Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy

Seolhyun (AOA) từng bình chọn là nữ idol Hàn Quốc có thân hình hoàn hảo nhất trong 4 năm liên tiếp. Để duy trì được vóc dáng gợi cảm, cô nàng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống khắt khe.

Hồi mới gia nhập showbiz Hàn, Seolhyun không phải là nữ idol sở hữu sắc vóc hoàn mỹ dù gương mặt khá xinh xắn. Cô cao 1m68 nhưng nặng tới 60kg, từng trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt, nữ idol đã có được thân hình với tỷ lệ vàng như hiện tại.

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-1

Dưới đây thực đơn giảm cân và bí quyết giúp mỹ nhân AOA từ cô nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân vạn người mê. Seolhyun nhanh chóng trở thành đối tượng được cả triệu đàn ông Hàn Quốc theo đuổi.

Bữa đầu tiên: 1 quả đào + sữa chua Hy Lạp + các loại hạt + cà phê không đường .

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-2

Bữa thứ 2: 1 củ khoai lang hấp + salad trái cây đậu hũ chiên + kombucha.

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-3

Bữa thứ 3: Bí đỏ hấp đậu đỏ + Salad cà chua với phô mai Burrata + Latte đá.

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-4

Bữa 4: Bibimbap rau + Gà rán + Trà lúa mạch đá.

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-5

Chọn thực phẩm lành mạnh

Seolhyun từng tiết lộ công ty chủ quản thực ra không quá khắt khe với họ trong vấn đề ăn kiêng. Ngược lại, họ có thể thường xuyên order các món đa dạng từ pizza, gà rán, khoai chiên cho tới sashimi hay hải sản tươi sống.

Dẫu vậy, ý thức được sự cần thiết của việc giảm cân, nữ thần tượng sinh năm 1995 luôn cố gắng lựa chọn các thực phẩm lành mạnh, tốt cho vóc dáng như ăn ức gà thay vì đùi hay cánh, khoai lang thay vì khoai tây… Ngoài ra, sữa chua Hy Lạp, trứng luộc và các loại ngũ cốc cũng thường xuyên có mặt trong thực đơn của Seolhyun.

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-6

Không ăn sau 5 giờ chiều

Theo Seolhyun, đôi khi ăn gì không quan trọng bằng ăn vào lúc nào. Để giảm cân thành công, nữ idol tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc không ăn sau 5 giờ chiều. 

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-7

Chăm tập squat

Song song với các chế độ ăn kiêng, Seolhyun cũng rất chăm chỉ luyện tập để dáng vóc thêm hoàn hảo. Nữ thần tượng có sở thích tập Pilates và vũ đạo. Ngoài ra, Seolhyun đặc biệt chăm tập squat, mỗi ngày khoảng 100 cái để có vòng 3 săn chắc, nảy nở.

Động tác này không đòi hỏi nhiều thời gian, lại có thể tập ngay tại nhà, vô cùng phù hợp với những người có lịch trình bận rộn như Seolhyun.

Thực đơn giảm cân giúp Seolhyun (AOA) tự tin khoe body sexy-8

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-giam-can-giup-seolhyun-aoa-tu-tin-khoe-body-sexy-n-280640.html

Seolhyun (AOA) giảm cân

Tin tức mới nhất