cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và ghi điểm cùng kỹ năng diễn xuất cực tốt. Dưới đây là những bí quyết duy trì vóc dáng thon thả và làn da rạng ngời của ''quốc bảo'' màn ảnh Hàn.

Chiêu giảm cân độc lạ của quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae-1
Lee Young Ae khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, làn da trắng mịn ở tuổi 50.

Uống trà gừng để thanh nhiệt và giải độc

Ở tuổi 50, Lee Young Ae cho biết quan tâm hơn đến việc giữ gìn sức khỏe và bảo dưỡng da. Hiểu rõ bản thân thuộc tuýp người dễ bị cảm lạnh nên cô hạn chế ăn đồ lạnh hoặc uống nước đá.

Thay vào đó, nữ diễn viên thường xuyên uống trà gừng ấm, vào những ngày bận rộn cô cũng không quên pha sẵn một bình trà gừng để mang theo bên mình. Nước trà gừng không chỉ giúp làm ấm người mà còn có tác dụng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp làn da khỏe khoắn hơn.

Chiêu giảm cân độc lạ của quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae-2

Uống nước ấm mỗi ngày

Ngoài việc uống trà gừng thì người đẹp còn duy trì thói quen uống ít nhất 10 cốc nước ấm mỗi ngày. Mỗi sáng thức dậy, nàng ''Dae Chang Geum'' bắt đầu với 1 cốc nước có tác dụng thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, tăng độ ẩm cho da và cải thiện quá trình trao đổi chất.

Hơn thế, việc uống nhiều nước cũng giúp ích khá tốt trong quá trình giảm cân của nữ diễn viên.

Chiêu giảm cân độc lạ của quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae-3

Dầu hạt hoa trà giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa

Lee Young Ae chia sẻ dầu hạt hoa trà không chỉ có khả năng thẩm thấu nhanh mà còn rất giàu protein, vitamin A, B, D, E… tốt cho việc làm đẹp và chăm sóc da. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp đẩy mụn đầu đen ra ngoài và giảm nếp nhăn, mang đến làn da căng mịn, sáng khỏe.

Chiêu giảm cân độc lạ của quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae-4

Ăn nho để giảm 6 kg trong 1 tháng

Nghe thật khó tin nhưng nữ diễn viên cho biết nho rất giàu resveratrol, vitamin C, có thể chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa ung thư, bệnh tim, xơ cứng động mạch và các bệnh khác một cách hiệu quả. Ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe đây còn là loại trái cây giúp bà mẹ hai con ép cân hiệu quả. 

Trong quá trình giảm cân, Lee Young thay bữa tối bằng một chùm nho, ăn kèm cả vỏ, sau 1 tuần cô bắt đầu cảm thấy cân nặng chuyển biến rõ rệt. Nhờ phương pháp này nữ diễn viên đã giảm thành công 6 kg trong vòng 1 tháng, da dẻ cũng trở nên trắng mịn và các vấn đề táo bón cũng được cải thiện đáng kể.
 

Chiêu giảm cân độc lạ của quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae-5

Không lạm dụng sảm phẩm dưỡng da 

Ngoài việc chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thực vật không chứa chất bảo quản và hóa chất, Lee Young Ae còn bật mí rằng cô sẽ chỉ dùng 1-2 loại kem dưỡng mỗi ngày, không lạm dụng quá nhiều sản phẩm hay thực hiện nhiều bước dưỡng da như phụ nữ Hàn vẫn làm.

''Quốc bảo nhan sắc'' cho biết nhiều người thường trộn các sản phẩm dưỡng da với nhiều chức năng khác nhau để nhanh chóng cải thiện chất lượng làn da nhưng thực tế, điều này dễ gây kích ứng cho da.

Chiêu giảm cân độc lạ của quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chieu-giam-can-doc-la-cua-quoc-bao-nhan-sac-lee-young-ae-n-283710.html

Lee Young Ae

Tin tức mới nhất